Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Dàn sao hạng A hội tụ trong buổi khai trương ra mắt chi nhánh mới tại viện Thẩm mỹ La Ratio.

Buổi khai trương chi nhánh mới tại viện Thẩm mỹ La Ratio ngày 14/1 đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt khi đón tiếp “hàng trăm” quý đối tác và khách mời. Đặc biệt hơn, hàng loạt các gương mặt sao Việt cùng nhau quy tụ trong sự kiện như: Á hậu Siêu mẫu Hoàng Thùy, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, đạo diễn Bá Cường, ca sĩ Hồ Việt Trung, ca sĩ Đoan Trường, vợ chồng ca sĩ Lê Hoàng - Việt Khuê, ca sĩ Hải Băng, diễn viên Thanh Vy, người mẫu Tường Danh,... 

Đang chèn hình ảnh...

Phát biểu tại sự kiện với tư cách là Khách mời đặc biệt trong buổi Khai trương chi nhánh mới Viện Thẩm mỹ La Ratio. Á hậu, Siêu mẫu Hoàng Thùy chia sẻ: “Một cơ thể khỏe mạnh là một cơ thể đẹp, ngoài việc áp dụng chế độ ăn uống và luyện tập thể dục thể thao, chúng ta cũng cần sự hỗ trợ từ các Y Bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao để hỗ trợ chăm sóc giúp cơ thể đẹp toàn diện từ trong ra ngoài. Viện Thẩm mỹ La Ratio chắc chắn là một địa điểm làm đẹp uy tín mà chị em không thể bỏ qua. Với sơ sở hạ tầng - dịch vụ chuẩn 5 sao cùng Đội ngũ y bác sĩ với tay nghề giỏi, lâu năm trong nghề. Đây cũng là nơi mà Hoàng Thùy yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ”.  

 

Cũng trong sự kiện Khai trương, CEO- Bác sĩ Võ Thành Trung đã có đôi lời chia sẻ về đứa con tinh thần này: “Được hình thành với mục tiêu tạo ra hệ sinh thái làm đẹp gồm tổ phức hợp thẩm mỹ (phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị công nghệ cao, nha khoa thẩm mỹ),....hướng đến mục tiêu phát triển thành Bệnh viện thẩm mỹ uy tín. La Ratio mới tọa lạc tại 391E Trần Hưng Đạo - Quận 1, tòa nhà với diện tích 2000m, lối kiến trúc hiện đại cùng sự đầu tư về không gian phòng ốc rộng rãi, tiện nghi chuẩn 5 sao. Đặc biệt xây dựng riêng cho mình một đội ngũ Y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn tâm huyết với nghề, hứa hẹn mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ an toàn, hoàn hảo nhất. 

Dự kiến khi chính thức đi vào hoạt động Ratio sẽ áp dụng nhiều hoạt động ưu đãi lớn nhằm tri ân và phục vụ nhu cầu làm đẹp cho tất cả mọi người. Ngoài ra, hệ thống tư vấn, đặt lịch Online luôn có chuyên gia tư vấn túc trực, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. 

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí và nhận Ưu Đãi hấp dẫn!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

dàn sao hạng A khai trương ra mắt chi nhánh mới viện Thẩm mỹ La Ratio

Tìm kiếm