Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Gò má cao là gì? Khắc phục gò má quá cao mà không phẫu thuật

Giải pháp khắc phục gò má cao mà không cần phẫu thuật

Gò má cao là gì?

Gò má nằm phía trên vùng mắt, khi sờ vào sẽ có cảm giác gò má cứng và nhô cao hơn so với các vùng khác trên khuôn mặt. Đặc biệt khi cười sẽ khiến cơ hàm vận động, để lộ gò má cao nhô ra khiến gương mặt không hài hoà và cân đối.

Nguyên nhân gò má cao phổ biến là do yếu tố bẩm sinh, di truyền từ những người có gò má cao trong gia đình. Ngoài ra, cũng có thể do quá trình lão hóa, chế độ ăn uống không điều độ, thiếu mô mỡ mà gò má lộ rõ hơn bình thường.

Gò má cao là gì

Tuy nhiên, để đánh giá gò má cao hay gò má thấp, các chuyên gia sẽ dựa vào cắt ngang sống mũi hoặc quan sát kỹ xem gò má nằm ở vị trí gần gốc mũi hay gần hốc mắt.

  • Nếu gò má cao hơn điểm giữa của mũi và nằm ngay dưới mắt hoặc sát sống mũi thì sẽ được coi là gò má quá cao.
  • Nếu gò má gần với gốc mũi thì gò má thấp. Gò má cao khiến cả nam và nữ trông già hơn so với tuổi, thậm chí còn tạo cảm giác dữ dằn, thiếu thiện cảm cho người đối diện.

Nhân tướng học người sở hữu gò má cao? Khắc phục gò má quá cao bằng phương pháp nào?

Trong nhân tướng học, gò má cao ảnh hưởng thế nào đến vận mệnh đàn ông và phụ nữ?

Tướng số phụ nữ gò má quá cao

Đối với phụ nữ, gò má cao trong nhân tướng học của phương Đông và phương Tây có những quan niệm hoàn toàn khác nhau. Phụ nữ phương Đông, gò má quá cao thường bị gắn mác “phát phu”, đặc điểm này thường khó lấy chồng.

Tướng số phụ nữ gò má cao

Hoặc nếu kết hôn thì sẽ rất muộn và có thể chia tay nhiều lần trong cuộc hôn nhân. Với quan niệm "tội sát phu", những người phụ nữ này luôn không được nhà chồng coi trọng và luôn bị coi là "xui xẻo" trong nhà.

Xem thêm: Xóa ngay nọng cằm bằng các bài tập đơn giản

Tướng số đàn ông có gò má 

Đàn ông có gò má cao đa phần là người có cá tính mạnh mẽ, bản lĩnh và cái tôi cực cao. Vì vậy, thường xảy ra mâu thuẫn, bất đồng cả trong công việc lẫn cuộc sống. Đàn ông có gò má quá cao vô cùng may mắn và thuận lợi trên con đường sự nghiệp. Họ dễ dàng thành công trong lĩnh vực mình theo đuổi, có thành tựu trong cuộc sống được người khác khen ngợi.

Tướng số đàn ông có gò má cao

Tuy nhiên, trong đường tình duyên và hôn nhân của đàn ông có gò má cao lại không được như ý. Dễ bị phản bội, có thể trải qua nhiều cuộc hôn nhân để tìm được nửa kia của cuộc đời. Những khái niệm về nhân tướng học gò má cao chỉ mang tính chất tham khảo nên bạn không cần quá lo lắng, mất tự tin. Ngoài ra, bạn có thể tìm đến nhiều phương pháp chỉnh sửa gò má cao để đẹp về mặt thẩm mỹ và nhân tướng học tốt.

Má cao làm sao khắc phục? Cách khắc phục gò má cao không phẫu thuật

Gò má cao khiến khuôn mặt mất cân đối nên nhiều người luôn thắc mắc gò má cao phải làm sao? Đừng quá lo lắng, hiện nay có rất nhiều cách giúp cải thiện tình trạng má cao, trả lại khuôn mặt góc cạnh, xinh đẹp và trẻ trung hơn. Cùng tham khảo một số phương pháp dưới đây nhé!

Các phương pháp thay đổi kiểu tóc khắc phục gò má cao

Tạo kiểu tóc phù hợp với những cô nàng có má cao, thái dương hóp giúp gương mặt trẻ trung, mềm mại hơn. Một số kiểu tóc khá phù hợp với khuôn mặt này như: tóc bob, tóc dài xoăn tự nhiên, tóc dài thẳng tự nhiên với mái xéo. Lưu ý không nên duỗi tóc vì tóc sẽ bết và làm nổi rõ gò má cao. Thay đổi kiểu tóc để giấu gò má cao.

Thay đổi kiểu tóc

Khắc phục má cao quá cao bằng trang điểm

Bằng phương pháp trang điểm che gò má cao, mũi tẹt, mũi thấp được thực hiện khá đơn giản, bạn có thể áp dụng nhanh chóng mỗi khi cần ra ngoài. Để giúp che đi gò má, đánh má hồng nên sử dụng má hồng tone cam hoặc cam sẽ giúp gương mặt thanh thoát và trẻ trung hơn.

Cách làm:

  • Cười giúp gò má cao lên, xác định được điểm cao nhất của gò má.
  • Dùng cọ đánh má hồng từ đỉnh gò má đến sống mũi, đánh theo hướng ngang ra mang tai.
  • Đánh đều và nhẹ lên gò má, đậm dần về phía thái dương. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ cải thiện phần nào mức độ gò má không quá cao. Nếu gò má quá góc cạnh và nổi rõ trên khuôn mặt thì cần một giải pháp chuyên sâu khác để khắc phục tốt hơn.

Tiêm filler độn thái dương khắc phục gò má quá cao

Phương pháp tiêm filler hạ gò má là giải pháp an toàn, không phẫu thuật, không xâm lấn và mang lại hiệu quả cao. Tiêm filler sử dụng một lượng chất làm đầy được tiêm vào vùng xương gò má để kích thích và hạ thấp gò má tạo nét hài hòa cho khuôn mặt.. Đây cũng là phương pháp thẩm mỹ khắc phục má quá cao được nhiều chị em lựa chọn. Các phương pháp thẩm mỹ như hạn gò má có nhiều tác dụng phụ làm da chảy xệ, ảnh hưởng đến khả năng nhai,... nên tiêm filler thái dương khắc phục gò má cao là phương pháp an toàn.

Tiêm filler độn thái dương

Phương pháp này sẽ phù hợp với những người sợ đau và không muốn phẫu thuật. Tiêm filler có ưu điểm là nhẹ nhàng, nhanh chóng và chi phí cũng thấp hơn so với phẫu thuật thẩm mỹ.

Tiêm filler hạ gò má cao nhanh chóng, không cần phẫu thuật. Đối với những phương pháp làm đẹp này, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều vô cùng cần thiết để hạn chế những rủi ro, biến chứng.

La Ratio - Địa chỉ có nhiều phương pháp thẩm mỹ gò má quá cao 

Giữa rất nhiều cơ sở thẩm mỹ hiện nay, Viện thẩm mỹ La Ratio tự hào là địa chỉ tiêm filler độn thái dương tốt nhất, giúp khắc phục má cao hiệu quả được đông đảo khách hàng trên toàn quốc lựa chọn.

Viện thẩm mỹ La Ratio quy tụ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng, tư vấn phương pháp phù hợp, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng.

Quy trình tiêm được thực hiện theo tiêu chuẩn y tế, đảm bảo yếu tố vô trùng, vô trùng. Đặc biệt, chi phí tiêm filler tại Viện thẩm mỹ La Ratio rất hợp lý, cân đối, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện. 

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về gò má cao!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về gò má cao cũng như cách khắc phục hiệu quả. Mọi thắc mắc về dịch vụ làm đẹp hay muốn thực hiện tiêm filler hạ gò má tại Viện thẩm mỹ La Ratio 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc qua đường dây nóng 18006653, vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

gò má cao

Tìm kiếm