Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Mặt sở hữu góc nghiêng đẹp là thế nào? Tiêu chuẩn đánh giá mặt nghiêng đẹp

 

Tiêu chuẩn đánh giá mặt nghiêng đẹp

Tiêu chuẩn mặt nghiêng mỹ nhân

Một khuôn mặt được coi là đẹp khi nó hoàn hảo ở mọi góc độ. Nếu góc nhìn chính diện có thể phô diễn hết vẻ đẹp của bạn thì mặt nghiêng có thể lộ điểm chết mà bạn không ngờ tới. Các nhà nhân tướng học cho rằng, một khuôn mặt đẹp khi nhìn nghiêng phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Đường nối giữa khóe mũi và giao điểm của góc mũi - môi sẽ cho chúng ta biết khuôn mặt nhô ra nhiều (mặt xếch) hay thụt vào (mặt lõm, gãy).
  • Đường thẳng từ đầu mũi đến cằm. Thông thường, môi và miệng phải nằm sau đường này, nếu miệng đưa ra phía trước nhiều thì cằm nhô ra, nếu đưa ra sau nhiều thì miệng bị móm, cằm thấp.

Tiêu chuẩn góc mặt nghiêng mỹ nhân

  • Độ rộng nối 2 cánh mũi thường bằng độ rộng của mắt (người châu Á độ rộng có thể lớn hơn độ rộng của mắt) và độ rộng này thường bằng 3/5 chiều dài sống mũi.
  • Tỉ lệ của cằm là một trong những yếu tố quyết định vẻ đẹp của khuôn mặt.

Bài tập giúp khuôn mặt sở hữu góc mặt nghiêng thu hút

Bài tập tăng trưởng khuôn mặt về phía trước giúp bạn sở hữu mặt nghiêng đẹp. Sau đây là một số bài tập tăng trưởng khuôn mặt phía trước giúp sở hữu góc nghiêng đẹp đang được nhiều chuyên gia khuyến khích tập luyện:

Tập mewing giúp gương mặt thêm hoàn hảo giảm tình trạng lệch bên mặt

Theo các chuyên gia, mewing là phương pháp giúp cải thiện cấu trúc khuôn mặt, đặc biệt là vị trí xương hàm. Tập mewing mũi cao khá đơn giản, giúp cải thiện mũi, môi và cằm hiệu quả. Nhưng để đảm bảo hiệu quả và tránh những biến chứng xấu, khách hàng nên tìm hiểu kiến thức và thực hiện đúng cách.

  • Bước 1: Để cơ thể ở trạng thái thả lỏng, giữ thẳng cột sống cổ và ngậm miệng lại.

Tập mewing

  • Bước 2: Đầu lưỡi cách nướu của 2 răng cửa khoảng 1cm, thao tác tương tự như khi phát âm chữ “N”.
  • Bước 3: Để toàn bộ lưỡi khép lại và ôm lấy vòm miệng phía trên. Khi thực hiện bước này, môi phải ở trạng thái khép kín, hai hàm răng chỉ chạm nhẹ vào nhau.
  • Bước 4: Giữ nguyên vị trí này của lưỡi và bắt đầu thở đều bằng mũi chứ không phải bằng miệng.

Bài tập vuốt mũi khắc phục tình trạng mũi tẹt

Chiếc mũi là một trong những bộ phận quyết định vẻ đẹp của gương mặt, đặc biệt là nhìn mặt nghiêng. Vuốt cánh mũi là phương pháp thu gọn cánh mũi hiệu quả được nhiều người yêu thích và tin tưởng. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Dùng ngón trỏ đẩy đầu mũi lên và giữ trong khoảng 5 phút.
  • Bước 2: Dùng các ngón tay còn lại vuốt nhẹ lên toàn bộ sống mũi và hai phần đầu mũi.
  • Bước 3: Sau đó, dùng 2 ngón tay cái và ngón trỏ vuốt dọc theo chiều từ đỉnh mũi lên.

Bài tập xoa bóp mũi

Ngoài ra, để có dáng mũi đẹp và góc cạnh hoàn hảo, khách hàng còn được thực hiện các bài massage. Các động tác này có tác dụng thu nhỏ và tạo dáng mũi.

  • Bước 1: Massage lần lượt từng phần của mũi bắt đầu từ sống mũi, đến thân mũi, đầu mũi và cuối cùng là 2 bên cánh mũi.
  • Bước 2: Các động tác massage được thực hiện nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.
  • Bước 3: Tập các động tác này trong 5 phút mỗi ngày.

Đây cũng là một trong những bài tập để có gương mặt nghiêng đẹp được nhiều người lựa chọn.

Phẫu thuật thẩm mỹ sở hữu khuôn mặt nghiêng đẹp 

Bên cạnh phương pháp tập luyện, phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp giúp bạn sở hữu ngay góc mặt nghiêng. Cụ thể:

  • Mang tới mặt nghiêng đẹp, tạo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.
  • Khắc phục những nhược điểm trên khuôn mặt nhanh chóng.
  • Giảm stress do tự ti .

Phẫu thuật thẩm mỹ sở hữu mặt nghiêng đẹp nhanh chóng

Tuy nhiên, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi tiến hành điều trị để đưa ra phương pháp phù hợp nhất với cấu trúc gương mặt hiện tại. Từ đó, cải thiện tính thẩm mỹ và loại bỏ những đặc điểm ảnh hưởng tổng thể khuôn mặt.

Một số phương pháp thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay như nâng mũi, gọt cằm, thu gọn hàm, thu gọn môi,… Với những phương pháp làm đẹp này, khách hàng nên có kiến thức cũng như tìm đến các cơ sở hoặc bệnh viện uy tín  để thực hiện.

La Ratio – Thăng hạng nhan sắc

Viện thẩm mỹ La Ratio ra đời đã mang đến một môi trường thẩm mỹ hoàn hảo dành cho đông đảo khách hàng khắp trong và ngoài nước. La Ratio đạt chuẩn những yêu cầu của cơ quan chức năng, về công nghệ, cơ sở hạ tầng, đội ngũ bác sĩ giỏi, y tá tận tình cùng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn.

Nâng mũi mega S

Chính vì thế, Viện thẩm mỹ La Ratio trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khánh hàng, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong cuộc sống. Những khách hàng mong muốn sở hữu mặt nghiêng cuốn hút có thể an tâm đến với La Ratio. Bởi La Ratio:

Sở hữu công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Viện thẩm mỹ La Ratio sở hữu những công nghệ thẩm mỹ hiện đại hàng đầu, được nhận chuyển giao trực tiếp từ những cơ sở thẩm mỹ tiến tiến trên thế giới. Những công nghệ thẩm mỹ đang được Viện thẩm mỹ La Ratio cung cấp đều đáp ứng được những yêu cầu về an toàn, thẩm mỹ đẹp, giữ được những đường nét tự nhiên của gương mặt.

BF_AT độn cằm

Kỹ thuật máy móc hiện đại, khác phục các vấn đề lệch mặt

Viện thẩm mỹ La Ratio luôn chú trọng đầu tư cập nhật mới các trang thiết bị máy móc hiện đại để hỗ trợ tích cực cho toàn bộ quy trình thực hiện, đảm bảo an toàn cũng như không lo biến chứng sau khi thực hiện.

Xem thêm: Mũi cao là như thế nào và cách nhận biết độ cao của mũi

Bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình thẩm mỹ

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Viện thẩm mỹ La Ratio đều là những người được đào tạo bài bản về chuyên môn, thực hiện quá trình phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, hiệu quả, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm nhất.

Hiệu quả phẫu thuật thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ La Ratio đã được hàng nghìn khách hàng kiểm chứng. Bạn cũng hoàn toàn tin tưởng về những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tại La Ratio, hãy đến tư vấn để được tư vấn bảng giá phù hợp.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là bí quyết giúp bạn sở hữu khuôn mặt nghiêng đẹp và khắc phục hiệu quả tình trạng hàm móm, hàm nhô, mũi thấp,…Hy vọng rằng, những thông tin mà La Ratio chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn.

Nếu còn những thắc mắc bạn có thể liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn miễn phí!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

mặt nghiêng

Tìm kiếm