Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Bật mí các kiểu phun mí mắt đẹp 2022 và phun mí phù hợp những ai?

Bật mí 5 kiểu phun mí được yêu thích nhất

Có nên phun xăm mí mắt hay không?

Xăm mí mắt xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2002 và trở thành kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Hướng đến hiệu quả làm đẹp, xăm mí mắt khắc phục nhược điểm của mí mắt như: sụp mí, mí lót, mắt một mí hay không rõ mí trở nên mắt đẹp có hồn và quyến rũ hơn.

Có nên phun xăm mí mắt hay không?

Đặc biệt, kỹ thuật này giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian kẻ mắt trong quá trình trang điểm. Thời gian trung bình cho một ca xăm mí mắt khoảng 30-45 phút, sau 5-7 ngày mí mắt sẽ lành và lên màu đẹp.

Những ai nên phun xăm mí mắt? Phun mí phù hợp với ai?

Phun mí mắt trên là phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp chị em khắc phục những khuyết điểm của mắt một mí một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Do đó, phương pháp này sẽ phù hợp với những đối tượng như:

  • Mí mắt mờ, không thấy rõ, lông mi không nhiều.
  • Mắt nhỏ, một mí, phần mí không rõ hoặc không có mí.
  • Chị em muốn sở hữu đôi mắt to tròn, đường mí rõ nét nhưng không mất thời gian trang điểm.
  • Phụ nữ muốn sở hữu đôi mắt nổi bật, sắc nét và cuốn hút hơn.

5 kiểu phun xăm mí mắt đẹp 2022

Theo xu hướng phát triển của ngành thẩm mỹ, các kỹ thuật phun xăm mí mắt ngày càng trở nên đa dạng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Các kiểu phun mí mắt đẹp, Hot Trend hiện nay là gì? Kiểu mắt nào đẹp? Hoặc những bạn muốn học phun xăm có thể tham khảo. Hãy cùng La Ratio điểm danh 5 loại mí mắt sau:

Phun mí mở tròng mắt nai long lanh

Ai cũng thích một đôi mắt nai long lanh với khóe mắt sâu, sắc và tròn như Tiểu Yến Tử. Không khó để sở hữu điều này khi lựa chọn phun mí “Mắt nai” siêu hot trên thị trường. Phương pháp phun xăm mí  nai tơ phù hợp với độ tuổi từ 18 – 25 bởi vẻ đẹp dễ thương, nét trong sáng của nữ sinh. Phụ nữ sau 30 vẫn có thể thực hiện mí mắt nai nhưng cần điều chỉnh độ dày khi phun màu.

Phun mí mở tròng mắt nai long lanh

Phun mí mắt nai tập trung vào viền mí mắt trên khi đường phun phải mảnh ở khóe và đậm dần về phía đuôi. Nên thực hiện ở cả mí mắt trên và dưới để đạt được độ sâu như mong muốn giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn long lanh.

Mắt mí lót rất phù hợp với phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc tự nhiên, dễ thương hoặc phong cách trang điểm kiểu Lolita. Phun mí nai là một trong các kiểu phun mí mắt đẹp đang được ưa chuộng nhất Nhật Bản với trào lưu Make up Manga siêu chất.

Phun xăm mí mắt Eyeliner

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu phun mí mắt sang chảnh, mặn mà cho tuổi U40 thì Eyeliner siêu lì chính là ứng cử viên nặng ký và là các kiểu phun mí mắt đẹp, thu hút hiện nay.

Đúng như tên gọi, phun xăm Eyeliner tạo đường viền mí mắt giống như đường eyeliner sắc nét, giúp đôi mắt bớt buồn ngủ. Công nghệ siêu vi hiện đại nhẹ nhàng chạm vào da, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ xâm lấn sâu và khả năng nhiễm trùng cho mắt.

Phun xăm mí Eyeliner

Eyeliner phù hợp với những cô nàng bị cận, mắt hơi lồi và các mẹ bỉm không có thời gian tạo kiểu. Ngoài ra, chị em nên xây dựng chế độ ăn uống và chăm sóc mí mắt hợp lý để có một mí mắt đẹp và lâu dài nhất.

Có thể bạn quan tâm: Top 3 dáng lông mày nam được tìm hiểu nhiều nhất hiện nay

Phương pháp phun mí mắt mèo cá tính

Các kiểu phun mí mắt đẹp tiếp tục là kiểu mí mắt cá tính mô phỏng mắt mèo với đường kẻ đậm và phần đuôi xếch siêu xinh. Kiểu phun xăm mí mắt mèo khá giống với Eyeliner, chỉ khác ở phần đuôi được tô đậm, vểnh cao thanh thoát giúp đôi mắt to tròn, ấn tượng hơn.

Phun xăm mí mắt mèo cá tính

Phun mắt mèo xong, bạn chẳng cần trang điểm cầu kỳ vì đôi mắt của bạn đã long lanh và cá tính rồi. Hạn chế duy nhất của hình xăm mắt mèo là tính đa dạng không cao. Bạn phải sử dụng kem che khuyết điểm nếu bạn muốn trang điểm nữ tính và theo thời gian phần đuôi mờ dần rất khó coi.

Kiểu phun xăm 3D Hàn Quốc 

Các kiểu phun mí mắt đẹp phải kể đến là công nghệ phun mí mắt được các Idol Hàn Quốc ưa chuộng nhất có tên là phun xăm mí mắt 3D. Tạo hiệu ứng 3D dựa trên cơ chế phun xăm đa chiều và chuyển màu rõ nét từ khóe mắt đến đuôi mắt. Phun mí 3D có công dụng vượt trội khi độ bền màu lên đến 5 năm. Nói không với viền mi bị lem hay lệch.

Phun mí 3D Hàn Quốc tác động đa chiều

Nên phun xăm kiểu này cũng tạo hiệu ứng tốt cho mi, giúp bạn không phải kẻ mắt hay chải mi mỗi khi ra ngoài nhưng vẫn sở hữu dáng mắt to toàn. Vì tính thẩm mỹ cao nên phun mí 3D đòi hỏi ở kỹ thuật viên tay nghề “dày dặn”, sự tỉ mỉ khi đưa mực xăm lên mí mắt. Do đó, hãy lựa chọn những spa uy tín để thực hiện công nghệ phun mày mí 3D.

Phun mí ombre đẹp thanh tú tự nhiên

Các kiểu phun mí mắt đẹp Ombre được hiểu đúng là sự chuyển màu và nó thường được sử dụng trong kỹ thuật làm tóc, phun xăm lông mày và phun mí mắt. Cụ thể hơn, phun mí ombre sử dụng 3 màu mí trở lên bao gồm một màu chính, một màu phụ và một màu sáng.

Phun mí ombre đẹp thanh tú tự nhiên

Màu mí chính thường là đen, xanh đen hoặc nâu, màu mí phụ bạn chọn màu hồng, tím cam rất đáng yêu và màu sáng thường là màu ánh kim hoặc màu bạc. Phun mí ombre ngoài việc rút ngắn bước kẻ mắt còn giúp đơn giản hóa bước đánh phấn mắt, đôi mắt vẫn đẹp và cuốn hút dù bạn chỉ trang điểm qua loa.

La Ratio – Địa chỉ tạo ra các kiểu phun mí mắt đẹp

Mắt là bộ phận nhạy cảm trên khuôn mặt nên khi thực hiện bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào cho vùng mắt, bạn nên lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín để đảm bảo an toàn. Hãy đến La Ratio và trải nghiệm dịch vụ phun xăm mí mắt “độc nhất vô nhị” theo tiêu chuẩn quốc tế. 

  • Cam kết mí đẹp, không sưng, không đau, không xâm lấn sâu. Bạn chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày là có thể làm việc và vui chơi thoải mái.
  • 100% chuyên viên phun xăm mí mắt tại La Ratio đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và trình độ chuyên môn giỏi.
  • Quý khách sẽ hài lòng bởi phong cách phục vụ tận tình, thân thiện với khách hàng dù sử dụng dịch vụ nào.

Qua những thông tin về các kiểu phun mí mắt đẹp 2022, độc giả có thể lựa chọn một kiểu xăm mí mắt phù hợp với bản thân mình nhất. Xăm mí mắt là thủ thuật thẩm mỹ cho đôi mắt giúp mọi người tiết kiệm sức lực, thời gian và tự tin hơn với diện mạo của mình.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về phun mí mắt!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nhanh liên hệ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn lòng gọi điện và giúp bạn lựa chọn dịch vụ phun mí siêu tiết kiệm, siêu ưu đãi.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

các kiểu phun mí mắt đẹp

Tìm kiếm