Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

TƯ VẤN THẨM MỸ

Trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân có an toàn không?

Phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc tự thân xuất hiện trên thị trường làm đẹp với những lời giới thiệu rất hấp dẫn. Vậy, phương pháp làm đẹp này có thực sự an toàn không?

Mở rộng góc mắt và những lưu ý cần biết

Bạn chưa hài lòng về đôi mắt của mình nên đang có ý định mở rộng góc mắt để sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ. Vậy những lưu ý về phương pháp làm đẹp này bạn đã biết chưa?

Tiêm filler cằm bị bầm tím phải làm sao?

Ngày nay, mọi người thường tìm đến phương pháp tiêm filler để sở hữu dáng cằm v line như ý. Tuy nhiên, nếu bạn không được thực hiện bởi bác sĩ sẽ gây ra những biến chứng nguy hại như bị bầm, sưng đau....

Cấy huyết tương giàu tiểu cầu trẻ hóa da - khắc phục làn da hư tổn, lão hóa

Công nghệ PRP trẻ hóa da tại viện thẩm mỹ La Ratio là giải pháp hoàn hảo, giúp “cải lão hoàn đồng”, lấy lại tuổi xuân cho làn da của bạn chỉ với 1 liệu trình duy nhất.

Phun mày nên kiêng ăn gì để có kết quả như ý?

Phun mày muốn lên màu chuẩn đẹp, dáng mày như ý thì đừng bỏ qua những lưu ý liên quan đến chế độ ăn uống. Vậy phun mày nên kiêng gì để có kết quả đẹp như ý. Tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Phun mày bao lâu lên màu? Bao lâu thì đẹp?

Để tạo nên nét đẹp chân mày hoàn thiện, nhiều người đã lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phun mày. Tuy nhiên, họ vẫn đang thắc mắc rằng: Phun mày bao lâu lên màu? Bao lâu thì đẹp?

Tiêm filler môi tạo hình môi trái tim đẹp cuốn hút tại La Ratio

Môi trái tim đẹp hồng hào và cuốn hút luôn là mơ ước của nhiều chị em. Và dịch vụ tiêm filler môi sẽ giúp ước mơ của bạn trở thành hiện thực.

Phun môi collagen có tác dụng gì?

Phun môi collagen có tác dụng gì là điều mà hầu hết tất cả các khách hàng đều quan tâm. Hiểu được điều đó hôm nay Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ hé lộ cho bạn câu giải đáp thông qua bài viết sau đây.

Có nên tiêm tan mỡ bắp tay?

Tiêm tan mỡ bắp tay được thực hiện như thế nào và nếu thực hiện thì có nguy cơ biến chứng không? Có nên tiêm tan mỡ bắp tay không?

Căng da mặt bao lâu hồi phục?

Căng da mặt bao lâu hồi phục chính là điều mà hầu hết tất cả các khách hàng khi có nhu cầu thực hiện phương pháp này đều quan tâm. Vì thế, hôm nay Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề ấy ...

Tiêm làm đầy rãnh mũi má là gì? Giữ được bao lâu?

Làm đầy rãnh mũi má là công dụng chính của phương pháp tiêm filler giúp chị em sở hữu gương mặt tươi tắn. Cùng tìm hiểu rõ hơn về tiêm filler rãnh mũi má là gì tại đây.

Tiêm filler xong có được trang điểm không?

Tiêm filler cần kiêng những gì, sau bao lâu thì được trang điểm là thắc mắc của nhiều người khi muốn cải thiện nhan sắc bằng phương pháp làm đẹp này. Tìm hiểu ngay!