Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Top 3 những cách nâng cơ mặt an toàn hiệu quả vùng mặt

Top 3 những cách nâng cơ mặt an toàn hiệu quả

Nâng cơ mặt là gì?

Nâng cơ mặt hiện là một trong những từ khóa được phái đẹp tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Căng da mặt là tên gọi chung của các biện pháp giúp cơ mặt trở nên săn chắc, đàn hồi và trở về vị trí cố định so với trước khi lão hóa. Khi các bó cơ được nâng lên mặt, các tình trạng như rãnh sâu, nếp nhăn, da chảy xệ,… sẽ được giảm thiểu rõ rệt.

Vì sao bạn nên thực hiện nâng cơ mặt

Không phải ngẫu nhiên mà nâng cơ mặt ngày càng trở nên cần thiết. Nguyên nhân khiến chị em tìm đến phương pháp này là tình trạng lão hóa da diễn ra nhanh chóng trước các yếu tố khách quan và chủ quan.

Vì sao bạn nên thực hiện nâng cơ mặt

Trước đây, độ tuổi lão hóa thông thường là ngoài 30, nhưng hiện nay do điều kiện sống thay đổi, các dấu hiệu lão hóa xuất hiện khi phụ nữ chỉ ngoài 20 tuổi. Khi các sợi collagen biến mất, khuôn mặt sẽ mất đi sự thon gọn và tươi trẻ. Hầu hết chị em đều tự ti, ngại giao tiếp. Đây chính là lý do mà các phương pháp nâng cơ mặt “lên ngôi”, như laser trẻ hóa da, kem nâng cơ, hay nâng cơ vùng mặt bằng công nghệ cao.

Ưu điểm của phương pháp nâng cơ mặt

Một số ưu điểm của phương pháp nâng cơ mặt mà các phương pháp khác không làm được đó là:

  • Giúp nâng đỡ vùng da mặt chảy xệ và trả lại sự tươi trẻ cho khuôn mặt.

Ưu điểm của phương pháp nâng cơ mặt

  • Các phương pháp nâng cơ mặt hiện đại có thể tác động đến tầng sâu nhất của da, kích thích sản sinh Collagen và Elastin cho làn da căng mịn.
  • Giúp làm mờ các nếp nhăn và nếp gấp trên da, đặc biệt là vùng má, mắt, cằm, cổ,...

Các phương pháp nâng cơ mặt tại an toàn hiệu quả

Hiện nay, khuôn mặt V-line đang là xu hướng hot tại Việt Nam. Vậy làm sao để biến khuôn mặt O-line thành V-line? Hãy cùng tham khảo 3 cách nâng cơ mặt tự nhiên, hiệu quả lâu dài mà không cần xâm lấn ngay sau đây!

Bài tập nâng cơ mặt cho vùng trán

Da vùng trán khá mỏng, ít tế bào mỡ nên dễ hình thành nếp nhăn khiến gương mặt bạn già nua, kém sắc. Đầu tiên, hãy thả lỏng cơ thể và toàn bộ khuôn mặt rồi nhẹ nhàng nhắm mắt lại. Cố gắng nhướng lông mày thật cao trong khi vẫn nhắm mắt, lặp lại động tác này khoảng 10 lần. Tác dụng của bài tập này là tạo áp lực lên vùng trán giúp xóa mờ nếp nhăn.

Bài tập nâng cơ mặt cho vùng trán

Bạn cũng có thể thực hiện bài tập nâng cơ mặt cho trán bằng cách đặt lòng bàn tay ở hai bên trán sao cho cổ tay gần với lông mày. Dùng tay kéo nhẹ khóe mắt và trán lên trên, nâng lên hạ xuống khoảng 10 lần, mỗi lần 30 giây.

Nâng cơ mặt bằng phương pháp bài tập cho vùng mắt

Nhắm mắt lại, đặt ngón trỏ lên đuôi lông mày rồi từ từ kéo lên, chú ý giữ nguyên mắt và tay ở vị trí này trong khoảng 10 giây. Khi thực hiện bạn vẫn nhắm mắt để đảm bảo hiệu quả của bài tập.

Cách 2: Đặt ngón tay cái ở má và ngón trỏ ở cuối lông mày. Các ngón còn lại có thể đặt song song với ngón trỏ để tăng lực kéo, nhắm mắt lại và thực hiện khoảng 15 lần.

Xem thêm: Căng da mặt có giúp giảm nếp nhăn hay không?

Bài tập nâng cơ mặt xóa nếp nhăn khóe miệng khi cười

Giữ đầu thẳng, từ từ mở miệng và nói “a”, “o”, “e”. Khi nói cần chú ý kéo dài môi và mở miệng hết cỡ. Điều này giúp ngăn ngừa nếp nhăn hình thành.

Bài tập nâng cơ mặt xóa nếp nhăn khóe miệng khi cười

Tiếp theo, giữ đầu thẳng và từ từ ngửa ra sau, mắt vẫn nhìn lên trần nhà. Cho đầu lưỡi chạm vào vòm họng để cảm nhận sự căng của cơ cổ, nhẹ nhàng hạ đầu về tư thế ban đầu. Thực hiện bài tập này 10 lần mỗi ngày trước khi đi ngủ.

Ultra young - Bí quyết nâng cơ mặt bằng công nghệ hiệu quả, nhanh chóng

Những bài tập nâng cơ mặt này rất dễ thực hiện tại nhà và không tốn kém. Tuy nhiên, bạn phải thực sự kiên trì thì mới đạt được kết quả như mong muốn. Nếu không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc tập luyện, bạn có thể sử dụng liệu trình nâng cơ xóa nhăn bằng công nghệ cao Ultra Young.

Công nghệ Ultra Young là một trong số ít giải pháp có cơ chế tác động cùng lúc cải thiện 3 vấn đề của lão hóa da: nếp nhăn, tăng thể tích da, tăng mật độ da. Với những ưu điểm nổi bật sau, Công nghệ Ultra Young tại La Ratio ngày càng được nhiều khách hàng tin tin tưởng và yêu thích.

An toàn

Công nghệ Ultra Young là phương pháp nâng cơ với sự kết hợp của máy móc công nghệ cao kết hợp bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm sẽ có liệu hình riêng từng khách hàng mang lại hiệu quả và an toàn, không gây tác dụng phụ.

Căng da - nâng cơ, xóa nhăn

Ngay sau khi thực hiện, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt với cơ mặt được nâng lên, nếp nhăn mờ đi rõ rệt, làn da săn chắc và căng mịn. Công nghệ Ultra Young hiệu quả ngay lần đầu thực hiện, hiệu quả dài lâu. Quá trình tăng sinh collagen và elastin đạt hiệu quả tối đa, bạn sẽ thấy mình trẻ hơn rất nhiều so với tuổi.

Không phẫu thuật, không xâm lấn, không tổn thương

Do không sử dụng dao kéo phẫu thuật nên thời gian hồi phục sau căng chỉ rất nhanh chóng, không gây sưng tấy.

Không đau - không cần nghỉ dưỡng

Nâng cơ mặt bằng Công nghệ Ultra Young không xâm lân, không tác dụng phụ, thực hiện xong có thể sinh hoạt bình thường, hoàn toàn không có cảm giác đau trong và sau khi thực hiện.

Dù làm đẹp bằng phương pháp nào thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín với các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của liệu trình. Đến với La Ratio, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về liệu trình trẻ hóa da cũng như hiệu quả được cam kết về lâu dài. 

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng cơ mặt bằng Công Nghệ Ultra Young nhé!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Qua bài viết này hi vọng bạn đã tìm được cho mình những phương pháp Nâng cơ mặt được ưa chuộng nhất hiện nay. Có thể nói, không bao giờ là quá muộn để hành động vì sắc đẹp của mình, hãy chủ động trang bị kiến thức ngay từ hôm nay để làm đẹp an toàn và hiệu quả bạn nhé!

Nếu còn những thắc mắc, bạn có thể liên hệ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng cơ mặt

Tìm kiếm