Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Hé lộ giai đoạn chuẩn bị ra mắt cơ sở thẩm mỹ mới của La Ratio tại Quận 1

ra mắt cs mới

Để phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng, La Ratio sắp đưa vào vận hành tòa nhà với diện tích 2000m vuông tọa lạc tại Trần Hưng Đạo,Quận 1, Tp.HCM) cung đường sầm uất bậc nhất Sài Gòn, cơ sở mới của La Ratio hứa hẹn sẽ là nơi mang lại cho Quý khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Không chỉ được đầu tư thiết kế và xây dựng không gian sang trọng, cơ sở mới còn sở hữu các trang thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ tiến tiến không chỉ đạt hiệu quả làm đẹp vượt trội , đảm bảo độ an toàn tuyệt đối mà còn mang đến chất lượng dịch vụ 5 sao và trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp cho Quý khách hàng.

cs mới 2

La Ratio thương hiệu làm đẹp uy tín sở hữu đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ tại TP.HCM

Tại viện thẩm mỹ La Ratio có hơn đa dạng các dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da cho chị em phụ nữ. Từ dịch vụ trị mụn, trị sẹo rỗ, chăm sóc da, trẻ hóa da đến các dịch vụ trị nám Phun xăm thẩm mỹ, giảm béo…

Dịch vụ làm đẹp được sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt, chiết xuất an toàn, lành tính từ thiên nhiên và ứng dụng công nghệ hỗ trợ tiên tiến, hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn giỏi, trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm thực tế. Nhờ đó, giúp đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả điều trị, chăm sóc da cao nhất như mong đợi của khách hàng.

Ngoài ra, La Ratio sở hữu không gian sang trọng, tinh tế với các phòng trị liệu, phòng tư vấn, dịch vụ cùng hệ thống nội thất đầy đủ tiện nghi, hiện đại… Tất cả mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất khi đến làm đẹp tại đây.

----------

Tác giả: Di Thảo Biên tập viên - Viện thẩm mỹ La Ratio

------------------------------------------------

Hãy lưu thông tin liên hệ của chúng tôi vào thư viện làm đẹp của bạn:

Viện thẩm mỹ La Ratio

Địa chỉ kinh doanh: 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 6653

Website: https://laratio.vn/

Fanpage: @LaRatio.182Dienbienphu

------------------------------------------------

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

ra mắt cơ sở thẩm mỹ mới

Tìm kiếm