Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Khử thâm môi có sưng và đau hay không?

Khử thâm môi có sưng và đau hay không?

Tại sao khách hàng nên khử thâm môi

Đôi môi thâm đen luôn là khuyết điểm lớn trên gương mặt, khiến gương mặt mất tự tin. Để giải quyết tình trạng này, công nghệ phun môi khử thâm đã ra đời. Đây là phương pháp rất cần thiết cho tất cả những ai có làn môi thâm, muốn sở hữu một đôi môi đẹp để gương mặt trở nên tươi tắn và xinh đẹp hơn.

Tại sao khách hàng nên khử thâm môi

Đặc biệt khi môi bị thâm thì càng khó tô son, màu không thể lên chuẩn đẹp, thậm chí còn khiến tình trạng nặng hơn, làm gương mặt già đi trông thấy. Vậy cách trị thâm môi này là gì?

Khử thâm môi là gì?

Tương tự như phương pháp phun xăm, phương pháp khử thâm môi là công nghệ hiện đại sử dụng đầu kim nhỏ kết hợp với màu mực xăm tự nhiên để làm biến mất các vết thâm, nứt nẻ môi. Giúp khách hàng có được đôi môi sắc nét, đầy đặn và quyến rũ hơn trước.

Khử thâm môi là gì

Phương pháp khử thâm môi mà không cần phun màu thường được các khách hàng nam, nữ thực hiện, vì nhiều khách hàng sợ mất đi vẻ đẹp tự nhiên sau khi thực hiện. Tuy nhiên, đây là điều bạn không cần phải lo lắng. Vì thông thường các chuyên viên sẽ tư vấn phù hợp với yêu cầu của khách hàng nên màu môi sẽ rất tự nhiên và đẹp như ý muốn.

Để thực hiện phương pháp trị thâm môi này hiệu quả, khách hàng cần lựa chọn cơ sở uy tín, có chuyên gia giàu kinh nghiệm, trang thiết bị sạch sẽ, tránh nhiễm trùng. nhiễm trùng môi.

Khử thâm môi có sưng không?

Như đã mô tả ở trên, phương pháp giảm thâm môi sử dụng các đầu kim có kích thước siêu nhỏ nên sẽ không gây đau, thường chỉ có cảm giác rát nhẹ trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng phải gây tê vùng da môi, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối cho làn môi.

Khử thâm môi có sưng không

Khử thâm môi có sưng không còn tùy thuộc vào cơ sở thẩm mỹ mà khách hàng thực hiện. Nếu không may chọn phải cơ sở kém chất lượng, sử dụng các công nghệ cũ sẽ khiến môi bị sưng tấy. Còn với những cơ sở thẩm mỹ lớn, uy tín thì khách hàng không cần lo lắng về điều này, nếu có sưng tấy thì chỉ ở mức độ nhẹ.

Có thể bạn quan tâm: Sau khi khử thâm môi bao lâu thì phun màu được?

Lưu ý cách chăm sóc sau khi phun môi

 Để có thể sở hữu đôi môi lên màu chuẩn đẹp nhanh chóng sau khi thực hiện xong phương pháp khử môi thâm, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

  • Không hút thuốc lá, hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia.
  • Hạn ăn đồ cay nóng, hải sản, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống để không ảnh hưởng xấu đến kết quả thẩm mỹ.
  • Hạn chế ra ngoài trong thời gian đầu để tránh các tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi, ánh nắng trực tiếp. Đặc biệt, không nên đi bơi vì nước ở bể bơi sẽ ảnh hưởng đến màu sắc của môi, khiến da môi bị bong tróc, khô ráp.

Lưu ý cách chăm sóc sau khi phun môi

  • Không được dùng tay lột da môi, chỉ được phép bôi kem trong giai đoạn đóng vảy.
  • Tránh chạm vào vết thương khiến da bị ảnh hưởng trong giai đoạn đầu. Vì đây là thời điểm làn da trên môi nhạy cảm và mỏng manh nhất.
  • Trong 6 ngày đầu, hạn chế để môi tiếp xúc với nước. Sau đó, khách hàng có thể vệ sinh nhẹ nhàng vùng môi bằng nước muối sinh lý
  • Uống nhiều nước và bổ sung các loại trái cây giàu vitamin C để giúp vết thương nhanh lành hơn.
  • Bổ sung nhiều rau củ quả như cà chua, cà rốt, uống thêm nước dừa tươi, nước dứa để phục hồi vùng môi lên màu chuẩn và đẹp hơn.
  • Ngoài ra, khách hàng cần tuân thủ theo hướng dẫn của chuyên gia, bác sĩ để chăm sóc môi một cách tốt nhất.

Khử thâm cho môi có đau không?

Bạn sẽ không cảm thấy sưng đau, rát, hay khó chịu trong quá trình thực hiện vì đã được ủ tê trước đó.

Trước khi tiến hành khử môi thâm, kỹ thuật viên sẽ gây tê vùng môi trong 30 phút. Da môi sau khi được bôi tê sẽ bắt đầu mất cảm giác đau rát và an toàn tuyệt đối. Sau khi kết thúc liệu trình khách hàng sẽ thấy ngay hiệu quả các vết thâm biến mất thay vào đó là đôi môi hồng tự nhiên.

Khử thâm môi ở đâu tốt và an toàn?

Viện thẩm mỹ La Ratio là một trong những địa chỉ khử thâm môi an toàn, hiệu quả, được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Đặc biệt, tại đây khách hàng sử dụng dịch vụ khử thâm cho môi không đau, không sưng tấy.

Khử thâm môi ở đâu tốt và an toàn

La Ratio trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang bị máy móc hiện đại, hệ thống phòng ốc đáp ứng yêu thực hiện. Cùng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ giúp quá trình khử môi diễn ra an toàn, hiệu quả.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, tư vấn khách hàng rõ ràng, hiệu quả. Cuối cùng, cơ sở thẩm mỹ có chế độ chăm sóc cụ thể, chi tiết và khoa học đảm bảo kết quả tốt nhất.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về khử thâm môi!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là bài viết La Ratio chia sẻ kiến thức về khử thâm môi có sưng không. Hi vọng qua bài viết này, khách hàng đọc có thể sở hữu cho mình một đôi môi đẹp quyến rũ như mong muốn. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ khử thâm môi thì có thể đến với viện thẩm mỹ La Ratio tại  182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để nhanh chóng được thư giãn và lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

khử thâm môi có sưng không

Tìm kiếm