Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm gọn hàm duy trì được bao lâu?

tiem gon ham

Tìm hiểu về phương pháp làm đẹp tiêm gọn hàm

Nếu bạn muốn khắc phục khuyết điểm hàm to, hàm ngạnh và thô nhưng lại sợ động chạm dao kéo và đau đớn trong quá trình gọt hàm. Đừng lo lắng, phương pháp tiêm gọn hàm bằng tinh chất thư giãn cơ là lựa chọn lý tưởng nhất cho trường hợp này. Ít xâm lấn, không đau và kết quả nhanh chính là ưu điểm nổi bật khi tiêm gọn hàm.

Tiêm gọn hàm là gì?

Là một phương pháp an toàn thay thế cho gọt hàm, tiêm gọn hàm sử dụng chất liệu chính từ tinh chất thư giãn cơ. Đây là một loại dung dịch được điều chế từ độc tố của một loại vi khuẩn mang tên Botulinum. Trong lĩnh vực thẩm mỹ, tinh chất thư giãn cơ được tận dụng với mục đích xử lý, vô trùng, làm loãng để giúp khách hàng lấy lại vẻ đẹp rạng ngời như mong muốn.

tiem tinh chất thư giãn cơ gon ham

tinh chất thư giãn cơ họat động theo cơ chế phát huy tác dụng khi được tiêm trực tiếp vào một số cơ nhỏ tại vị trí hàm mặt. Lúc này, hoạt động tại các mô cơ sẽ bị tê liệt hoặc suy giảm do có sự tác động của tinh chất thư giãn cơ. Nhờ vậy, hàm được thon gọn và mang lại hiệu quả cho gương mặt.

Tiêm gọn hàm có an toàn không?

Nhiều người vẫn có khái niệm thích làm đẹp nhưng sợ thẩm mỹ, sợ đau và động chạm đến dao kéo. Hay thậm chí nỗi sợ đến từ các biến chứng không mong muốn về sau. Thế nhưng giờ đây, nếu bạn chọn làm đẹp bằng phương pháp tiêm gọn hàm thì có thể hoàn toàn yên tâm. Không đau, không xâm lấn và không dao kéo nhưng vẫn mang lại hiệu quả như mong muốn chính là ưu điểm của với liệu pháp tiêm tinh chất thư giãn cơ gọn hàm.

Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong muốn, bạn cần được thăm khám, tư vấn và tiêm đúng liều lượng chỉ định của bác sĩ trước khi thực hiện.

Tiêm gọn hàm duy trì được bao lâu? Có bền không?

tiem tinh chất thư giãn cơ gon ham

Kết quả duy trì của quá trình tiêm tinh chất thư giãn cơ gọn hàm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, địa chỉ thực hiện và chất lượng tinh chất thư giãn cơ. Thông thường, hiệu quả khi tiêm sẽ phát huy trong khoảng 6 – 8 tháng. Sau đó bạn có thể tiếp thục tiêm. Lúc này, hiệu quả sẽ tăng dần lên 8 – 10 tháng tùy trường hợp.

Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bạn phải chọn cho mình một địa chỉ uy tín để thực hiện, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và quan trọng hơn hết là chất liệu tinh chất thư giãn cơ phải đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt. Có như vậy, hiệu quả mang lại mới như kỳ vọng.

Nên tiêm gọn hàm ở đâu uy tín và an toàn?

tiem tinh chất thư giãn cơ gon hamtiem tinh chất thư giãn cơ gon ham

Là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay, La Ratio mang đến những dịch vụ chất lượng, uy tín giúp khách hàng hài lòng nhất khi có nhu cầu tân trang nhan sắc.

Nằm trên cung đường Điện Biên Phủ sầm uất, thoáng mát và thuận tiện đi lại, khách hàng có thể ghé La Ratio để thực hiện tiêm gọn hàm bất cứ khi nào cần. Quy trình chuẩn y khoa, thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ ngơi và tinh chất thư giãn cơ có nguồn gốc rõ ràng, an toàn chính là những tiêu chí đánh giá giúp Viện Thẩm Mỹ La Ratio trở thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng.

Đặc biệt, khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám tận tình và chu đáo. Tiêm gọn hàm được thực hiện bằng chính bác sĩ Võ Thành Trung – một trong những “bàn tay vàng” cho hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công trước đó. Không gian sang trọng, dịch vụ chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn muốn lui tới đây thêm nhiều lần nữa.

Nếu có nhu cầu, khách hàng vui lòng liên hệ để đặt lịch sớm nhất bằng cách click “ĐĂNG KÝ TƯ VẤN” hoặc theo địa chỉ bên dưới. La Ratio luôn sẵn lòng mang đến cho bạn chiếc cằm thon gọn cùng gương mặt cuốn hút nhất.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn tiêm gọn hàm!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm gọn hàm

Tìm kiếm