Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm filler thái dương có an toàn không

Tiêm filler thái dương có an toàn không

Tiêm filler thái dương là gì?

Tiêm filler thái dương là phương pháp tiêm chất làm đầy để làm đầy những vùng hõm, lõm ở thái dương ngay lập tức mà không cần can thiệp phẫu thuật. Đồng thời, chất này không chỉ lấp đầy các mô bị thiếu, nó còn có tác dụng sản sinh thêm collagen giúp xóa nếp nhăn quanh mắt và một phần nếp nhăn trên trán. Mang lại gương mặt rạng rỡ, trẻ trung hơn ngay sau khi điều trị.

Tiêm filler thái dương là gì

Tuy nhiên, với tính chất tự tan của chất làm đầy nên chất này chỉ giúp tạo hình thái dương trong khoảng 6 tháng đến 1 năm (tùy cơ địa). Nếu muốn “kéo dài” thêm, khách hàng có thể tiêm định kỳ theo đúng chỉ định của bác sĩ. Tiêm filler thái dương có an toàn không? Đây là một kỹ thuật khá đơn giản, hoàn toàn không gây đau đớn hay để lại bất kỳ biến chứng nào.

Quy trình tiêm filler thái dương

Phương pháp tiêm filler thái dương cần trải qua một quy trình với các giai đoạn cụ thể:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra mức độ lõm thái dương từ đó đưa ra chẩn đoán chính xác. Dựa trên kết quả này, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp tiêm chất làm đầy phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát khách hàng trước khi thực hiện tiêm thái dương.

Quy trình tiêm filler thái dương

Tuy là một cuộc phẫu thuật nhỏ và đơn giản. Tuy nhiên, các bác sĩ tại viện thẩm mỹ La Ratio luôn thăm khám và kiểm tra sức khỏe để đảm bảo an toàn cho quy trình. Khi đủ điều kiện, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Bước 3: Khách hàng được sát trùng và gây tê vùng thái dương. Sau đó, thư giãn trước khi bắt đầu tiêm chất làm đầy.

Bước 4: Thực hiện tiêm thái dương cho khách hàng theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế.

Bước 5: Khách hàng được nghỉ ngơi, thư giãn, sau đó hướng dẫn phương pháp chăm sóc tại nhà hợp lý.

Tiêm filler thái dương có nguy hiểm không?

Tiêm filler thái dương hoàn toàn an toàn và không nguy hiểm.

Quá trình tiêm Filler làm đầy vùng thái dương diễn ra trong thời gian ngắn. Trước khi thực hiện, bác sĩ chuyên khoa sẽ gây tê vùng thái dương để hạn chế đau đớn, tạo cảm giác thoải mái nhất. Nhờ thành phần chứa hơn 98% nước muối sinh lý sẽ theo cơ chế làm đầy và nâng đỡ các mô da xuất hiện hư tổn, lão hóa nên bề mặt được tái tạo, mịn màng và tươi trẻ hơn.

Tiêm filler thái dương có an toàn không? Hiệu quả thẩm mỹ xuất hiện chỉ sau 30 phút điều trị, chỉ phát huy tại vị trí cố định nên không gây tác dụng phụ cho vùng xung quanh. Filler sau một thời gian tồn tại sẽ biến mất nên không xảy ra biến chứng, an toàn tuyệt đối.

Filler được nhập khẩu chính hãng, được FDA chứng nhận an toàn do Bộ Y tế Việt Nam cấp phép và lưu hành sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler môi có đau không? Những cách giảm đau hiệu quả

Tiêm filler thái dương có an toàn không?

Thái dương là diện tích nhỏ nhưng lại chứa nhiều chức năng quan trọng nên nhiều người lo ngại việc tiêm chất làm đầy có thể gây đau đớn, nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng.

Ở góc độ cảm quan, việc tiêm toàn bộ thái dương không gây đau đớn như khách hàng tưởng. Vì bác sĩ đã tính toán tác động của đầu kim nên sẽ tiêm thuốc gây tê cục bộ trước khi thực hiện. Cơn đau sẽ tăng dần khi thuốc tê hết tác dụng, tuy nhiên khách hàng có thể sử dụng thuốc giảm đau do bệnh viện kê đơn.

Tiêm filler thái dương có an toàn không? Về độ an toàn, tiêm filler thái dương khá an toàn, đặc biệt khi được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm, ước lượng filler cần tiêm và có kỹ thuật tốt; Với công nghệ hiện đại có thể xử lý lượng mỡ thừa một cách dễ dàng, làm sạch các mô và không làm tổn thương các cơ quan.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về tiêm filler thái dương!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Tuy nhiên, vẫn tiềm ẩn những nguy hiểm khi tiêm chất làm đầy vùng thái dương, nếu đó là địa chỉ không được cấp phép, bác sĩ thiếu kinh nghiệm, công nghệ cũ,… Vì vậy, để có được khuôn mặt cân đối khi tiêm chất làm đầy vùng thái dương, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện.

Cách chăm sóc sau khi tiêm filler vào thái dương

Tiêm filler thái dương có an toàn không? Để đạt được hiệu quả tiêm Filler như mong muốn, an toàn khách hàng cần lưu ý;những điểm sau:

  • Chườm đá ngày đầu tiên sau khi tiêm Filler vùng thái dương.
  • Tránh chạm hoặc chà xát vùng thái dương.

Cách chăm sóc sau khi tiêm filler vào thái dương

  • Không massage, xông hơi hoặc thực hiện các phương pháp điều trị khác trong vòng ít nhất 2 tuần để hạn chế sự dịch chuyển của chất làm đầy.
  • Không dùng tay sờ vào vùng này để tránh vi khuẩn có thể xâm nhập ảnh hưởng xấu đến kết quả.
  • Thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt, tăng cường chất xơ từ rau củ quả. 
  • Ngủ đúng giờ, khi nằm không nên nằm nghiêng hoặc để vật nặng đè lên vùng thái dương.
  • Khách hàng có thể tập thể dục, nhưng hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ để xem cơ thể của khách hàng có thích hợp để vận động mạnh hay không.
  • Kiểm tra sức khỏe thường xuyên để biết khách hàng đã hồi phục tốt như thế nào và ngăn ngừa các rủi ro như bệnh xơ cứng rải rác có thể xảy ra.

Bài viết đã trả lời cho câu hỏi tiêm filler thái dương có an toàn không? Tiêm Filler vùng thái dương tại Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ giúp khắc phục tình trạng thái dương bị hóp gây mất thẩm mỹ, trả lại gương mặt cân đối, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tiêm filler thái dương, khách hàng có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để liên hệ với Viện thẩm mỹ La Ratio.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm filler thái dương có an toàn không

Tìm kiếm