Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng cơ mắt là gì? Bí quyết nâng cơ vùng mắt hiệu quả không phẫu thuật

Bí quyết nâng cơ vùng mắt hiệu quả không phẫu thuật

Nguyên nhân gây nếp nhăn ở mắt? 

Trước khi tìm đến giải pháp nâng cơ vùng mắt, cần hiểu rõ nguyên nhân hình thành nếp nhăn quanh mắt.

Tuổi tác khiến nâng cơ vùng da quanh mắt kém

Thông thường, ở độ tuổi từ 25 đến 30, làn da bắt đầu lão hóa. Vùng da mắt nhạy cảm là một trong những vùng đầu tiên biểu hiện sự lão hóa với các nếp nhăn, vết chân chim hay tình trạng sụp mí, hốc mắt sâu,…cần được nâng cơ mí mắt.

Tuổi tác

Mỗi người sẽ có một độ tuổi lão hóa và nếp nhăn khác nhau. Điều này được xác định bởi những nguyên nhân khách quan và chủ quan sau đây. Tuổi tác ngày càng cao sẽ dẫn đến lượng collagen và elastin dưới da bị suy giảm đáng kể. Điều này làm cho cấu trúc da kém bền vững và dần trở nên lỏng lẻo.

Bên cạnh đó, hàm lượng HA (axit hyaluronic) cũng giảm dần theo thời gian. Đây là một yếu tố quan trọng trong việc duy trì sự mịn màng của làn da. HA càng thấp thì bọng mắt và nếp nhăn càng xuất hiện nhiều.

Chế độ ăn uống và hoạt động ảnh hưởng đến nâng cơ mặt

Một chế độ ăn uống lành mạnh và sinh hoạt hợp lý sẽ giúp làn da duy trì sự tươi trẻ. Ngược lại, nếu đảo lộn đồng hồ sinh học với thời gian ăn ngủ thất thường, làn da sẽ nhanh chóng bị chảy xệ và nhăn nheo.

Chế độ ăn uống và hoạt động

Chính thói quen thức khuya, ngủ ít hay ăn nhiều đồ cay nóng, uống rượu bia, hút thuốc… là nguyên nhân hàng đầu gây nên bọng mắt, quầng thâm và nếp nhăn quanh mắt, khiến bạn cần nâng cơ vùng mắt.

Sai lầm khi chăm sóc da

Các bước chăm sóc da hàng ngày ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự tươi trẻ của làn da. Nếu không được chăm sóc và nâng cơ vùng mắt đúng cách, làn da sẽ mệt mỏi và lão hóa nhanh hơn.

Một số sai lầm phổ biến cần chú ý:

  • Không tẩy trang: Điều này vô hình chung khiến bụi bẩn, dầu và đặc biệt là hóa chất trang điểm lưu lại và gây tắc nghẽn dưới da.

Sai lầm khi chăm sóc da

  • Không dùng kem chống nắng: Ánh nắng mặt trời cực kỳ có hại cho da và là nguyên nhân hàng đầu khiến da bị lão hóa sớm. Nếu không có kem chống nắng, làn da đen sạm, nám và nếp nhăn là điều không thể tránh khỏi.
  • Không dưỡng ẩm: Theo nghiên cứu, một làn da khô sẽ dễ bị nếp nhăn hơn làn da ẩm. Do đó, việc dưỡng ẩm là vô cùng quan trọng vì nó giúp duy trì sự căng mịn cho làn da.
  • Sử dụng sai mỹ phẩm: Mỗi sản phẩm đều được sản xuất với những dưỡng chất phù hợp với từng loại da khô, da dầu hay da nhạy cảm. Nếu bạn sử dụng sản phẩm không tương thích sẽ khiến da yếu đi và lão hóa sớm hơn.

Giảm nếp nhăn, nâng cơ vùng mắt không cần phẫu thuật

Giảm nếp nhăn vùng mắt với kem che khuyết điểm

Sử dụng kem che khuyết điểm là cách làm giảm nếp nhăn ở mắt cho hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. So với phương pháp phẫu thuật thì sử dụng kém an toàn và tiết kiệm hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đây chỉ là phương pháp tạm thời, không thể làm giảm nếp nhăn mắt sâu từ bên trong.

Giải pháp nâng cơ vùng mắt bằng mặt nạ tự nhiên

Đắp mặt nạ nâng cơ vùng mắt là một trong những cách được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Nhờ sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm và dễ thẩm thấu vào da nên phương pháp này mang lại hiệu quả cao hơn nhiều so với việc sử dụng kem che khuyết điểm.

Nâng cơ vùng mắt bằng mặt nạ tự nhiên

  • Mặt nạ túi trà: Chất caffeine có trong túi trà (trà xanh, trà đen, trà trắng) sẽ làm co mạch máu dưới da, làm giảm nếp nhăn dưới mắt và quầng thâm. Vì vậy, sau khi uống trà, hãy sử dụng túi trà này để làm mặt nạ cho mắt vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Mặt nạ cám gạo giảm nếp nhăn vùng mắt: Cám gạo chứa vitamin E và axit béo phong phú. Các dưỡng chất trong cám gạo kích thích tái tạo các mô nâng đỡ và thúc đẩy quá trình hình thành collagen trong cơ thể. Để làm mặt nạ cám gạo nâng cơ vùng mắt, bạn nên kết hợp với nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên vùng mí mắt dưới và massage nhẹ nhàng để làm giảm nếp nhăn dưới mắt.

Xem thêm: Top 3 những cách nâng cơ mặt an toàn hiệu quả vùng mặt

Thực hiện massage giảm nếp nhăn quanh mắt

Massage mắt cũng là một trong những phương pháp kích thích tuần hoàn máu và nâng cơ vùng mắt hiệu quả. Bạn có thể làm theo các bước massage đơn giản sau:

  • Ngón trỏ tay phải đặt ở khóe mắt, ngón trỏ tay trái đặt ở khóe mắt dưới.
  • Sau đó, ngón trỏ của tay trái kéo lên, tay phải kéo xuống sao cho có cảm giác mắt bị kéo lên.
  • Massage nhẹ nhàng nhiều lần với động tác này. Bài tập nên được thực hiện vào buổi sáng và buổi tối để có hiệu quả mong muốn.

Nâng cơ vùng mắt hiệu quả bằng công nghệ ultra young tại La Ratio

Thấu hiểu mong muốn “đẹp tự nhiên, đẹp không tuổi” của chị em phụ nữ, Ultra Young hiện mang đến giải pháp nâng cơ mặt trẻ hóa da bằng công nghệ Ultra Young. Đây là giải pháp săn chắc da, nâng cơ hiệu quả nhất, được đa số chị em phụ nữ tin dùng hiện nay.

Nâng cơ vùng mắt bằng mặt nạ tự nhiên

Công nghệ nâng cơ vùng mắt Ultra Young sử dụng sóng siêu âm cường độ cao, hội tụ vi điểm tác động đến từng lớp cơ trên gương mặt. Đồng thời tác động nhiệt lên da giúp tái tạo tế bào da, đưa vùng cơ chảy xệ trở lại vị trí ban đầu. Từ đó nâng cơ mặt và tăng độ đàn hồi cho da hiệu quả.

Công nghệ Ultra Young còn tích hợp tính năng làm lạnh siêu nhanh để các dưỡng chất được thẩm thấu và tối đa hóa. Đồng thời giúp khách hàng thư giãn thoải mái. Ngay sau liệu trình đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy hiệu quả trẻ hóa da rõ rệt vượt trội so với các công nghệ nâng cơ mặt khác.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Hãy duy trì lối sống lành mạnh và từ bỏ những thói quen xấu để đôi mắt luôn khỏe và tươi trẻ. Trường hợp bị sụp mí và nếp nhăn sâu quanh mắt nên lựa chọn giải pháp nâng cơ vùng mắt phù hợp để duy trì sự tươi trẻ. Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ trực tiếp La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 nhé.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng cơ vùng mắt

Tìm kiếm