Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Cận cảnh không gian hiện đại, đẳng cấp của cơ sở mới Quận 1

không gian cơ sở q1 (1)Tòa nhà với diện tích 2000m vuông tọa lạc tại Trần Hưng Đạo, Quận 1 - cung đường sầm uất bật nhất Sài Gòn. Với đặc thù là viện thẩm mỹ, nên các thiết kế hướng đến không gian rộng rãi, thoải mái, đầy đủ cơ sở vật chất. Đặc biệt với tông màu ấm, La Ratio trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Qua đó, tạo cảm giác thoải mái đối với khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được về phần công năng khi sử dụng.

không gian cơ sở q1 (2)không gian cơ sở q1(4)Hãy cùng chờ đợi ngày cở sở mới được chính thức đưa vào vận hành, hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng nhiều trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp nhất!

không gian cơ sở q1(5)không gian cở sở q1(6)

Hành trình tạo nên vẻ đẹp riêng trong nhiều năm qua sẽ không thể có được thành công như ngày hôm nay nếu không có sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Để hoàn thiện sứ mệnh xây dựng “Làm đẹp an toàn”. La Ratio luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động xây dựng và phát triển, La Ratio không ngừng hoàn thiện về mọi mặt.

Đặc biệt, viện thẩm mỹ La Ratio chú trọng đến trải nghiệm và quyền lợi của khách hàng, nhằm mang đến sự hài lòng cũng như trải nghiệm tốt nhất và đồng hành với chúng tôi trên hành trình “Vẻ đẹp chuẩn tỉ lệ vàng”.

----------

Tác giả: Di Thảo Biên tập viên - Viện thẩm mỹ La Ratio

------------------------------------------------

Hãy lưu thông tin liên hệ của chúng tôi vào thư viện làm đẹp của bạn:

Viện thẩm mỹ La Ratio

Địa chỉ kinh doanh: 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 6653

Website: https://laratio.vn/

Fanpage: @LaRatio.182Dienbienphu

------------------------------------------------

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

không gian cơ sở mới q1

Tìm kiếm