Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Khử thâm môi bao lâu thì được đánh son?

Khử thâm môi bao lâu thì được đánh son?

Môi thâm là gì?

Trước khi giải đáp thắc mắc về khử thâm môi bao lâu thì được đánh son? Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ cung cấp một số thông tin về thâm môi và phương pháp khử thâm cho môi. Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn biện pháp thẩm mỹ hiện đại này.

Trị thâm môi là công nghệ tiên tiến sử dụng máy móc giúp khách hàng giải quyết tình trạng môi thâm và xỉn màu. Với việc sử dụng đầu kim siêu nhỏ và màu mực tự nhiên, đôi môi của khách hàng sẽ hồng hào trở lại.

Môi thâm là gì

Chỉ trong thời gian ngắn và thực hiện đơn giản bằng máy móc hiện đại. Mang lại vẻ đẹp cho đôi môi của khách hàng. Đồng thời giúp khách hàng tự tin hơn về đôi môi của mình.

Nguyên nhân khiến môi bị thâm

Nguyên nhân chính khiến môi bị thâm là do các yếu tố sau:

Hút thuốc lá là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra tình trạng môi thâm ở nam giới.
Do một số chất có trong cà phê, bia, rượu, trà, v.v.
Bặm môi hoặc cắn môi là thói quen xấu của nhiều khách hàng. Khiến lớp dầu tự nhiên dùng để bảo vệ môi bị mất đi, dẫn đến nứt nẻ và thâm môi.
Ngoài ra còn có một số nguyên nhân khác khiến môi bị thâm như dùng son kém chất lượng, thiếu vitamin, mất nước,….

Khách hàng nên khử thâm môi không?

Nếu khách hàng đang gặp phải tình trạng môi bị thâm và đã thử nhiều cách như tẩy tế bào chết nhưng tình trạng này vẫn không được cải thiện. Đừng bỏ qua cách trị thâm môi này nhé!

Kỹ thuật trị thâm môi hiện đại không xâm lấn mà chỉ tác động nhẹ nhàng lên bề mặt môi. Theo tìm hiểu, màu mực được làm từ thảo dược thiên nhiên, không chất độc hại. Đồng thời có thể lựa chọn màu mực đậm nhạt phù hợp với mọi người. Như vậy sau quá trình trị thâm, khách hàng sẽ có một màu môi ưng ý, trông rất tự nhiên.

Khử thâm môi bao lâu thì được đánh son?

Khử thâm môi là một kỹ thuật thẩm mỹ khá phát triển trong những năm gần đây. Khử thâm môi được coi là cứu cánh cho những đôi môi xỉn màu, thâm đen, thiếu sức sống.

Khử thâm môi bao lâu thì được đánh son? Theo các chuyên gia, sau khi loại bỏ môi thâm, khách hàng hoàn toàn có thể thoa son nhưng cần chú ý thời gian sử dụng.

Khử thâm môi bao lâu thì được đánh son

Nếu môi chưa thực sự hồi phục, đang trong quá trình lành vết thương thì không nên dùng son. Thực tế, trong thành phần của son dù ít hay nhiều đều có một lượng chì nhất định. Chúng làm chậm sự phát triển của tế bào. Thậm chí, khiến môi trở nên thâm đen.

Khử thâm môi bao lâu thì được đánh son? Vì vậy, để có thể đảm bảo môi sau khi khử thâm lên màu như ý, khách hàng nên ngưng sử dụng son lần đầu khi thực hiện phương pháp trị thâm môi.

Khử thâm môi bao lâu thì được đánh son? Khử thâm môi bao lâu môi lên màu?

Sau khi tìm hiểu về  khử thâm môi là gì? Khi đó khách hàng sẽ băn khoăn khử thâm môi bao lâu thì được đánh son  mới an toàn?

Theo các kỹ thuật viên tại Viện thẩm mỹ La Ratio, thời gian lý tưởng để khách hàng thoa lại son là 1 - 2 tháng. Tùy theo cơ địa cũng như chế độ chăm sóc môi sau khi xăm mà thời gian vết thương trên môi lành lại sẽ khác nhau. Môi có thể lành trong 3 tuần, 1 tháng hoặc 5 tuần.

Khử thâm môi bao lâu môi lên màu

Nếu là người cẩn thận, trong quá trình lành môi, khách hàng nên thường xuyên đến các cơ sở thẩm mỹ. Để sử dụng dịch vụ thăm khám lại và hỏi thăm tình trạng môi hiện tại của mình.

Có thể bạn quan tâm: Khử thâm môi và những điều bạn cần lưu ý

Những điểm mạnh của phương pháp khử thâm môi

Khách hàng nên tìm hiểu ưu nhược điểm của phương pháp khử thâm môi vì để biết được dịch vụ này có phù hợp với khách hàng hay không.

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng. Chỉ trong vòng 60 phút là khách hàng có thể cảm nhận được sự thay đổi.
  •  Không đau, rát do gây tê.

Những điểm mạnh của phương pháp khử thâm môi

  •  Xóa vết thâm hiệu quả đến 98%..
  • Trong quá trình trị thâm còn giúp kích thích tế bào sản sinh collagen giúp môi luôn mềm mại, mịn màng.
  • An toàn cho mọi làn da mà không lo bị kích ứng.

Những hạn chế của phương pháp khử thâm môi

  • Sau khi thuốc tê hết tác dụng, khách hàng sẽ cảm thấy hơi châm chích.
  • Cần kiêng trong vòng 7 ngày đầu.

Những hạn chế của phương pháp khử thâm môi

  • Chú ý và chăm sóc môi thật nhiều trong tuần đầu tiên.
  •  Cần tìm hiểu kỹ địa chỉ uy tín để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Khử thâm môi chất lượng tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Viện thẩm mỹ La Ratio được chuyển giao công nghệ thu gọn môi tiên tiến. Với đa dạng các phương pháp như thu gọn môi bằng laser, phun môi,… Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn giải pháp phù hợp cho đôi môi khách hàng.

Ngoài ra, quy trình xóa thâm môi tại Viện thẩm mỹ La Ratio còn được thiết kế nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. đẹp.

Bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn để lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng môi.

Khử thâm môi chất lượng tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Đặc biệt, mọi khách hàng sau khi xóa môi thâm tại Viện thẩm mỹ La Ratio còn được bảo hành dài hạn cho các dịch vụ này.

Khi thực hiện tại Viện thẩm mỹ La Ratio, khách hàng sẽ được miễn phí thăm khám môi. Đây là cam kết chất lượng mà Viện thẩm mỹ La Ratio gửi đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Viện thẩm mỹ La Ratio.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Như vậy qua bài viết này, khách hàng đã hiểu và trả lời được câu hỏi khử thâm môi bao lâu thì được đánh son? Nếu khách hàng chưa tự tin trả lời câu hỏi trên, hãy đến Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn chính xác hơn.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

khử thâm môi bao lâu thì được đánh son

Tìm kiếm