Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Cắt mí Hàn Quốc và cắt mí thông thường khác nhau như thế nào?

cắt mí hàn quốc

Công nghệ cắt mí Hàn Quốc là gì?

Cắt mí Hàn Quốc là công nghệ cắt mí hiện đại, thịnh hành nhất hiện nay, có xuất xứ từ vùng đất xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Cắt mí iLid Hàn Quốc, cắt mắt 2 mí,... là những công nghệ mới nhất giúp bạn cải thiện những khuyết điểm mắt 1 mí, mí lót, sụp mí,... tại Viện thẩm mỹ La Ratio. 

Công nghệ tiên tiến, kỹ thuật độc quyền cùng tay nghề khéo léo, “bàn tay vàng” của bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ Võ Thành Trung là sự kết hợp hoàn hảo đem đến vẻ đẹp hấp dẫn, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.

Cắt mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện bằng các công đoạn rõ ràng, chỉ sau 4 ngày phẫu thuật bạn đã có thể sở hữu đôi mắt lung linh, 2 mí với vết thương hồi phục hoàn toàn. 

cat mi

Đầu tiên, bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt rồi sau đó thực hiện đường rạch mảnh tại vị trí đã xác định phẫu thuật mí mắt. Tiếp đó, bác sĩ Trung sẽ tiến hành bóc tách, loại bỏ bọng mỡ và da thừa tại vùng mắt. Cuối cùng, bác sĩ sẽ cân chỉnh nếp mí sao cho hợp lý, cân xứng nhất rồi sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để cố định vết thương lại.  

cắt mí hàn quốc

Cắt mí Hàn Quốc có gì khác so với cắt mí thông thường?

Cắt mí Hàn Quốc được ra đời không chỉ giúp những khách hàng có đôi mắt 1 mí, mí lót, mí lệch,... sở hữu đôi mắt to tròn, mí mắt rõ nét, siêu mảnh mà còn khắc phục được những khuyết điểm của phương pháp cắt mí thông thường. 

1. Thời gian phẫu thuật nhanh chóng 

Tiểu phẫu cắt mí công nghệ Hàn Quốc được thực hiện nhanh chóng nhưng vẫn đạt hiệu quả cao, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Tiểu phẫu chỉ thực hiện vỏn vẹn trong vòng 30 phút. Chỉ mất 4 ngày để vết thương hồi phục hoàn toàn. Sau tiểu phẫu, khách hàng có thể về nhà ngay và tự có thể chăm sóc vết thương ngay tại nhà. Mọi hoạt động, sinh hoạt của khách hàng vẫn diễn ra như bình thường, không cần thời gian nghỉ dưỡng. 

2. Nếp mí siêu mảnh, đẹp tự nhiên, thu hút 

Cắt mí bằng công nghệ Hàn Quốc - iLid tại Viện thẩm mỹ La Ratio được bác sĩ Võ Thành Trung thực hiện cẩn thận, khéo léo, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn. Ngoài ra, sau khi tiểu phẫu, khách hàng còn được chiếu tia Plasma lạnh giúp diệt khuẩn, thúc đẩy làm lành vết thương mà không gây ra các tác dụng phụ. 

khach hang cat mi

Cắt mí iLid đem đến nếp mí thanh mảnh, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, khó ai có thể nhận ra bạn đã trải qua quá trình cắt mí. Từ đó, giúp phái đẹp luôn tự tin khi tiếp xúc với mọi người. 

3. Đa dạng đối tượng sử dụng 

Phương pháp cắt mí bằng công nghệ Hàn Quốc iLid có thể áp dụng cho đa dạng đối tượng khách hàng. Từ những bạn trẻ đến người trung niên, lớn tuổi, không chỉ dành cho phái đẹp mà còn cho cả những đấng mày râu yêu thích cái đẹp. 

Đặc biệt, những khách hàng có vùng mí mắt nhiều mỡ thừa cũng có thể sử dụng công nghệ này mà không cần phải lo lắng về việc tạo nên mí mắt to, sưng mọng, mất thẩm mỹ sau phẫu thuật. 

4. Cắt mí tỷ lệ chuẩn 

Nhờ ưu điểm được thực hiện bằng Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại cùng kỹ thuật công nghệ tiên tiến, cắt mí iLid giải quyết hoàn toàn những rủi ro mà cắt mí thông thường có thể gặp trước đây như: Mắt trợn, mí mắt to, mắt xếch,... 

Với công nghệ cắt mí iLid, nếp mí được thực hiện chuẩn xác đến từng centimet, có độ nhấn vừa phải, nếp mí siêu mảnh, đường mí dài. Đem đến đôi mắt thu hút, đuôi mắt cong đều, đẹp tự nhiên, giúp tôn lên những đường nét vốn có trên khuôn mặt. 

Video khách hàng ngay sau khi thực hiện cắt mí iLid:

Tại sao nên cắt mí Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Ra Latio?

Hiện nay, không khó để khách hàng tìm kiếm địa chỉ cắt mí mắt trên thị trường. Tuy nhiên, để chọn lọc ra được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn là điều hết sức khó khăn. Đáp ứng được những yêu cầu của một Viện thẩm mỹ chất lượng cao, Viện thẩm mỹ La Ratio xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn của phương pháp cắt mí phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ thực hiện, kỹ thuật chuyên môn của bác sĩ thực hiện. Chính vì vậy, lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ quyết định rất lớn đến vẻ đẹp toàn diện của khách hàng. 

Tại Viện thẩm mỹ La Ratio, với bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ Võ Thành Trung chính là người trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho khách hàng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và nghiên cứu công nghệ trong lĩnh vực này, bác sĩ Trung được mệnh danh là người sở hữu “bàn tay vàng” trong làm đẹp. 

cắt mí hàn quốc

Với những chia sẻ về sự khác biệt giữa cắt mí Hàn Quốc và cắt mí thông thường trên đây, hy vọng chị em sẽ tỉnh táo hơn trước khi lựa chọn phương pháp cắt mí và địa chỉ thẩm mỹ uy tín để gửi gắm sắc đẹp của mình. Chỉ cần khách hàng trao đến La Ratio sự tin tưởng, nếp mí tự nhiên, thu hút, không lo sẹo xấu, không lộ dấu vết thẩm mỹ sẽ thuộc về khách hàng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Viện thẩm mỹ La Ratio
  • Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: 18006653
  • Email: info@laratio.vn

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn cắt mí Hàn Quốc!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

cắt mí mắt cắt mí hàn quốc

Tìm kiếm