Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Để lên màu đẹp sau điêu khắc chân mày cần ăn gì?

Để lên màu đẹp sau điêu khắc chân mày cần ăn gì?

Phương pháp điêu khắc lông mày là gì?

Điêu khắc lông mày là phương pháp sử dụng dụng cụ chuyên dụng đưa mực vào da, khắc từng sợi mảnh dọc theo sợi lông mày sao cho giống với lông mày thật, tạo nên những sợi lông mày thanh tú và tự nhiên. Nhìn thoáng qua, khó có thể phân biệt được đâu là lông mày thật, đâu là lâu mày điêu khắc.

Điêu khắc lông mày - kỹ thuật sử dụng bút khắc chuyên dụng, khắc từng sợi lông mày mảnh vào giữa những sợi lông mày thật. Bút điêu khắc đưa mực vào lớp thượng bì của da nên sẽ không gây tác động sâu đến lớp hạ bì, hạn chế xâm lấn, đau rát cho khách hàng.

Bên cạnh đó, các chuyên gia thẩm mỹ cũng khuyến cáo chế độ chăm sóc kỹ lưỡng trong thời gian đầu. Sau điêu khắc lông mày, khoảng thời gian này khách hàng cần biết điêu khắc chân mày ăn gì để lên màu đẹp, ảnh hưởng đến quá trình và độ bền điêu khắc chân mày được bao lâu.

Điêu khắc chân mày ăn gì để lên màu đẹp

Chắc hẳn khi xem nội dung trên khách hàng cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi ăn gì rồi đấy. Ngoài việc kiêng một số loại thực phẩm, khách hàng cũng có thể bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng khác như:

Thịt lợn nạc

Thịt lợn là loại thịt lành, chứa nhiều chất dinh dưỡng, được các chuyên gia khuyến khích nên ăn sau khi điêu khắc lông mày. Vì thịt lợn chứa nhiều protein có tác dụng tái tạo tế bào da, phục hồi da nhanh chóng.

Thịt lợn nạc

Bên cạnh đó, ưu điểm của thịt lợn là không gây kích ứng hay để lại sẹo như thịt gà, thịt bò. Đặc biệt, thịt lợn có chứa collagen giúp tế bào mới phát triển tốt hơn. Nên ăn nhiều thịt lợn vì chúng rất tốt cho sức khỏe.

Sữa và các sản phẩm từ sữa

Điêu khắc chân mày ăn gì để lên màu đẹp? Ngoài sữa tươi nguyên chất còn có các loại sữa khác như: sữa hạt, sữa chua, sữa trái cây, phô mai,... Tất cả đều chứa hàm lượng lớn vitamin B1, B2, A giúp nuôi dưỡng và phục hồi da từ sâu bên trong nội bộ.

Vì vậy, sau khi điêu khắc lông mày, khách hàng nên uống nhiều sữa để vết thương nhanh lành. Ngoài ra, sữa còn chứa các khoáng chất khác như: Magie, sắt, kali,… giúp duy trì sức khỏe cho cơ thể, từ đó tập trung năng lượng để rút ngắn thời gian hồi phục. 

Trái cây có múi, quả mọng

Trái cây có múi, quả mọng

Sau điêu khắc lông mày không thể bỏ qua các loại trái cây họ cam quýt như: Bưởi, cam, việt quất, nho, dâu tằm, dứa,… Thực tế, những loại trái cây này rất giàu vitamin C cùng với các chất khác. Các dưỡng chất khác giúp kích thích sản sinh collagen và elastin từ đó giúp tái tạo da, màu sắc sau điêu khắc lông mày cũng chuẩn hơn. Quả mọng giúp lên màu cho chân sau khi điêu khắc rất đẹp.

Rau có màu xanh đậm

Các loại rau có màu xanh đậm như rau muống, mồng tơi, súp lơ, mồng tơi,… Là những thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe, sau khi điêu khắc lông mày các chuyên gia cũng khuyên khách hàng nên ăn nhiều rau xanh. Vì sản phẩm chứa nhiều vitamin A, C, D rất tốt cho da trong giai đoạn phục hồi vết thương và lên da non nhanh chóng.

Ngoài ra, những thực phẩm này còn góp phần nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp mực điêu khắc lông mày nhanh chóng, sắc nét, bền màu theo thời gian. Ăn nhiều rau xanh tốt cho cơ thể và quá trình hồi phục sau khi điêu khắc chân mày.

Ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt và đậu

Ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt và đậu

Điêu khắc chân mày ăn gì để lên màu đẹp? Bên cạnh việc ăn nhiều rau, khách hàng cũng nên bổ sung các loại hạt, ngũ cốc, đậu,… Áp dụng vào chế độ ăn hàng ngày. Vì sau khi điêu khắc lông mày, cơ thể khách hàng đang thiếu chất sắt mà thịt bò không thể bổ sung được. Việc lựa chọn ngũ cốc là vô cùng hợp lý, vừa giúp môi lên đều màu, đẹp và an toàn cho cơ thể. 

Uống nhiều nước tinh khiết hoặc nước trái cây

Nước cần thiết cho sự sống, đặc biệt là giúp duy trì hoạt động trao đổi chất của cơ thể. Vì vậy, khách hàng nên uống nhiều nước và đặc biệt trong thời gian vừa mới điêu khắc sẽ mất nhiều nước nên cần bổ sung đầy đủ.

BF_AT Điêu khắc chân mày

Mỗi ngày khách hàng nên uống ít nhất 2-3 lít nước để hỗ trợ giải độc, thanh lọc cơ thể, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương. Ngoài ra, nếu cảm thấy quá chán uống nước lọc, khách hàng có thể thay thế bằng nước hoa quả, tuyệt đối hạn chế uống nước ngọt có ga vì ảnh hưởng đến quá trình lên màu của lông mày. Nước trái cây rất tốt cho việc tạo màu sau khi điêu khắc.

Xem thêm: Điêu khắc chân mày kiêng nước bao lâu thì có thể rửa mặt

Lưu ý cách chăm sóc lông mày sau điêu khắc

Bên cạnh điêu khắc chân mày ăn gì để lên màu đẹp, khách hàng cũng cần lưu ý đến một số phương pháp chăm sóc chuẩn để giúp lông mày đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Dưới đây là một số mẹo chăm sóc lông mày sau điêu khắc mà khách hàng nên làm theo:

  • Lau sạch vùng lông mày bằng bông tẩy trang hoặc bông gòn thấm một ít nước muối sinh lý, sau đó lau nhẹ nhàng khắp vùng lông mày để loại bỏ bụi bám trên da.
  • Tránh tiếp xúc với nước, xà phòng, chất tẩy rửa vì chúng sẽ gây kích ứng. Trong thời gian này, khách hàng chỉ nên lau mặt bằng khăn thấm nước, không nên rửa trực tiếp.

Lưu ý cách chăm sóc lông mày sau điêu khắc

  • Không nên tự ý bóc vảy vì sẽ khiến da dễ bị nhiễm trùng, ngoài ra còn loang lổ màu sắc.
  • Tuyệt đối không trang điểm, kẻ lông mày khi điêu khắc, điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình hồi phục.
  • Sau khi điêu khắc, nếu cảm thấy có dấu hiệu sưng tấy, khách hàng có thể chườm đá từ 5 - 10 phút để giảm sưng. Sử dụng thuốc mỡ hoặc thuốc giảm đau do bác sĩ kê đơn.
  • Trong thời gian này, khách hàng nên tránh các hoạt động mạnh làm tiêu hao mồ hôi, vì sẽ khiến mực xăm nhanh bị phai. Sau khi điêu khắc lông mày, lau nhẹ bằng tăm bông để loại bỏ bụi bẩn

Địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín, chất lượng

Ngoài việc quan tâm đến vấn đề điêu khắc chân mày ăn gì để lên màu đẹp thì việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp cũng đóng vai trò quan trọng. Bởi lẽ, khi điêu khắc tại những địa chỉ uy tín, chất lượng, khách hàng sẽ không cần phải kiêng khem quá nhiều, đồng thời giúp khách hàng sở hữu đôi lông mày như ý.

Viện thẩm mỹ La Ratio hiện đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng đánh giá cao và hài lòng về chất lượng dịch vụ điêu khắc lông mày tại đây. Tại đây, sau điêu khắc lông mày không chỉ mang lại hiệu quả làm đẹp tức thì mà khách hàng cũng không phải lo lắng về vấn đề kiêng khem quá nhiều.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về điêu khắc chân mày!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Hy vọng qua bài viết này, khách hàng đã có cho mình những bí quyết điêu khắc chân mày ăn gì để lên màu đẹp. Nếu còn thắc mắc về dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày, khách hàng có thể liên hệ với Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

điêu khắc chân mày ăn gì để lên màu đẹp

Tìm kiếm