Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm tan mỡ bụng - Bí quyết tạo giảm mỡ đón tết hiệu quả ngay

Bí quyết tạo dáng thon gọn đón tết hiệu quả ngay

Cách tốt nhất để giảm cân nhanh là gì?

Các phương pháp giảm cân an toàn truyền thống mà mọi người biết như ăn kiêng, tập luyện lại cần được áp dụng lâu dài. Kiên trì thực hiện sẽ mang lại hiệu quả giảm cân như mong muốn. Tết đang cận kề, chị em lo lắng tìm phương pháp giảm cân nhanh, giúp sở hữu thân hình thon gọn như ý muốn mà vẫn an toàn nhưng vẫn chưa biết phải thực hiện như thế nào.

Bí quyết tạo dáng thon gọn đón tết hiệu quả ngay

Để đáp ứng nhu cầu giảm cân nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho chị em, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát minh ra phương pháp giảm cân bằng tiêm tan mỡ bụng dr. Slim. Phương pháp này giúp chị em loại bỏ 15cm mỡ thừa trên cơ thể một cách an toàn và hiệu quả chỉ trong 1 liệu trình.

Giảm cân nhanh tiêm tan mỡ bụng dr. Slim có tốt không?

Được đánh giá là phương pháp giảm béo hiệu quả hiện nay, tiêm tan mỡ bụng Dr. Slim mang đến giải pháp giảm cân nhanh chóng, an toàn khiến ai cũng hài lòng với những ưu điểm sau.

Giảm cân nhanh không cần phẫu thuật, không cần ăn kiêng, tập thể dục

Dr. Slim là phương pháp giảm cân nói không với phẫu thuật tiêm, hút mỡ, nói không với ăn kiêng, tập luyện vất vả, không uống thuốc giảm cân...

Dr. Slim được chiết xuất an toàn với cơ thể. Điều này giúp vùng điều trị không chỉ mang lại hiệu quả giảm mỡ cao mà còn làm săn chắc vùng da điều trị. Quy trình tiêm tinh chất Dr.Slim tác động trực tiếp vào các mô mỡ khiến chúng bị phân hủy ngay lập tức. Tinh chất Dr.Slim đốt cháy lipid và đào thải mỡ ra khỏi cơ thể. Công nghệ này giúp bạn giảm béo ngay tại vùng cần điều trị.

Bí quyết tạo dáng thon gọn đón tết hiệu quả ngay

Liệu trình giảm béo ngắn 

Liệu trình giảm béo bằng công nghệ Dr.Slim ngắn, chị em có thể thon gọn tới 15cm mỡ thừa, 3-5kg mỡ toàn thân. Giảm cân an toàn, không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không cần nghỉ dưỡng, sau giảm cân là có thể đón Tết. Đây là kết quả mà mọi phụ nữ đều mong đợi.

Thực hiện kết quả giảm béo bền vững

Tiêm tan mỡ bụng Dr. Slim có một ưu điểm mà không một phương pháp giảm cân cấp tốc nào hiện nay có thể làm được. Đó chính là khả năng tăng sinh collagen từ bên trong, đây cũng là lý do giúp giảm béo đạt hiệu quả cao.

kết quả giảm béo bền vưngx

Dù giảm cân nhanh nhưng da vẫn căng và săn chắc không bị chảy xệ sau khi giảm béo. Đặc biệt là khả năng duy trì kết quả này có thể duy trì lâu dài sau đó mà không lo tái béo.

Công nghệ giảm béo nhanh chóng, an toàn

Sự ra đời của công nghệ giảm cân dr. Slim là một bước tiến đặc biệt trong ngành thẩm mỹ, mang đến cơ hội sở hữu vòng eo thon gọn, cân nặng chuẩn cho nhiều chị em chỉ với liệu trình ngắn. 

Xem thêm: Giảm béo không xâm lấn liệu có an toàn hơn phẫu thuật

Ai phù hợp tiêm tan mỡ bụng hiệu quả?

Công nghệ tiêm tan mỡ bụng Dr. Slim được chỉ định cho cả nam và nữ trên 18 tuổi với một số biểu hiện như:

  • Người có mỡ bụng dày, khó giảm nhưng da không bị nhăn nheo, rạn da được chỉ định tiêm tan mỡ.
  • Có vùng mỡ thừa dày nhưng không quá lớn, tình trạng da không bị nhăn nheo, rạn da quá mức.
  • Đã điều trị bằng nhiều giải pháp nhưng không có kết quả tốt.

ai phù hợp tiêm tan mỡ bụng

  • Người muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, ít đau, dễ thực hiện.
  • Đối tượng có sức khỏe tốt, cơ thể ổn định và không có phản ứng phụ với thành phần thuốc sử dụng (khách hàng đến sẽ được tư vấn miễn phí và kiểm tra xem có phù hợp với phương pháp tiêm tan mỡ không). 
  • Đối với những người đang bị cơ địa hay sử dụng thuốc dài ngày nên được bác sĩ thăm khám và tư vấn trước khi tiến hành tiêm tan mỡ bụng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Cần lưu ý gì trước và sau khi tiêm tan mỡ?

Để giúp quá trình tiêm tan mỡ bụng đạt được hiệu quả như mong muốn, chị em cũng cần lưu ý một số điều quan trọng sau:

Trước khi tiêm tan mỡ: Tìm hiểu về các dịch vụ, địa chỉ làm đẹp uy tín cũng như tay nghề của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên. Đối với những người bị dị ứng với các thành phần của thuốc nên thông báo trung thực để bác sĩ xác định có phù hợp sử dụng kỹ thuật tiêm tan mỡ hay không.

Cần lưu ý gì trước và sau khi tiêm tan mỡ?

Sau khi tiêm tan mỡ: Một số chị em sẽ có các biểu hiện như sưng tấy, châm chích, ngứa ngáy, chảy máu vùng tiêm… đây là những triệu chứng nhẹ nên không cần quá lo lắng.

Chế độ chăm sóc cũng góp phần tạo nên thành công cho quá trình điều trị. Kết hợp tập thể dục với chế độ ăn uống điều độ và khoa học, tránh vận động mạnh dễ gây va chạm vào vùng tiêm.

Tại sao nên tiêm tan béo bụng tại La Ratio?

Viện Thẩm mỹ La Ratio được Bộ Y tế cấp phép thực hiện dịch vụ dr. Slim. Đây là địa chỉ làm đẹp được giới chuyên môn quốc tế công nhận, giảm béo chuẩn y khoa an toàn. 

Đến với viện thẩm mỹ La Ratio, khách hàng sẽ được thăm khám – tư vấn – giảm béo theo quy trình thẩm mỹ. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia quốc tế có trình độ đại học trở lên được tuyển chọn kỹ càng. Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

BF_AT dr.slim

Công nghệ, trang thiết bị y tế được chuyển giao độc quyền từ các nước có nền y tế tiên tiến trên thế giới. Tất cả các liệu trình đánh tan mỡ bụng hay các công nghệ đều được áp dụng trong điều kiện tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Với tiêm tan mỡ bụng Dr. Slim tại Viện thẩm mỹ La Ratio - Tiêm giảm mỡ bụng đã trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với liệu trình ngắn hoàn toàn không phẫu thuật. Mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài và an toàn cho khách hàng.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về giảm mỡ bụng!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Với những thông tin hữu ích về bí quyết giảm cân với tiêm tan mỡ bụng dr. Slim. Hy vọng mọi người đã có thêm kiến thức và lựa chọn cho mình phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả nhất để nhanh chóng. Cải thiện cân nặng, tự tin đón Tết với thân hình thon gọn, quyến rũ.

Nếu còn những thắc mắc về vấn đề giảm béo, bạn có thể đến 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn miễn phí nhé!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm tan mỡ bụng

Tìm kiếm