Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Ảnh hưởng của cắt mí mắt khi về già

Ảnh hưởng của cắt mí mắt khi về già

Tác hại của phẫu thuật cắt mí mắt khi về già

Nếu phẫu thuật cắt mí không được đảm bảo thực hiện tại cơ sở uy tín thì rất có thể sẽ để lại những ảnh hưởng khi về già. Những hậu quả khi về già nếu thực hiện ở những nơi không uy tín, cũng như bác sĩ không đủ chuyên môn thực hiện:

Để lại sẹo xấu

Việc cắt mí mắt khi về già có sử dụng dao kéo nên hiển nhiên sẽ để lại dấu vết trên da. Tuy nhiên, nếu khách hàng chăm sóc đúng cách, sẽ không để lại sẹo. Những trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ để lại sẹo xấu do không tuân thủ một số lưu ý như:

  • Vệ sinh trước và sau phẫu thuật không đúng cách.
  • Sử dụng công nghệ thẩm mỹ lạc hậu, để lại dấu vết thẩm mỹ rõ rệt.
  • Dụng cụ phẫu thuật không được vô trùng khiến vết sẹo bị nhiễm trùng.
  • Không tuân theo kế hoạch ăn kiêng từ bác sĩ, ăn những thực phẩm dễ bị sẹo lồi.

La Ratio -  Nơi khách hàng có thể đặt niềm tin

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Nếu mắc một số bệnh về huyết áp, tim mạch, cơ thể bị kích ứng bởi các loại thuốc gây mê, hoạt chất khi tiêm… thì sau phẫu thuật, bệnh có thể nặng hơn. Biểu hiện này có thể thấy rõ ngay sau khi phẫu thuật cắt mí ảnh hưởng khi về già.

Ngoài ra, trong khi phẫu thuật nếu bác sĩ vô tình tác động vào dây thần kinh quanh mắt có thể khiến thị lực bi giảm. Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm và nhiều dây thần kinh nên khi thực hiện bác sĩ cần phải rất cẩn thận.

Nhiễm trùng

Nhiễm trùng là một trong những tác hại của cắt mí mắt khi về già. Nhiễm trùng gây ra những hậu quả nghiêm trọng và có thể nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng đối với những ca phẫu thuật, nguy cơ nhiễm trùng rất cao nếu thực hiện tại những cơ sở không đảm bảo.

Nhiễm trùng

Khi thực hiện phải đảm bảo môi trường vô trùng, chăm sóc sau phẫu thuật cũng rất quan trọng. Nếu khách hàng thấy vết thương sưng đau, nhức… nhiều ngày không giảm phải đến ngay bệnh viện để kiểm tra vết thương. Tránh để vết thương nhiễm trùng lâu có thể hoại tử, ảnh hưởng đến thị lực.

Hoại tử

Đây là một trong những biến chứng của phẫu thuật cắt mí gây tổn thương nghiêm trọng đến các vùng phẫu thuật trên cơ thể và có nguy cơ phải cắt bỏ. Do tế bào chết đi vì không có sự trao đổi chất và thiếu oxy để phát triển.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hoại tử là do điều kiện phẫu thuật không đảm bảo vô trùng khiến bệnh nhân bị nhiễm trùng. Hoặc do bất cẩn, không điều trị kịp thời dẫn đến hoại tử. Nguy cơ nhiễm trùng, hoại tử, biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe con người.

La Ratio -  Nơi khách hàng có thể đặt niềm tin

Chi phí khá cao

Mỗi cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đều cần một khoản tiền không hề nhỏ để cải thiện nhan sắc. Chưa kể việc chăm sóc hậu phẫu cũng tốn kém. Một số trường hợp phẫu thuật cắt mí mắt khi về già hỏng sẽ tốn một số tiền lớn để chỉnh sửa. Điều này gây bất lợi và tổn hại đến kinh tế của khách hàng khi phải không ngừng phẫu thuật thẩm mỹ lại.

Có thể bạn quan tâm: Hình ảnh cắt mí sau 3 ngày như thế nào?

Nguyên nhân tác hại của phẫu thuật thẩm cắt mí ở tuổi già

Có thể thấy tác hại của phẫu thuật cắt mí mắt khi về già nếu không tìm hiểu kỹ về các phương pháp thẩm mỹ trước khi thực hiện. Nếu biết được những nguyên nhân gây ra những biến chứng nguy hiểm do phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc trùng tu nhan sắc.

Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

Làm đẹp đối với nhiều người là một cuộc đấu tranh gần như khốc liệt. Và nhu cầu càng cao, phụ nữ càng “tham lam” muốn chỉnh sửa để có ngoại hình hoàn hảo. Thậm chí, nhiều người sẵn sàng vượt qua đau đớn để thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật lớn nhỏ. Nhưng đây lại là “con dao hai lưỡi” hủy hoại cơ thể của họ khi về già.

Chọn sai phương pháp thẩm mỹ

Hầu hết các biến chứng xảy ra sau phẫu thuật cắt mí là do lựa chọn sai phương pháp. Không phải mọi quy trình hay công nghệ thẩm mỹ đều phù hợp với khách hàng. Bởi nó còn tùy thuộc vào cơ địa hay khuyết điểm của khách hàng mà có phù hợp để thực hiện hay không. Vì vậy, khách hàng cần tham khảo nhiều thông tin, tham khảo và lựa chọn kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Chọn địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín

Địa chỉ cắt mí mắt khi về già quyết định phần lớn đến kết quả mà khách hàng sẽ nhận được sau quá trình làm đẹp. Vì phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng dao kéo đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao và công nghệ hiện đại mới có thể thực hiện thành công, tránh những biến chứng về sau.

Khách hàng nên chú ý đến tay nghề và kinh nghiệm của chuyên viên cắt mí thẩm mỹ, cơ sở có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, quy trình đạt chuẩn và là nơi đã thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng.

Cắt mí iLid - Không lo khi về già

Tại La Ratio, đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ mới nhất như nâng mũi, giảm béo, tạo mặt v-line… Tất cả đều được Bộ Y tế cấp phép thực hiện, bác sĩ tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chuẩn y khoa. Tiêu chuẩn y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Cắt mí iLid - Không lo khi về già

Trong đó cắt mí iLid là phương pháp độc quyền tại Viện thẩm mỹ La Ratio do chính Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung nghiên cứu và thực hiện. Phương pháp này giúp loại bỏ da thừa, mỡ… mà không để lại sẹo nhờ áp dụng phương pháp Plasma lạnh.

Ngoài ra, ưu điểm nổi trội của phương pháp này là không đau, không để lại sẹo, thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả duy trì trọn đời, kể cả khi về già thì cũng không lo biến chứng.

La Ratio -  Nơi khách hàng có thể đặt niềm tin

Tại Viện thẩm mỹ La Ratio luôn cập nhật những trang thiết bị tiên tiến ở các nước trên thế giới để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ. Khách hàng được làm đẹp trong môi trường tiêu chuẩn quốc tế.

Sự chăm sóc tận tình của nhân viên La Ratio giúp khách hàng yên tâm làm đẹp tại đây.

La Ratio -  Nơi khách hàng có thể đặt niềm tin

La Ratio hiểu rất rõ những băn khoăn của nhiều người về tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ khi về già. Vì vậy, chúng tôi luôn đảm bảo các quy trình thẩm mỹ được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra. Tất cả các khâu từ tư vấn đến thăm khám và thực hiện đều kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm 100% khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp tại đây.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về cắt mí mắt!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Với những tác hại của phẫu thuật cắt mí mắt khi về già mà La Ratio vừa chia sẻ. Mong rằng các khách hàng sẽ có thêm kiến ​​thức và nhận thức được những nguy cơ biến chứng nguy hiểm khi việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ ngày một gia tăng. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín với chất lượng dịch vụ tốt nhất để có thể hạn chế được những tác hại khôn lường khi về già.

Nếu thắc mắc khách hàng có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

cắt mí mắt khi về già

Tìm kiếm