Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Mũi lân là gì, có nên sửa lại dáng mũi hình lân không?

Mũi lân là gì, có nên sửa mũi lân không?

Mũi lân là gì? Người sở hữu dáng mũi này có giàu không?

Hiện nay, nhiều người quan tâm, xét về thực tế mũi lân hay có rất nhiều dáng mũi khác như: mũi dọc dừa, mũi củ tỏi, mũi diều hâu, mũi sư tử... Nhiều người đang sở hữu chiếc mũi rồng nhưng không biết đặc điểm nổi bật của dáng mũi này là gì?

Vậy dáng mũi giống lân là gì? cách nhận biết mũi lân ra sao?

Hình dáng chiếc mũi có sống mũi ngắn và hẹp, khi nhìn thẳng, lỗ mũi thường không lộ ra ngoài, hai cánh mũi thường rất to và bè sang hai bên. Đặc biệt, cách nhận biết đơn giản chiếc mũi rồng thông qua chiếc mũi tẹt to trông không được thanh thoát.

mũi lân là gì

Nhìn chung, dễ dàng nhận biết mũi lân là dáng mũi to, các chi tiết mũi hài hòa, cân đối nhưng thiếu sức hút. Cả nam và nữ sở hữu chiếc dáng mũi này thường không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Và trên đây theo quan niệm về tướng số:

Phụ nữ

Trong kinh doanh, phụ nữ có mũi lân hay còn gọi là mũi rồng đôi khi gặt hái được nhiều thành công nhưng dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng làm hao tài tốn của. Tuy nhiên, sau những vấp ngã, họ sẽ đứng dậy bằng chính sự cố gắng và nỗ lực của mình.

nâng mũi mega s

Đàn ông

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông sở hữu tướng mũi lân khá quyết đoán, biết nắm bắt cơ hội, quản lý tài chính tốt. Các đối tượng này thường có tài lãnh đạo, có quyền lực và vị thế trong xã hội. Tuy nhiên cũng có lúc gặp khó khăn nhưng cũng có thể vượt qua nhờ quý nhân phù trợ.

Người mũi lân có giàu không?

Dáng mũi này cũng giống mũi sư tử và theo nhân tướng học có thể nói dáng mũi này là tướng mũi “phú quý”, nhiều phúc khí, chủ nhân là người có công danh sự nghiệp. Nếu không gặp phải những ảnh hưởng xấu thì cả đời người mũi lân thường bình an vô sự, không lo lắng về tiền bạc.

Mũi lân là gì, có nên sửa mũi lân không?

Tuy nhiều tiền, có của để dành, nhưng trên đời, thường không như là mơ. Họ muốn có được chữ “quý” cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Trên thực tế, không phải ai sở hữu mũi lân cũng cân đối. Vẫn có những trường hợp mũi bị sưng, bi gồ, đường nét thô, kém xinh… ảnh hưởng đến nhan sắc và nhất là đối với chị em phụ nữ. Vì vậy, từ vị trí mũi đẹp đã dần chuyển sang vị trí mũi xấu, ảnh hưởng đến vận mệnh của bạn, nhất định bạn sẽ phải trải qua những thăng trầm, biến cố trong cuộc sống.

Sửa mũi lân có ảnh hưởng gì không?

Mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt nên chỉ cần một khuyết điểm nhỏ cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả khuôn mặt. Việc sửa mũi lân có ảnh hưởng gì không

Thực tế, dáng mũi kỳ lân khá to và thô, cánh mũi cũng khá rộng, nhìn trực diện khá xấu và kém hài hòa. Cả nam và nữ sở hữu đều không đẹp. Bởi một dáng mũi đẹp phải là chiếc mũi thanh tú, thon gọn, đầu mũi nhỏ, sống mũi có độ cao phù hợp.

Mũi lân là gì, có nên sửa mũi lân không?

Những người phụ nữ sở hữu chiếc mũi rồng thường kém xinh hơn rất nhiều vì chiếc mũi dọc dừa. Đôi khi họ quá tự ti, mặc cảm vì dáng mũi không được thon gọn, đẹp tự nhiên như bình thường.

Hơn nữa, theo quan niệm của các nhà nhân tướng học, có những trường hợp mũi rồng thường mang đến những điềm xấu cho chủ nhân. Vì vậy, để có được chiếc mũi cao, sang trọng và thời thượng, chị em đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi để thay đổi dáng mũi.

Khi tất cả các đường nét trên khuôn mặt từ mắt, mũi, môi, lông mày… hài hòa sẽ phần nào giúp chị em tự tin hơn, làm việc tốt hơn và gặp nhiều may mắn hơn trong công việc và cuộc sống.

Xem thêm: Nhận biết và khắc phục nhược điểm sống mũi gãy hiệu quả

Phương pháp thay đổi dáng mũi lân hiệu quả và an toàn nhất

Người sở hữu chiếc mũi rồng nếu chưa hài lòng với dáng mũi này có thể chỉnh sửa mũi bằng phương pháp nâng mũi để giúp tạo hình dáng mũi mới hài hòa hơn.

Nâng mũi cấu trúc Mega S hiện đại tại La Ratio

Tuy nhiên, để sửa mũi lân hiệu quả và an toàn, bạn nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cũng như đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Và viện thẩm mỹ La Ratio chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nâng mũi Mega S hiện đại tại La Ratio

Tại La Ratio, nâng mũi được thực hiện bằng công nghệ hiện đại kết hợp Plasma lạnh giúp vết thương nhanh lành không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh chóng. Nhược điểm của chiếc mũi lân là khá ngắn nên khi thực hiện nâng mũi, bác sĩ không chỉ chú trọng nâng cao sống mũi hay thu gọn cánh mũi mà còn chú trọng đến kỹ thuật khác. Tức là “kéo dài một phần cánh mũi” giúp chiếc mũi ngắn được dài ra, cân đối và hài hòa hơn.

Nếu bạn thực hiện nâng mũi tại La Ratio trước tiên sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn và lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất. Sau đó mới tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện, xem bạn có đủ sức khỏe để tiến hành ca phẫu thuật chính hay không.

Mũi cấu trúc cao tự nhiên, đẹp chuẩn tỷ lệ vàng sau phẫu thuật

Nâng mũi cấu trúc mega S giúp tái tạo lại toàn bộ dáng mũi thông qua sự kết hợp của các chất liệu như sụn sinh học, Megaderm. Sự kết hợp này mang đến cho bạn dáng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.

Mũi lân có giàu không

Phần cánh mũi to sẽ được thu gọn lại bằng kỹ thuật cuộn hoặc cắt cánh mũi. Đồng thời, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc để kéo dài một phần đầu mũi giúp khắc phục nhược điểm mũi ngắn của dáng mũi lân.

Ngoài ra, một trong những điểm quan trọng giúp nâng mũi cấu trúc Mega S tạo nên “cơn sốt” trên thị trường thẩm mỹ chính là kết hợp với công nghệ Plasma lạnh trong chăm sóc hậu phẫu, giúp tránh để lại sẹo xấu, mang lại hiệu quả tốt kết quả thẩm mỹ hiệu quả. 

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về sửa mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là tư vấn của La Ratio về mũi lân là gì? Có nên sửa mũi lân không? Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ nâng mũi công nghệ cao, bạn có thể liên hệ trực tiếp La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

mũi lân

Tìm kiếm