Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

TƯ VẤN THẨM MỸ

Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không?

Bạn đang thắc mắc thu nhỏ đầu mũi có duy trì được hiệu quả vĩnh viễn không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây. Hy vọng với những thông tin bên dưới có thể giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này ...

Tiêm filler rãnh cười giữ được bao lâu?

Một nụ cười đẹp, rạng ngời và duyên dáng chính là “vũ khí lợi hại” của người phụ nữ. Tuy nhiên, do tuổi tác hay thói quen sinh hoạt sẽ khiến cho phần rãnh cười bị sâu trông bạn già hơn trước tuổi. Do ...

Căng da mặt giá bao nhiêu? Các phương pháp căng da hot nhất

Phẫu thuật căng da mặt là phương pháp giúp cải thiện các nếp nhăn, trả lại làn da căng bóng và níu giữ tuổi xuân, chống lão hóa hiệu quả. Vậy giá thành của phương pháp này là bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp tự nhiên và an toàn?

Bạn muốn tìm địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn tuyệt đối, đừng bỏ qua Viện thẩm mỹ La Ratio nhé! Dưới đây là những chia sẻ giúp bạn biết được vì sao đây chính là điểm đến đúng đ...

Tiêm tan mỡ bắp tay là gì? Có hiệu quả không?

Tiêm tan mỡ bắp tay là giải pháp được ứng dụng để làm cánh tay thon gọn, săn chắc, giúp khách hàng tự tin thể hiện bạn thân bằng những bộ cánh yêu thích. Vậy bạn đã biết gì về phương pháp này chưa?

Nâng mũi bằng sụn tai có bị co rút theo thời gian không?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nâng mũi bằng sụn tai có bị co rút theo thời gian không thì xin mời tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Nên treo chân mày bằng chỉ hay phẫu thuật treo chân mày?

Treo chân mày có rất nhiều kỹ thuật thực hiện khiến khách hàng bối rối và không biết nên chọn giải pháp nào. Vậy giữa treo bằng chỉ và phẫu thuật thì giải pháp nào mang lại hiệu quả tối ưu cho mày.

Tiêm filler mũi hỏng có sửa lại được không?

Tiêm filler mũi là giải pháp thay đổi dáng mũi đang rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vì một số nguyên nhân khác nhau mà khách hàng rơi vào tình trạng mũi bị hỏng sau khi tiêm.

Tiêm tinh chất thư giãn cơ xóa nhăn mắt có hiệu quả không?

Tiêm tinh chất thư giãn cơ xóa nhăn mắt giúp bạn sớm lấy lại đôi mắt trẻ đẹp, đẩy lùi lão hóa nhanh chóng mà không đau hay có bất cứ xâm lấn nào. Nhiều người chưa trải nghiệm vẫn thắc mắc về hiệu quả ...

Điêu khắc chân mày nam giá bao nhiêu?

Nếu bạn nghĩ điêu khắc chân mày chỉ cho dành cho nữ thì đây quả là một quan niệm sai lầm. Bởi các đấng mày râu cũng có nhu cầu làm đẹp không kém, trong đó điêu khắc chân mày là một ví dụ điển hình.

Có nên cắt mỡ bọng mắt không? Chuyên gia chia sẻ

Để giải đáp thắc mắc có nên cắt mỡ bọng mắt hay không, chuyên gia La Ratio sẽ chia sẻ những thông tin ngay dưới đây giúp khách hàng có câu trả lời nhanh nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

Lấy sụn tai có nguy hiểm không? Nên nâng mũi bọc sụn tai ở đâu?

Nâng mũi bọc sụn tai được đánh giá là phương pháp làm đẹp nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng với những ưu điểm vượt trội. Vậy lấy sụn tai có nguy hiểm không?