Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Xóa ngay nọng cằm bằng các bài tập đơn giản

Xóa ngay nọng cằm bằng các bài tập đơn giản

Nguyên nhân của nọng cằm

Có nhiều yếu tố khác nhau kết hợp làm cho lớp mỡ dưới cằm trở nên dày và chảy xệ khiến chị em cảm thấy mất tự tin hơn trước. Nếu xác định được nguyên nhân gây ra nọng cằm, thì bạn tìm được bài tập giảm nọng cằm phù hợp và hiệu quả.

Dưới đây là những nguyên nhân chính gây ra nọng cằm:

Nọng cằm xuất hiện do tuổi tác

Nọng cằm xuất hiện do tuổi tác

Da bạn sẽ dần bị lão hóa và mất đi độ đàn hồi theo thời gian. Khi đó, tình trạng da chùng nhão diễn ra, để lộ mỡ thừa, đây cũng là nguyên nhân hình thành nọng cằm.

Nọng cằm xuất hiện do chế độ ăn uống và cân nặng

Bạn nên cẩn thận trong quá trình ăn uống vì có những thực phẩm chứa nhiều calo và chất béo không tốt cho sức khỏe cũng là nguyên nhân gây ra nọng cằm.

Cằm nọng xuất hiện do di truyền

Di truyền cũng có thể là một yếu tố trong sự phát triển của cằm đôi. Nếu gia đình bạn có nhiều người bị nọng cằm, da kém đàn hồi thì rất có thể bạn đang sở hữu một chiếc cằm chứa nhiều mỡ.

Cằm nọng xuất hiện do di truyền

Và tư thế nằm cũng là nguyên nhân gây ra nọng cằm. Ngủ với tư thế không tốt có thể khiến các cơ ở cổ và cằm bị dồn nén lâu ngày, da sẽ mất dần độ đàn hồi khiến các cơ đó yếu đi, dẫn đến tình trạng nọng cằm.

Xem thêm: Bật mí top 7 bài tập giảm mỡ bụng đơn giản

Các bài tập giảm nọng cằm hiệu quả năm 2022

Cách giảm cằm đôi bằng phương pháp massage

Ít ai biết rằng chỉ với bài tập giảm nọng cằm bằng thao tác massage đơn giản, bạn cũng có thể đánh bay hai nọng cằm một cách nhanh chóng. Đặc biệt, phương pháp này có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi mà không bị giới hạn về không gian và thời gian.

Cách giảm cằm đôi bằng phương pháp massage

Điều quan trọng nhất khi thực hiện phương pháp này là bạn cần xác định được vị trí của xương hàm. Các bước massage như sau:

  • Đặt ngón tay cái lên điểm giữa xương hàm và sau tai, sau đó đặt ngón trỏ lên điểm đối xứng đối diện.
  • Dùng ngón tay cái và ngón trỏ đẩy vùng da cằm và cổ lên trên. Bạn nên lặp lại động tác này liên tục, dứt khoát để tác động vào những vùng da có nhiều mỡ thừa.
  • Kiên trì áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ được ngấn mỡ nọng cằm cho khuôn mặt thon gọn hơn.

Bài tập phồng má

Bài tập giảm nọng cằm bằng bài tập phồng má rất hiệu quả. Bạn chỉ cần hóp má để kéo căng cơ hàm, sau đó dừng lại và giữ trong khoảng 5 - 10 giây. Tiếp theo, từ từ thở ra và lặp lại động tác này ít nhất 10 lần.

Bài tập phồng má

Bạn lưu ý trong khi thổi phồng má nên chuyển luồng khí trong miệng sang trái hoặc phải, lên, xuống để tăng hiệu quả giảm mỡ.

Bài tập giảm nọng cằm "E" và "O"

Khi bạn phát âm chữ "E" sẽ kéo dài quai hàm, tiếp theo hãy phát âm chữ "O". Nhờ đó, cơ mặt sẽ được luyện tập để trở nên thon gọn hơn, giảm lượng mỡ thừa trên mặt. Bạn cần kiên trì thực hiện phương pháp này khoảng 10 phút mỗi ngày để thấy được kết quả tốt nhất.

Áp dụng bài tập lưỡi

Áp dụng các bài tập lưỡi

Chỉ bắt đầu bài tập giảm nọng cằm với động tác về lưỡi đúng cách, bạn cũng có thể góp phần thu nhỏ cằm đôi hiệu quả. Ngậm miệng và đẩy lưỡi lên sao cho lưỡi nằm trên vòm miệng. Tiếp theo, bạn cần di chuyển lưỡi liên tục, nhưng không được đẩy lưỡi vào răng quá nhiều vì có thể ảnh hưởng không tốt đến răng.

Với phương pháp này bạn nên áp dụng khoảng 3 lần / ngày để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Phương pháp giảm nọng cằm nhanh chóng nhờ công nghệ cao

Một số người có nọng cằm do cơ địa hoặc di truyền. Lúc này, các bài tập giảm nọng cằm hay một chế độ ăn uống khoa học cũng khó phát huy tác dụng rõ rệt. Vì vậy, bạn nên tìm đến các phương pháp thu gọn nọng cằm chuyên nghiệp và hiện đại hơn.

Khách hàng có thể tham khảo công nghệ CoolSculpting xoa mỡ cằm hiện đại tại Viện thẩm mỹ La Ratio.

Công nghệ giảm mỡ xóa nọng cằm CoolSculpting

Giảm nọng cằm bằng CoolSculpting phương pháp an toàn, không xâm lấn để giảm lượng mỡ cứng đầu ở các vùng trên cơ thể. Cơ chế hoạt động của công nghệ này là sử dụng quá trình đông lạnh nhắm vào các tế bào mỡ dưới da để làm đông lạnh chúng đến mức kết tinh. Sau đó, các tế bào được đào thải ra khỏi cơ thể theo quy trình tự nhiên.

Áp dụng các bài tập lưỡi

Công nghệ này không gây tổn thương cho các tế bào da hoặc các tế bào khỏe mạnh khác. Ngoài ra, do phương pháp này không xâm lấn, không dùng kim tiêm hay gây tê nên bệnh nhân có thể đọc sách, làm việc trên máy tính, nghe nhạc hoặc thư giãn sau điều trị mà không cần nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, phương pháp này còn tác động đến sự sắp xếp của collagen trên da giúp da săn chắc hơn sau điều trị. Mỗi lần điều trị sẽ kéo dài khoảng một giờ và do đó có thể dễ dàng thực hiện trong thời gian nghỉ trưa. Sau khi điều trị, bệnh nhân có thể trở lại sinh hoạt hàng ngày. Hầu hết bệnh nhân nhận thấy giảm mỡ đáng kể sau một lần điều trị, nhưng vẫn cần vài buổi để có kết quả tối ưu.

Bởi vì các tế bào mỡ đã loại bỏ trong quá trình giảm mỡ sẽ không bao giờ quay trở lại, hiệu quả là lâu dài miễn là bạn duy trì một lối sống lành mạnh. CoolSculpting - giải pháp giảm mỡ tự nhiên an toàn, hiệu quả.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về xoá nộng cằm!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Có nhiều phương pháp và bài tập giảm nọng cằm nhưng nhìn chung, nếu tình trạng nọng cằm nhỏ mà nguyên nhân là do mỡ thừa, tăng cân thì bạn nên áp dụng các phương pháp giảm nọng cằm tự nhiên tại nhà. Kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý để có thân hình và khuôn mặt thon gọn hơn. Đối với những người dễ tích mỡ vùng cằm, nọng cằm nhiều có thể cân nhắc sử dụng công nghệ cao để giảm mỡ nọng cằm hiệu quả nhất.

Nếu bạn quan tâm các vấn về về giảm nọng cằm có thể đến Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

bài tập giảm nọng cằm

Tìm kiếm