Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Những điều cần lưu ý sau khi tiêm filler làm đầy thái dương

Thái dương hóp là khuyết điểm dễ nhận diện nhất trên khuôn mặt khiến bạn mất tự tin

Phương pháp tiêm filler làm đầy thái dương là gì?

Tiêm filler là phương pháp thẩm mỹ phổ biến, dẫn đầu xu hướng và được đánh giá cao trên thị trường làm đẹp hiện nay. Các vùng da hốc hác hoặc những đường rãnh mũi má nhăn nheo sẽ được các chất filler này lấp đầy và giúp tăng tính thẩm mỹ hiệu quả. 

Filler là chất làm đầy có hợp chất Axit Hyaluronic - tương tự như dưỡng chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể con người. Vì vậy, sử dụng filler để làm đầy thái dương hoàn toàn an toàn, không gây kích ứng da. Ngoài việc dùng để làm đầy thái dương, filler còn được ứng dụng rộng rãi trong các công nghệ thẩm mỹ như: độn cằm, làm đầy má hóp, làm đầy rãnh mũi má, nâng mũi, tạo hình môi,... 

Cơ chế thực hiện tiêm filler làm đầy thái dương

Hóp thái dương là tình trạng xảy ra do các nguyên nhân cơ bản như: di truyền, bẩm sinh cấu trúc xương thô, xương hốc mắt cao, không phát triển do tuổi tác, mô mỡ thoái hóa,... Phương pháp tiêm filler làm đầy thái dương giúp cải thiện và khắc phục tình trạng trên. 

Bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm nhỏ chuyên dụng để tiêm tinh chất filler (chất làm đầy) trực tiếp vào thái dương. Từ đó, filler sẽ giúp làm đầy phần hõm của thái dương, làm thái dương đầy đặn nhanh chóng. Hiệu quả thẩm mỹ nhận được là vùng trán rộng, thái dương đầy đặn, khuôn mặt cân đối và hài hòa. Làn da vùng trán cũng được tác động, căng bóng và mịn màng hơn. 

>> Xem thêm: Má hóp, thái dương sâu lõm phải làm sao?

Bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm nhỏ chuyên dụng để tiêm tinh chất filler trực tiếp vào thái dương

Những điều cần lưu ý sau khi tiêm filler làm đầy thái dương

Tùy vào tình trạng hõm thái dương của khách hàng, bác sĩ sẽ chuẩn bị lượng filler phù hợp để thực hiện thẩm mỹ. Sau khi tiêm, bác sĩ thực hiện nắn chỉnh và định hình lại thái dương sao cho cân đối và hài hòa nhất. Phương pháp thẩm mỹ này diễn ra nhanh chóng, chỉ vỏn vẹn trong vòng 20 phút. Tuy nhiên, quá trình chăm sóc sau khi tiêm filler làm đầy thái dương bạn cần lưu ý những điều sau: 

Lưu ý sau khi tiêm filler

  • Sau khi tiêm filler, nếu bạn cảm thấy vùng trán của mình gặp bất kỳ vấn đề, biến chứng nào cần lập tức đến địa chỉ thẩm mỹ để được bác sĩ thăm khám và kiểm tra kịp thời. 
  • Tiêm filler không có tác dụng vĩnh viễn, hiệu quả thẩm mỹ chỉ có thể kéo dài từ 4 - 8 tháng. Hiệu quả thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, địa chỉ và công nghệ thực hiện tiêm filler. 
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, cà phê, thuốc lá,... sau khi tiêm filler. 
  • Cần bổ sung cho cơ thể đầy đủ các dưỡng chất, uống nhiều nước để cơ thể hồi phục nhanh chóng và kết quả tiêm filler tốt nhất. 
  • Không nên ăn các loại thức ăn gây đau nhức, hình thành sẹo cho vết thương như: rau muống, thịt bò, nếp, hải sản, thịt gà, trứng,... 
  • Không để vết thương tiếp xúc với những môi trường có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp trong 3 - 5 ngày sau khi tiêm filler. 
  • Tuyệt đối không được tạo các tác động mạnh đến vùng thái dương như đeo kính quá nặng, nằm nghiêng một bên khi ngủ. Lưu ý nên cẩn trọng trong sinh hoạt, tránh để vùng thái dương va đập vào những vật nặng, cứng, nhọn,... 

Làm đầy thái dương bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại tại La Ratio đem lại kết quả thẩm mỹ như ý muốn

Trên đây là những thông tin lưu ý sau khi tiêm filler làm đầy thái dương mà bạn cần phải biết. Để phương pháp thẩm mỹ đạt kết quả cao cũng như không gặp bất kỳ rủi ro nào, bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Viện thẩm mỹ La Ratio tự hào là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY TNHH Y TẾ SEOUL

  • Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TP.HCM

  • Điện thoại: (028)7779.39.39 - 090.944.25.25

  • Email: info@laratio.vn

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn tiêm filler thái dương!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm filler làm đầy thái dương

Tìm kiếm