Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Bí quyết để nam giới sở hữu mũi nam đẹp

Bí quyết để nam giới sở hữu mũi nam đẹp

Nam giới có nên nâng mũi nam đẹp không?

Nâng mũi nam đẹp được mọi người lựa chọn, không chỉ giúp chỉnh sửa những khuyết điểm của mũi cấu trúc mà còn sở hữu chiếc mũi cao, gọn, đẹp tự nhiên. Điều này không chỉ giúp vẻ ngoài trở nên đẹp và thanh lịch hơn, chiếc mũi phong thuỷ còn giúp ích rất nhiều trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Nếu như trước đây chỉ có phụ nữ mới quan tâm đến vấn đề làm đẹp thì hiện nay mọi thứ đang dần thay đổi, nam giới cũng quan tâm nhiều hơn đến vẻ bề ngoài của mình.

Nam giới có nên nâng mũi nam đẹp không?

Nếu bẩm sinh trên chiếc mũi có một số khuyết điểm thì hoàn toàn có thể khắc phục được, để sở hữu một chiếc mũi nam đẹp có thể thu gọn và phóng to cho phù hợp với khuôn mặt. Để khắc phục hiệu quả những điểm này thì không còn cách nào khác là nhờ đến phương pháp nâng mũi thẩm mỹ.

Do đó, không cần băn khoăn nam giới có nên nâng mũi không. Bởi nếu bạn muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp chuẩn nam thì đó là điều nên làm.

Nâng nam giới đẹp và những điều bạn nên biết

Tùy vào tình trạng mũi để lựa chọn phương pháp nâng mũi nam đẹp phù hợp.

Theo cấu tạo mũi nam giới có một số điểm khác biệt so với mũi nữ giới. Sự khác biệt đó thể hiện ở chiều cao, chiều dài, chiều rộng và cả độ dày của chiếc mũi. Vì vậy, khi thực hiện nâng mũi cho nam giới cần hết sức lưu ý để giúp có được chiếc mũi đẹp nhưng đồng thời không làm mất đi vẻ nam tính của phái mạnh.

Nâng mũi bọc sụn Bioform

Nếu nam giới mũi thấp muốn cao hơn sẽ sử dụng phương pháp nâng mũi Bioform để mũi cao hơn. Với chất liệu chính là sụn nhân tạo, giúp nâng cao sống mũi, hạn chế tình trạng bóng đỏ, tụt sụn.

Nâng mũi bọc sụn Bioform

Nâng mũi bọc sụn Bioform là kỹ thuật độc quyền tại Viện thẩm mỹ La Ratio do chính Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung thực hiện, tạo dáng mũi có độ cao vừa phải. Mũi sau khi nâng đảm bảo đẹp tự nhiên, mềm mại, không gây bóng đỏ hay biến chứng.

Nâng mũi cấu trúc mega S - Sửa mũi nam hoàn hảo

Nếu nam giới có sống mũi thấp, sống mũi ngắn, tẹt hoặc thô, cánh mũi rộng, đầu mũi to thì sẽ sử dụng phương pháp nâng mũi nam đẹp mega S. Với phương pháp này, vừa có được chiếc mũi cao nam tính nhưng đồng thời khắc phục toàn bộ các khuyết điểm vùng đầu mũi.

Nâng mũi mega S

Sụn dẻo, dễ cắt gọt và tạo hình, khả năng chịu lực tốt, hạn chế biến chứng sau va chạm, vặn xoắn thoải mái không vướng mắc. Giúp bảo vệ đầu mũi tốt hơn, hạn chế tình trạng bóng đỏ sụn mũi. Kết hợp với kỹ thuật chỉnh sửa mũi toàn diện mang đến dáng mũi cao mềm mại, đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét khuôn mặt của người Á Đông.

Nếu nam giới có chiếc mũi thô, mũi lệch hay đầu mũi tẹt, to sẽ được áp dụng phương pháp nâng mũi Mega S. Phương pháp này sẽ giúp chỉnh hình cấu trúc của mũi, từ đó có chiếc mũi chuẩn nam tính.

Ưu điểm của nâng mũi nam giới

Sau khi nâng mũi nam đẹp, nam giới sẽ nhanh chóng sở hữu sống mũi đẹp chuẩn nam và qua đó thể hiện được vẻ nam tính của mình.

Không chỉ vậy, với công nghệ nâng mũi hiện đại sau nâng mũi không để lại sẹo, gây ảnh hưởng thẩm mỹ. Đặc biệt, thời gian thực hiện nâng mũi diễn ra khá nhanh chóng. Sau khi nâng có độ tương thích với cơ thể cao và nhanh chóng đạt được độ ổn định.

Ưu điểm của nâng mũi nam giới

Hiện nay, nâng mũi nam giới ngày càng trở nên phổ biến, với nhiều cách khác nhau. Vì vậy, chi phí nâng mũi nam phụ thuộc vào phương pháp nâng mũi áp dụng, cơ sở thẩm mỹ thực hiện nâng mũi.

Tuy nhiên, để yên tâm hơn về kết quả nâng mũi cho nam thì việc tìm kiếm một địa chỉ nâng mũi uy tín là việc làm cần thiết. Tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao nên tiến hành thăm khám, đánh giá chính xác tình trạng mũi và tư vấn phương pháp thẩm mỹ mũi phù hợp. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng ca phẫu thuật, không lo biến chứng.

Cách chăm sóc sau phẫu thuật mũi nam đẹp

  • Sau nâng mũi nam đẹp 24h, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để kiểm tra và vệ sinh vết thương.
  • Khách hàng nên đến trực tiếp bệnh viện theo đúng lịch hẹn, để được chăm sóc vết thương an toàn.

Cách chăm sóc sau phẫu thuật mũi nam đẹp

  • Không tự tháo chất liệu dùng để tạo dáng mũi khi chưa có chỉ định của bác sĩ, không tác động hay va chạm nhiều, sờ nắn vào mũi trong thời gian đầu khi nâng mũi xong. Tránh làm việc nặng sau nâng mũi trong tuần đầu tiên.
  • Giữ vết thương khô ráo, chỉ lau mặt bằng khăn ướt, không rửa mặt bằng nước, không trang điểm trong 1 tháng đầu.
  • Kiêng hải sản, rau muống, đồ nếp, trứng, thịt gà, đồ uống có gas… trong tháng đầu để tránh sẹo xấu.

Xem thêm: Hậu quả của nâng mũi khi về già sẽ như thế nào? Ảnh hưởng từ nâng mũi ra sao?

La Ratio - Địa chỉ nâng mũi hàng đầu cho nam giới hiện nay

Nhằm đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa, nâng mũi nam đẹp hiện nay, viện Thẩm mỹ La Ratio được trang bị nhiều công nghệ và ứng dụng công nghệ tiên tiến, giải quyết mọi vấn đề, chỉnh sửa mũi, nâng mũi cho nam và nữ.

Tại La Ratio, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nâng mũi do Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung – Chuyên gia thẩm mỹ nâng mũi hàng đầu với đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm.

công nghệ plasma

Hệ thống cơ sở vật chất được trang bị máy móc hiện đại, phòng phẫu thuật được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, hỗ trợ thẩm mỹ mũi hiệu quả. Phòng chăm sóc hậu phẫu hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh. Bên cạnh đó phương pháp nâng mũi không băng nẹp, không sưng bầm, không đặt dẫn lưu... mang đến sự thoải mái khi nâng mũi.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, không có lý do gì mà nam giới phải sống chung với chiếc mũi khiếm khuyết của mình. Tìm được phương pháp nâng mũi nam đẹp phù hợp, sẽ giúp sở hữu chiếc mũi chuẩn, đẹp. Nhờ đó, nam giới sẽ trở nên nam tính và tự tin hơn.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu còn những thắc mắc bạn vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

mũi nam đẹp

Tìm kiếm