Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Xu hướng mewing là gì, mewing mũi cao có hiệu quả không?

Tập mewing có giúp mũi cao thật hay không?

Mewing là gì?

Mewing mũi cao là một kỹ thuật tập thể dục không xâm lấn giúp cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt bằng cách đặt lưỡi vào đúng vị trí. Bác sĩ John Mew và con trai Mike Mew đã nghiên cứu và chỉ ra rằng: "Mewing giúp làm thon gọn khuôn mặt, nâng cao sống mũi và xương hàm nếu bạn kiên trì tập luyện đúng cách. Từ đó, các đường nét trên khuôn mặt trở nên rõ nét, thanh thoát và tự tin hơn khi giao tiếp”.

Phương pháp mewing là bài tập làm thay đổi vị trí của toàn bộ lưỡi trên cung hàm trên, giúp xương hàm trên được đẩy về phía trước, khiến khuôn mặt sâu, mũi cao hơn.

Tập Mewing là gì

Thông thường ở trạng thái nghỉ ngơi, các cơ mặt trong đó có lưỡi được thả lỏng, cụ thể là toàn bộ lưỡi sẽ hạ xuống. Khi tập Mewing, lưỡi của người tập phải đưa gần hết chiều dài của lưỡi (thân và đầu lưỡi) đến nóc xương hàm trên và tuyệt đối không được chạm vào mặt sau của răng cửa. Đồng thời, bạn cũng cần cố gắng giữ trạng thái này liên tục trong suốt thời gian ngậm miệng.

Cách tập mewing đúng cách giúp mũi cao

Mewing tưởng chừng như rất dễ thực hành, nhưng đôi khi nếu không chú ý, rất có thể bạn sẽ mắc sai lầm và lãnh hậu quả nghiêm trọng. Để luyện tập đúng cách và mewing mũi cao đạt hiệu quả cao, bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Ngậm miệng, thả lỏng toàn thân, giữ thẳng cột sống cổ.

Bước 2: Đặt thân lưỡi và đầu lưỡi lên cùng hàm trên, vị trí đầu lưỡi cách nướu (chân răng) của 2 răng cửa hàm trên khoảng 1cm (tuyệt đối không chạm vào đầu lưỡi). đưa lưỡi về phía sau răng cửa vì có thể khiến cửa răng bị đẩy ra trước dẫn đến răng hô).

Cách đúng để thực hành mewing mũi cao là gì

Bước 3: Áp toàn bộ thân và đầu lưỡi vào vòm miệng trên và cần đảm bảo 2 môi khép lại, răng trên và dưới không cắn vào nhau.

Bước 4: Giữ tư thế này trong vài phút (sau đó tăng dần thời gian lên 30 phút và cuối cùng là toàn bộ phần còn lại trong ngày). Trong quá trình tập phải thở hoàn toàn bằng mũi, nếu thở bằng miệng điều này có nghĩa là bạn đang tập sai cách.

Tập luyện Mewing có giúp mũi cao không?

Tập Mewing có giúp nâng mũi không là thắc mắc của rất nhiều người. Theo chia sẻ của cha con bác sĩ John Mew, bài tập Mewing có thể làm mũi cao hơn là do: Sau khi tập Mewing, hàm dưới được nâng lên, hàm trên được đẩy ra trước và hướng lên trên.

Từ đó, toàn bộ sống mũi sẽ được đẩy cao hơn về phía trước, trông mũi bạn sẽ cao hơn, gương mặt trở nên thanh thoát hơn. Đồng thời, đường thở sẽ được mở rộng, cải thiện các bệnh về mũi như viêm xoang.

Bài tập Mewing có giúp mũi cao không?

Thực tế, nhiều người lầm tưởng mewing mũi cao lên mà không biết rằng thực chất của hiện tượng này là do khối cấu trúc xương hàm mặt phía sau mũi đẩy ra trước và hướng lên trên khiến mũi cao lên. bạn cảm thấy cao hơn.

Xem thêm: Những dấu hiệu thường gặp khi nâng mũi không hợp sụn

Tác dụng của việc luyện tập Mewing đúng

Nhiều người thắc mắc rằng, cách tập luyện mewing mũi cao, đầu mũi nhỏ lại hay không, có giúp mũi cao lên không? Bài tập Mewing đúng cách có cải thiện tình trạng lệch lạc không? Theo các chuyên gia, áp dụng đúng kỹ thuật này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt là thay đổi thẩm mỹ khuôn mặt và cải thiện tình trạng đường hô hấp tốt hơn. Cụ thể nên tập Mewing sẽ có những lợi ích sau:

Mewing Cải thiện dáng mũi, tập mewing làm sao để mũi cao?

Khi luyện tập mewing mũi cao, nhờ tác động của lưỡi, cấu trúc xương hàm phía sau mũi sẽ đẩy mũi lên và về phía trước, giúp mũi trông cao hơn. Ngoài ra, việc này còn giúp đường thở thông thoáng, mở rộng, cải thiện tình trạng viêm mũi, viêm xoang.

Cải thiện dáng mũi

Nâng cao mũi, xương hàm, thon gọn khuôn mặt

Khi thực hiện kỹ thuật Mewing đúng cách, gương mặt bạn sẽ có chiều sâu hơn, các đường nét sẽ dần trở nên thon gọn và thanh thoát. Đồng thời, xương hàm trên cũng được làm to, nhô cao và đưa ra phía trước, giúp khuôn mặt cải thiện tình trạng cằm lẹm và khả năng ăn nhai.

Giúp thở đúng cách

Khi thực hiện phương pháp Mewing sẽ giúp bạn thở bằng mũi và bỏ thói quen thở bằng miệng. Vì vậy, khi bạn hít vào, không khí sẽ được làm ấm và loại bỏ bụi bẩn trước khi vào phổi. Hơn nữa, thở bằng mũi tránh dị tật và lồi mắt thứ phát.

Giúp thở đúng cách

Xương mặt của chúng ta không phải là một khối nguyên khối mà được cấu tạo từ xương, khớp và các sụn nhỏ, có thể thay đổi khi tác động vào. Để tập phương pháp Mewing phát huy hiệu quả sẽ cần rất nhiều thời gian, có khi chỉ sau 1-2 tháng, 6 tháng thậm chí vài năm. Điều bạn cần làm là luyện tập kiên trì, liên tục và đúng cách.

Cách sở hữu mũi cao tự nhiên đẹp - chuẩn- an toàn

Thực hiện phương pháp Mewing mũi cao để làm cao sống mũi sẽ giúp bạn cải thiện dáng mũi đẹp hoàn hảo nhưng tốn khá nhiều thời gian, nếu thực hiện không đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng xấu. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo, xóa bỏ mọi lớp khuyết điểm về mũi bằng công nghệ nâng mũi không đau, hiện đại tại La Ratio.

Viện thẩm mỹ La Ratio tự hào là địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng được phái đẹp tin chọn hiện nay. Khi đến với Viện Thẩm Mỹ La Ratio, tùy vào dáng mũi hiện tại của bạn mà các bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra phương pháp làm đẹp phù hợp nhất cho mỗi người. Dưới đây là 2 cách nâng mũi tự nhiên bằng phương pháp thẩm mỹ tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio:

Nâng mũi bọc sụn Bio From

Đây là phương pháp sử dụng sụn sinh học để nâng cao sống mũi. Kỹ thuật này tác động chủ yếu vào sống mũi thấp, giúp cải thiện dáng mũi mà không ảnh hưởng đến các bộ phận còn lại. Nâng mũi bọc sụn phù hợp với người có dáng mũi dài, đầu mũi nhỏ nhưng mũi thấp và tẹt, không phù hợp với người có đầu mũi to, mũi hếch.

Cách sở hữu mũi cao tự nhiên đẹp - chuẩn- an toàn

Nâng mũi bán cấu trúc Mega S

Nâng mũi cấu trúc Mega S là phương pháp sử dụng kết hợp sụn sinh học để nâng cao sống mũi và Megaderm để bọc đầu mũi, giúp khắc phục khuyết điểm mũi bị mũi hếch, bóng đỏ. Giúp tái tạo lại cấu trúc của mũi, giúp khắc phục mọi khuyết điểm của mũi: mũi tẹt, đầu mũi to, sống mũi bị lệch,…

Khi đến với Viện thẩm mỹ La Ratio, trước khi thực hiện nâng mũi, bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra tình trạng khuyết điểm của mũi, sau đó được tư vấn phương pháp và loại hình nâng mũi phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích và dáng khuôn mặt.

Đồng thời, được trải nghiệm quy trình nâng mũi đạt chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo yếu tố vô trùng, vô trùng nhằm đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng.

Tại Viện thẩm mỹ La Ratio quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ có chuyên môn cao, kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn. Chi phí thực hiện dịch vụ nâng mũi rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc bài tập Mewing mũi cao không? Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu cụ thể nào về hiệu quả thực tế của phương pháp này. Vì vậy, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn trước khi quyết định thực hiện các bài tập Mewing để hạn chế những tác động xấu đến sức khỏe.

Nếu còn những thắc mắc bạn có thể đến 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc qua đường dây nóng 1800 6653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

mewing mũi cao mũi cao

Tìm kiếm