Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Xoá nhăn vùng mắt và những điều cần biết xoá nếp nhăn quanh mắt

Xoá nhăn vùng mắt và những điều cần biết

Lão hóa sớm xuất hiện ở vùng da quanh mắt

Vì vùng da quanh mắt mỏng hơn da mặt nên hầu hết các dấu hiệu lão hóa sớm đều xuất hiện đầu tiên ở đây.

Lão hóa sớm xuất hiện ở vùng da quanh mắt

Nếp nhăn quanh mắt, da khô và mất nước liên tục là những dấu hiệu lão hóa sớm mà chúng ta cần quan tâm. Bạn nên nhanh chóng thay đổi chế độ chăm sóc da bằng cách thay đổi loại sữa rửa mặt phù hợp, dưỡng ẩm cẩn thận, chống nắng thật tốt, chống lại hiện tượng mất nước xuyên biểu bì đang diễn ra rất mạnh ở vùng da này.

Da mắt nhạy cảm hơn da mặt

Bất kỳ thao tác hoặc sản phẩm trị liệu nào áp dụng cho vùng mắt đều có thể gây tổn thương và kích ứng. Đặc biệt, các phương pháp điều trị xâm lấn vùng mắt còn dễ làm đứt mạch máu dưới da, gây ra vết thâm, quầng thâm rất lâu hồi phục. Bất kỳ thao tác hoặc sản phẩm trị liệu nào áp dụng cho vùng mắt đều có thể gây tổn thương và kích ứng.

Da mắt nhạy cảm hơn da mặt

Nguy hiểm hơn, các dịch vụ trị liệu xóa nhăn vùng mắt không có nguồn gốc rõ ràng sẽ tác động vào da có thể gây tổn thương khi thao tác sai, phá hủy mạch máu trong nhãn cầu.

Nguyên nhân gây ra nếp nhăn dưới mắt? 

Trước khi tìm hiểu cách xóa nhăn vùng mắt, hiểu rõ nguyên nhân và lý do tại sao mắt dễ hình thành và xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim hơn các bộ phận khác.

Tuổi tác xuất hiện lão hoá quanh mắt

Nguyên nhân khiến da chảy xệ khi chúng ta già đi là do lượng collagen và elastin giảm sút. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến kết cấu của da và khiến da ngày càng trở nên lỏng lẻo.

Một yếu tố khác góp phần hình thành nếp nhăn dưới mắt là hàm lượng axit hyaluronic (HA) giảm. HA là hoạt chất bao phủ tế bào, đóng vai trò quan trọng đối với sự mịn màng và tươi trẻ của làn da. Lượng HA sản sinh ra ngày càng giảm theo thời gian dẫn đến nếp nhăn dưới mắt xuất hiện nhiều hơn.

Tác động môi trường

Ánh nắng mặt trời với tia UV, bụi bẩn hay khí hậu nóng lạnh khắc nghiệt,… đều gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Da mất nước, khô và bong tróc sẽ khiến các nếp nhăn ở mắt xuất hiện sớm và thường xuyên hơn.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt giúp giảm nếp nhăn

Muốn có làn da đẹp thì phải ăn uống đủ chất và tuân thủ một thời gian biểu đều đặn. Bí quyết để giữ làn da căng mịn và xóa nếp nhăn quanh mắt là sử dụng nhiều rau xanh, trái cây và hạn chế tối đa đồ chiên rán, đồ cay nóng, rượu bia, nước uống có ga,…

Chế độ ăn uống, sinh hoạt

Bên cạnh chế độ ăn uống, bạn nên duy trì một giấc ngủ sâu, dài (6-8 tiếng). Thức khuya, thiếu ngủ và làm việc quá sức có thể khiến mắt bạn thâm quầng và nhăn nheo.

Công nghệ xoá nhăn vùng mắt, điều trẻ hoá Ultra Young tại La Ratio

Ultra Young là một chuỗi các phương pháp điều trị xóa nhăn vùng mắt không phẫu thuật, không xâm lấn phối hợp được thực hiện cả bên ngoài khuôn mặt và bên trong. Đây là phương pháp cho phép hình thành các sợi collagen mới có độ dày, kích thước hoàn hảo, độ săn chắc và duy trì lâu dài mà không cần bất kỳ biện pháp tiêm chích nào.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt

Với kỹ thuật sử dụng sóng âm hội cường độ cao tác động vào lớp trung bì ở độ sâu 4,5mm giúp đánh bay các vùng cấu trúc da bị lão hóa, nếp nhăn quanh mắt, loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt mang lại sự hoàn hảo cho làn da của bạn.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ xóa nhăn vùng mắt Ultra Young

Xóa nhăn vùng mắt bằng công nghệ Ultra Young được các chuyên gia da liễu đánh giá hiệu quả vượt trội. 

  • Chỉ sau 1 lần điều trị giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ, căng tràn sức sống cho đôi mắt.
  • Công nghệ tác động toàn diện vào vùng da nhăn nheo, giúp tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da.

Ưu điểm

  • Khả năng nâng cơ chảy xệ, xóa nhăn và trẻ hóa da vùng da quanh mắt nhờ cơ chế tái tạo mạnh mẽ của collagen và elastin.
  • Cải thiện bề mặt da mịn màng, săn chắc, loại bỏ quầng thâm, da xỉn màu, dấu vết tuổi tác
  • Hiệu quả ổn định, duy trì 5-10 năm, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn nếp nhăn xuất hiện trở lại
  • An toàn tuyệt đối, hoàn toàn không đau, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Chăm sóc da là gì? Các bước chăm sóc da chuẩn Hàn

Địa chỉ nào xóa nhăn vùng mắt uy tín, chất lượng?

Để đảm bảo xóa nhăn vùng mắt thành công, an toàn và lành tính, hạn chế rủi ro, bạn phải lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở/trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ xóa nhăn cho vùng chuyên nghiệp và uy tín, trong đó không thể bỏ qua Viện thẩm mỹ La Ratio.

BF_AT

Viện thẩm mỹ La Ratio hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của một cơ sở thẩm mỹ chất lượng từ Bộ Y tế với phòng ốc sạch sẽ, công nghệ máy móc hiện đại, bác sĩ tay nghề giỏi, tận tâm, chi phí hợp lý, sử dụng máy móc cao cấp, đảm bảo an toàn.

Với quy trình xóa nhăn vùng mắt bằng công nghệ Ultra Young chuẩn y khoa, bạn không phải lo lắng về biến chứng. Hơn nữa, bác sĩ luôn theo sát quá trình hồi phục sau thực hiện và hướng dẫn khách hàng rất tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà. Bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn thẩm mỹ viện này khi muốn trẻ hóa da vùng mắt đã sạm màu theo thời gian.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Như vậy, với những chia sẻ trên đây về phương pháp xóa nhăn vùng mắt bằng công nghệ Ultra Young. La Ratio tin rằng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Với chi phí hợp lý, đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, Viện thẩm mỹ La Ratio xứng đáng để bạn tin tưởng khi muốn làm đẹp.

Mọi thắc mắc bạn có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

xóa nhăn vùng mắt

Tìm kiếm