Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Viện thẩm mỹ La Ratio ra mắt hệ sinh thái làm đẹp chuẩn 5 sao tại Trung tâm Quận 1, TP.HCM

  • Tổ phức hợp sinh thái làm đẹp mới cao cấp chuẩn 5 sao 

Lần đầu tiên một hệ thống sinh thái thẩm mỹ bao gồm tổ phức hợp làm đẹp đa dạng: phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da, giảm béo công nghệ cao, phun thêu thẩm mỹ cho đến nha khoa điều trị, thẩm mỹ nụ cười,... được chính thức ra mắt tại 391E Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1 đáp ứng được đa dạng các nhu cầu làm đẹp cao cấp của khách hàng.

Hướng đến sự trải nghiệm tiện ích, thư giãn và thoải mái cho khách hàng, VTM La Ratio Quận 1 lựa chọn cung đường trung tâm, giao thông thuận tiện. Thiết kế kiến trúc hiện đại, đầu tư nội thất cao cấp, không gian phòng ốc sang trọng, rộng rãi và  tiện nghi.

Không dừng lại ở đó, VTM La Ratio Quận 1 đầu tư “mạnh tay” trang thiết bị y khoa tiên tiến, công nghệ thẩm mỹ tối tân hiện đại cùng ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào trong chẩn đoán và điều trị. Đặc biệt đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây đều giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tận tâm từ đó đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất hiệu quả nhất và an toàn nhất cho khách hàng. 

Biến thách thức thành cơ hội vì mục phát triển lên Bệnh Viện Thẩm Mỹ chuẩn 5 sao

Chia sẻ về việc xây dựng VTM La Ratio Quận 1, Bác sĩ Võ Thành Trung - CEO Viện Thẩm Mỹ La Ratio cho biết: “Dù kinh tế thị trường đang suy thoái và được dự báo là sẽ còn kéo dài. Chắc chắn việc mở rộng vào thời điểm này sẽ có nhiều những khó khăn nhất định. Nhưng suy thoái đồng thời cũng tạo ra những cơ hội mà nếu mình nhanh nhạy nắm bắt, vận dụng thì có thể đẩy nhanh được sự phát triển”.

Vì lẽ đó, song song phát triển và nâng cấp tất cả những chi nhánh hiện hữu nằm trong hệ thống thì như đã nói trên, VTM La Ratio được đầu tư toàn bộ trang thiết bị máy móc, công nghệ thẩm mỹ đều được nhập khẩu từ các nước phát triển, có tính năng hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của Bộ Y tế. Cùng với đó, đội ngũ Y Bác sĩ, Chuyên gia, Chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hứa hẹn đây sẽ là một La Ratio với phiên bản hoàn mỹ không chỉ giúp nâng tầm trải nghiệm làm đẹp cho khách hàng mà còn hướng tới mục tiêu phát triển lên Bệnh Viện Thẩm Mỹ uy tín cao cấp chuẩn 5 sao.


Một trong những người bạn thân của bác sĩ Võ Thành Trung - Á Hậu Siêu Mẫu Hoàng Thùy cũng đến tham dự chúc mừng khai trương

Khai trương tưng bừng ưu đãi hấp dẫn không ngừng 

Thay cho lời chào ra mắt, dự kiến ngay khi VTM La Ratio Quận 1 đi vào hoạt động chính thức chắc chắn khách hàng sẽ được hưởng độc quyền những chính sách ưu đãi đặc biệt:

  • Trợ giá tốt nhất cho tất cả các dịch vụ làm đẹp
  • Trải nghiệm các gói làm đẹp công nghệ cao mới nhất, tiên tiến nhất
  • Tư vấn, thăm khám cùng Bác sĩ chuyên khoa, xem trước kết quả mô phỏng với công nghệ AI thông minh
  • Tham gia vòng quay may mắn trúng liền tay các hiện vật quà tặng làm đẹp trị giá lên đến chục triệu đồng.

Tác giả: Lê Trâm (Biên tập viên) Viện thẩm mỹ La Ratio 

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí và nhận Ưu Đãi hấp dẫn!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

viện thẩm mỹ La Ratio ra mắt hệ sinh thái làm đẹp chuẩn 5 sao trung tâm Quận 1 TP.HCM

Tìm kiếm