Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm nâng mũi là gì? Có nên thực hiện tiêm mũi hay không?

Tiêm nâng mũi là gì?

Tiêm filler nâng mũi là gì? Nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi được coi là phương pháp làm đẹp mũi đơn giản được nhiều người lựa chọn. Bằng việc sử dụng chất làm đầy, khách hàng sẽ có được dáng mũi cao và thanh tú.

Ưu điểm lớn nhất của công nghệ tiêm nâng mũi là nhẹ nhàng, ít xâm lấn vào bên trong. Chỉ với một mũi tiêm đơn giản, chiếc mũi sẽ cải thiện độ cao và đạt được dáng như mong muốn.

Tiêm nâng mũi là gì?

Nhược điểm lớn nhất của công nghệ tiêm nâng mũi là thời gian duy trì không được lâu. Một số trường hợp do tiêm filler không an toàn đã dẫn đến những biến chứng xấu, ảnh hưởng xấu đến dáng mũi sau này.

5 lưu ý khi tiêm nâng mũi tránh biến chứng

Hiện nay, các spa, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm. Có nhiều trường hợp lợi dụng cơ sở chuyên môn không được cấp phép để thực hiện tiêm nâng mũi cho khách hàng, kéo theo nhiều nguy cơ nghiêm trọng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của khách hàng. Vì vậy, khách hàng hãy thật cẩn trọng khi lựa chọn địa chỉ uy tín để gửi gắm nhan sắc của mình.

Đừng ham rẻ, hãy sử dụng Filler cao cấp

Hãy lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, nhập khẩu Filler chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận về độ an toàn và hoàn toàn tương thích với cơ thể. Ngược lại, nếu bạn ham lợi mà sử dụng những nơi thẩm mỹ giá rẻ không có giấy phép hành nghề, sử dụng chất làm đầy giả sẽ khiến vùng mũi bị tổn thương và nặng hơn là biến chứng như: chất làm đầy bị vón cục, nhiễm trùng,…

Lựa chọn tay nghề bác sĩ khi thực hiện

Lựa chọn bác sĩ cũng là yếu tố quyết định đến sự thành công của ca tiêm nâng mũi. Nếu bác sĩ thiếu chuyên môn sẽ không biết cách tiêm và liều lượng như thế nào cho phù hợp với khách hàng, từ đó việc lạm dụng liều lượng filler có thể dẫn đến tình trạng filler tràn sang vùng khác, gây hỏng mắt biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng đến thị lực.

Kiêng cữ đúng cách sau khi tiêm mũi Filler

Bạn nên kiêng cữ một số điều cần lưu ý dưới đây để kết quả tiêm hoàn hảo hơn:

  • Không dùng aspirin, dầu cá, nhân sâm… trong vòng 2 ngày sau điều trị. 

Kiêng cữ đúng cách sau khi tiêm mũi Filler

  • Không sờ mũi, nằm sấp, chườm nóng hoặc đứng ngoài trời nóng quá lâu trong 2 tuần đầu
  • Tránh đồ ăn tanh, dễ gây viêm nhiễm như đồ nếp, rau muống, hải sản…

Chọn cơ sở thực hiện uy tín

Một địa chỉ làm đẹp uy tín sẽ giúp bạn chuẩn bị trước khi tiêm nâng mũi như trang thiết bị, chất liệu tiêm, bác sĩ thực hiện đều đảm bảo hiệu quả và an toàn cho bạn. Hãy lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện, tham gia tầm soát và nhận tư vấn từ bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

Chọn loại filler phù hợp để tiêm mũi

Không chỉ sử dụng chất làm đầy có nguồn gốc rõ ràng, bạn cần lắng nghe tư vấn của bác sĩ để lựa chọn chất làm đầy đáp ứng yêu cầu tiêm vào vùng mũi, không gây kích ứng cho cơ thể, không tràn dịch, giữ được lâu.

Nhược điểm của phương pháp tiêm nâng mũi

Nếu được thực hiện tại đơn vị uy tín thì tiêm nâng mũi sẽ hoàn toàn an toàn và không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, trên thực tế, phương pháp này không được nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khuyến khích. Vì nâng mũi bằng filler tồn tại nhiều nhược điểm như:

Kết quả duy trì trong thời gian ngắn

Nếu như các phương pháp nâng mũi phẫu thuật cho kết quả bền vững với thời gian thì nâng mũi bằng chất làm đầy chỉ duy trì được từ 9-12 tháng. Sau thời gian này, lượng chất làm đầy sẽ dần biến mất và mũi trở về trạng thái ban đầu. Vì vậy, bạn cần tiếp tục tiêm filler để duy trì dáng mũi cao.

Kết quả duy trì trong thời gian ngắn

Tiêm chất làm đầy áp dụng cho mũi ít khuyết điểm

Nâng mũi bằng filler có thể giúp nâng cao sống mũi nhưng không giúp chỉnh sửa các khuyết điểm khác như mũi bè, hếch, lỗ mũi to. Vì vậy, nó chỉ áp dụng cho những trường hợp mũi ít khuyết điểm, đã có sẵn form chỉ cần nâng sóng lên một chút là đẹp. Với những trường hợp mũi nhiều khuyết điểm mà thực hiện tiêm filler thì cũng chỉ “như muối bỏ bể”.

Có nên tiêm nâng mũi hay không? Nâng mũi bằng filler có nguy hiểm không?

Câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm và thắc mắc nhiều nhất đó là có nên tiêm nâng mũi hay không. Để giải đáp thắc mắc này, La Ratio sẽ giải đáp như sau:

Không thể phủ nhận tiêm nâng mũi là phương pháp nhanh chóng để có được dáng mũi đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, công nghệ này có tính hai mặt của nó. Nếu chọn nhầm địa chỉ uy tín, sử dụng chất liệu độn không an toàn sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Có nên tiêm nâng mũi hay không?

Thay vì tiêm nâng mũi, để đảm bảo an toàn cao nhất nên áp dụng các phương pháp như nâng mũi. Tiêm nâng mũi không được khuyến khích trong cuộc sống hiện đại. Chúng ta có thể suy nghĩ, cân nhắc kỹ trước khi làm.

Xem thêm: Xu hướng mewing là gì, mewing mũi cao có hiệu quả không?

Nâng mũi phẫu thuật – Bí quyết sở hữu chiếc mũi đẹp

Đừng nghĩ rằng tiêm nâng mũi là có thể sở hữu dáng mũi đẹp. Lựa chọn công nghệ nâng mũi an toàn sẽ giúp chúng ta khắc phục hiệu quả những khuyết điểm không đẹp của chiếc mũi xấu. Từ đó tạo nên dáng mũi thu hút mọi góc nhìn.

Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật và phương pháp nâng mũi khác nhau. Đối với những dáng mũi có khuyết điểm về tình trạng mũi thấp, xương mũi tẹt, đầu mũi thô và to thì nên áp dụng công nghệ nâng mũi để thực hiện.

Phẫu thuật nâng mũi – Bí quyết sở hữu chiếc mũi đẹp

Phẫu thuật nâng mũi hiện đại sẽ loại bỏ hoàn toàn những hạn chế của dáng mũi xấu. Với sống mũi kém duyên, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn cao cấp để nâng cao sóng, tôn tạo vẻ đẹp cuốn hút với dáng mũi ấn tượng.

Nâng mũi cấu trúc là công nghệ phù hợp cho tất cả những ai đang khao khát một dáng mũi đẹp. Với phương pháp này, những hạn chế về chiếc mũi thấp tẹt, đầu mũi to, xương sống mũi cũng sẽ được can thiệp và chỉnh sửa một cách toàn diện, mang đến vẻ ngoài hoàn hảo.

Nâng mũi Mega S - khắc phục các khuyết điểm về mũi

Phương pháp nâng mũi Mega S giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm mà phương pháp tiêm filler mũi không thể thực hiện được cũng như khắc phục biến chứng sau khi tiêm filler.

BF_AT nâng mũi mega S

Đây là phương pháp nâng mũi hiện đại, độc quyền, cho chính Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung thực hiện. Với ưu điểm vượt trội không sưng bầm, không đau, không đặt dẫn lưu, không biến chứng. Đảm bảo an toàn khi thực hiện dịch vụ tại La Ratio. Ngoài ra, khi thực hiện còn được chiếu Plasma lạnh giúp vết thương nhanh lành và không để lại sẹo xấu.

Nâng mũi ở đâu đẹp tại TP. HCM?

Tiêm nâng mũi và những lo lắng những biến chứng xấu có thể xảy ra. Hãy đến viện thẩm mỹ La Ratio để thực hiện nâng mũi cấu trúc an toàn, không lo hậu quả của nâng mũi khi về già.

Với sự uy tín, nâng mũi cấu trúc tại La Ratio được thực hiện an toàn và hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.

Nhờ ứng dụng quy trình phẫu thuật nâng mũi an toàn, viện thẩm mỹ La Ratio đã thực hiện thẩm mỹ thành công cho rất nhiều khách hàng. Mỗi người với những khuyết điểm khác nhau đều được ứng dụng công nghệ phù hợp, thay đổi những khuyết điểm kém duyên trên tổng thể gương mặt.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm nâng mũi là không nên. Nếu bạn thực sự cảm thấy chưa hài lòng với dáng mũi của mình, hãy đến viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được phẫu thuật sửa mũi an toàn.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm nâng mũi

Tìm kiếm