Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Những lưu ý khi tiêm tan mỡ bụng để tránh những biến chứng khi giảm béo bằng tiêm tan mỡ

Những lưu ý khi tiêm tan mỡ bụng để tránh những biến chứng

Lưu ý trước khi tiêm tan mỡ bụng để đạt hiệu quả như ý

Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn có được hiệu quả mong muốn khi thực hiện tiêm tan mỡ bụng.

Xác định cơ sở thẩm mỹ uy tín để tiêm tan mỡ bụng

Đây là điều quan trọng mà bạn cần đặc biệt lưu ý chính là lựa chọn cơ sở thực hiện. Bởi thực tế có tình trạng tràn lan cơ sở thẩm mỹ chui, chất lượng dịch vụ không đảm bảo. Bên cạnh đó, hầu hết các tai biến do tiêm tan mỡ đều đến từ những đơn vị kém uy tín này.

Tìm hiểu về bác sĩ thực hiện

Tìm hiểu về bác sĩ thực hiện

Khi tiêm tan mỡ, tay nghề của bác sĩ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đối với tình trạng da và mỡ thừa của mỗi người, liều lượng thuốc và độ sâu của kim sẽ được bác sĩ chỉ định cho phù hợp. Ví dụ như tiêm giảm mỡ mặt sẽ khác với tiêm tan mỡ bụng. Vì vậy, bạn có thể tham khảo thông tin trên mạng để biết được ở đâu và bác sĩ nào thực hiện tiêm hút mỡ tốt.

Hãy trung thực với bác sĩ về sức khỏe hiện tại 

Hãy trung thực với bác sĩ về sức khỏe hiện tại 

Không phải ai cũng thích hợp để hút mỡ. Nếu bạn bị dị ứng với nhiều hoạt chất, hay đang bị viêm da, có vết thương hở, đang mang thai, cho con bú,.... thì không nên áp dụng phương pháp giảm béo này. Thành thật với bác sĩ là cách hiệu quả và an toàn cho chính bạn.

Lưu ý sau khi tiêm tan mỡ bụng từ chuyên gia

Sau khi thực hiện, bạn cần thuộc lòng những lưu ý sau khi tiêm tan mỡ bụng:

Giữ vệ sinh sạch sẽ

Sau khi tiêm mỡ, bạn cần đảm bảo vùng tiêm được vệ sinh sạch sẽ và vô trùng tuyệt đối. Hãy từ bỏ ngay thói quen dùng tay sờ vào vùng da điều trị. Nếu thấy vết tiêm sưng tấy, đau nhức, bạn có thể dùng đá lạnh để chườm. Hãy nhớ rằng, chỉ nên sử dụng khăn sạch để tránh nhiễm trùng.

Chế độ nghỉ ngơi hợp lý

Sau khi tiêm tan mỡ bụng, bạn nên xây dựng cho mình một chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Tốt nhất không nên thức quá khuya, tránh căng thẳng thường xuyên.

Chế độ nghỉ ngơi hợp lý

Ăn uống khoa học, lành mạnh

Bạn nên bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả tươi vào chế độ ăn hàng ngày. Lưu ý, hãy chế biến kỹ và chín để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Bên cạnh đó, lưu ý sau khi tiêm tan mỡ là tránh nạp chất béo và đường. Ngoài ra, cần hạn chế rau muống, hải sản, trứng, thịt bò,… trong vài tuần. Tốt nhất, bạn nên uống đủ nước mỗi ngày, có thể dùng nước ép rau củ hoặc sinh tố.

Tái khám theo lịch của chuyên gia, bác sĩ

Sau khi tiêm tan mỡ bụng bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám. Trong thời gian này, bạn nên theo dõi các dấu hiệu phản ứng bên ngoài. Nếu có gì bất thường phải đi khám và điều trị ngay.

Tái khám theo lịch của chuyên gia, bác sĩ

Ngoài ra, bạn nên tuân thủ lịch tái khám. Điều này rất quan trọng vì giúp theo dõi quá trình giảm mỡ hiệu quả. Nhờ đó cũng giảm thiểu khả năng xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Xem thêm: Xóa ngay nọng cằm bằng các bài tập đơn giản

Có nên tiêm thuốc giảm béo bụng?

Đây cũng là câu hỏi đặt ra khi mọi người tìm hiểu về chủ đề này. Trên thực tế, mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng. Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan để giúp độc giả cân nhắc xem có nên thử tiêm tan mỡ bụng hay không.

Về tác dụng giảm mỡ: có khả năng giảm mỡ cho người ít mỡ thừa. Không phù hợp với trường hợp thừa mỡ quá nhiều vì phải thực nhiều nhiều liệu trình.

Có nên tiêm thuốc giảm béo bụng?

Thời gian hiệu quả: thông thường muốn biết tiêm tan mỡ bụng có hiệu quả không thì bạn phải tiêm từ 2 – 3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng. Sau khi kết thúc liệu trình, 3 tháng sau đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Về độ an toàn: tương đối an toàn vì đây là cách hủy mỡ không xâm lấn, không gây đau hay chảy máu. Tuy nhiên, đối với bệnh nhân đái tháo đường, suy giảm chức năng gan thận hoặc đang điều trị các bệnh khác bằng hóa chất cần đặc biệt lưu ý. Tốt nhất bạn nên thăm khám và trao đổi kỹ càng với bác sĩ chuyên khoa.

Về chất lượng thuốc tiêm: thực tế tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, sản phẩm thuốc tiêm sẽ đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA. Do đó, nếu đã nghĩ đến việc tiêm thuốc làm tan mỡ bụng, hãy cân nhắc những địa chỉ tin cậy nhé!

Phương pháp hiệu quả nào có thể thay thế tiêm tan mỡ bụng?

Theo phân tích ở trên, hiệu quả của quá trình tiêm tan mỡ bụng chỉ ở mức tương đối và hoàn toàn có khả năng mỡ tích tụ trở lại. Do đó, bạn cần cân nhắc các phương pháp giảm béo không xâm lấn để đảm bảo hiệu quả nhanh chóng, tối ưu, không gây béo lại và an toàn cho sức khỏe.

BF_AT

Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả không xâm lấn, hay biến chứng được ưa chuộng là công nghệ đông hủy mỡ Coolsculpting hủy mỡ đa tầng sở hữu những ưu điểm trên. Công nghệ này hoàn toàn có khả năng thay thế các phương pháp tiêm tan mỡ bụng để mang lại vòng 2 thon gọn hơn cho khách hàng.

Cụ thể, phương pháp Coolsculpting là công nghệ hủy mỡ đông hiện đại, không xâm lấn. Chỉ sau 30 phút sẽ có khả năng tiêu hủy hiệu quả lượng mỡ thừa tại vùng điều trị mà không cần bất kỳ xâm lấn nào, kể cả kim tiêm. Vì quy trình sử dụng máy Coolsculpting tại La Ratio hiện đại, đảm bảo theo chuẩn của Bộ Y Tế.

Phương pháp này phù hợp với những người có mỡ cứng lâu năm, khối mỡ rắn, khó điều trị hoặc phụ nữ béo phì, sau sinh. 97% khách hàng đã trải nghiệm đánh giá 5 sao về hiệu quả không tái mỡ, giảm ngay 6-10 cm sau 1 liệu trình.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn những lưu ý khi tiêm tan mỡ bụng để duy trì hiệu quả lâu dài. Để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn có thể liên hệ với viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được hỗ trợ.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm tan mỡ bụng

Tìm kiếm