Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Review tiêm gọn hàm tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Review tiêm gọn hàm tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Vì sao tinh chất thư giãn cơ có tác dụng làm thon gọn hàm?

Review tiêm gọn hàm bằng tinh chất thư giãn cơ một cách dễ hiểu là giúp gọn vùng hàm an toàn, không phẫu thuật. Một số người có khuôn mặt to, hàm vuông, 2 bên hàm không đối xứng… khiến khuôn mặt thô kệch, kém thanh thoát và không cân đối với tỷ lệ vàng. Nếu tình trạng này là do cơ hàm hoạt động quá mức (khi nhai thức ăn quá nhiều và mạnh) thì tiêm tinh chất thư giãn cơ là một giải pháp hữu hiệu.

Tiêm tinh chất thư giãn cơ là cách làm thon gọn hàm nhanh nhất bởi ưu điểm không phẫu thuật, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Khi được tiêm vào vùng cơ hàm, hoạt chất này sẽ tác động trực tiếp lên vùng cơ, làm ức chế sự phát triển của hàm và thu hẹp góc hàm hiệu quả. Nhờ đó, khi tinh chất thư giãn cơ ổn định, góc hàm sẽ trở nên thon gọn, gương mặt V-line thanh thoát và cân đối theo tỷ lệ vàng.

Vì sao tinh chất thư giãn cơ có tác dụng làm thon gọn hàm?

Tuy nhiên, có một thực tế là tiêm tinh chất thư giãn cơ gọn hàm chỉ tác động lên cơ chứ không tác động đến xương hàm. Vì vậy, với những trường hợp hàm bị phì đại do khung xương chứ không phải do cơ thì việc áp dụng phương pháp tiêm tinh chất thư giãn cơ sẽ không mang lại hiệu quả mà chỉ có thể thực hiện phẫu thuật gọt hàm.

Tất nhiên, khi đến với những địa chỉ tiêm tinh chất thư giãn cơ uy tín, các chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao sẽ cho bạn biết phương pháp nào phù hợp nhất với bạn.

Review tiêm gọn hàm chi tiết

Review tiêm thon gọn hàm có tốt không?

Ngày nay, phương pháp này đang được rất nhiều ngôi sao tại Mỹ và Hàn Quốc yêu thích. Với tác dụng thu gọn hàm nhanh chóng, xóa nếp nhăn giúp người dùng có được làn da chắc khỏe và gương mặt thon gọn một cách đơn giản.

Review tiêm thon gọn hàm có tốt không?

Tuy nhiên, có một điều bạn cần chú ý là tinh chất thư giãn cơ chỉ được sử dụng dưới sự chỉ định của bác sĩ. Điều đặc biệt là vị trí và kỹ thuật tiêm phải chính xác để hạn chế tác dụng phụ xuất hiện.

Làm thon gọn hàm bằng tinh chất thư giãn cơ trong bao lâu?

Như đã giải thích ở trên, tiêm tinh chất thư giãn cơ chỉ là thuốc giãn cơ tạm thời. Vì vậy, hiệu quả chỉ giữ được trong khoảng thời gian từ 6-8 tháng.

Một số người có vóc dáng đẹp có thể giữ được lâu hơn nhưng không thể là mãi mãi. Sau thời gian đó, nếu tiếp tục muốn sở hữu gương mặt V-line, bạn sẽ phải tiếp tục đến gặp bác sĩ để thực hiện mũi tiêm tiếp theo.

Tiêm tinh chất thư giãn cơ có đau không?

Đã có rất nhiều khách hàng đi tìm câu trả lời review tiêm gọn hàm có đau không. Chính vì vậy, qua bài viết tiêm này, La Ratio sẽ giúp bạn giải đáp cặn kẽ hơn về vấn đề này.

Tiêm tinh chất thư giãn cơ có đau không?

Trong quá trình tiêm tinh chất thư giãn cơ, bác sĩ chỉ sử dụng một loại kim siêu nhỏ đặc biệt để đưa tinh chất thư giãn cơ vào vùng điều trị nên mức độ tổn thương cực kỳ thấp.

Bên cạnh đó, trước khi tiêm tinh chất thư giãn cơ sẽ được gây tê giúp khách hàng không có cảm giác đau khi tiêm. Sau khi thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ cảm thấy hơi châm chích và tê tại chỗ tiêm. Nhưng nhìn chung, tiêm tinh chất thư giãn cơ không gây đau đớn như nhiều người vẫn lo lắng.

Do đó, nếu những ai sợ dao kéo, sợ đau, sợ phẫu thuật gọt hàm thì tiêm tinh chất thư giãn cơ là lựa chọn tốt.

Xem thêm: Tiêm thon gọn hàm có nguy hiểm gì không?

Tiêm tinh chất thư giãn cơ giá bao nhiêu?

Khi muốn review tiêm gọn hàm, chắc hẳn nhiều bạn sẽ rất quan tâm đến giá cả của dịch vụ này. Hiện nay, dịch vụ tiêm tinh chất thư giãn cơ rất phổ biến và giá cả cũng rất đa dạng. Bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại tinh chất thư giãn cơ sử dụng, trình độ tay nghề của bác sĩ, thương hiệu cơ sở vật chất,…

Tiêm tinh chất thư giãn cơ giá bao nhiêu?

Tuy nhiên, khi bạn đã lựa chọn tiêm tinh chất thư giãn cơ để làm thon gọn hàm thì chi phí sẽ rẻ hơn rất nhiều so với phẫu thuật. Do đó, bạn không nên quá phụ thuộc vào chi phí, hãy lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín nhất trên thị trường để đảm bảo an toàn cho bản thân và tránh những biến chứng không mong muốn. Viện thẩm mỹ La Ratio là địa chỉ uy tín luôn cung cấp dịch vụ cho khách hàng với giá cả phải chăng.

Review tiêm tinh chất thư giãn cơ tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Review tiêm gọn hàm uy tín đó Viện thẩm mỹ La Ratio. Được biết đây là cơ sở nổi tiếng trên thị trường thẩm mỹ, cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ và được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Review tiêm tinh chất thư giãn cơ tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Ngoài ra, theo chia sẻ của một số tài khoản trên diễn đàn thảo luận về dao kéo, hầu hết đều đánh giá cao trình độ chuyên môn cũng như thái độ của các bác sĩ tại La Ratio. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng đánh giá cao và hài lòng với hiệu quả sau khi tiêm tinh chất thư giãn cơ.

Sau khi tiêm thon gọn hàm nên chăm sóc như thế nào?

Quá trình sau khi tiêm tinh chất thư giãn cơ gọn hàm rất quan trọng. Vì ở giai đoạn này, vùng vừa tiêm tinh chất thư giãn cơ cần được chăm sóc rất cẩn thận để giúp tinh chất thư giãn cơ nhanh ổn định, cho kết quả tốt, duy trì lâu dài và tránh những biến chứng không mong muốn. Để review tiêm gọn hàm chi tiết hơn, sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc vùng tiêm như sau:

  • Trong những giờ đầu sau khi tiêm, bạn hãy dùng túi đá chườm lên vùng điều trị sẽ giúp giảm sưng, đau và viêm rất tốt.

Sau khi tiêm thon gọn hàm nên chăm sóc như thế nào?

  • Tránh chà xát, xoa bóp, ấn mạnh,… vào vùng tiêm tinh chất thư giãn cơ ít nhất 1 ngày sau khi tiêm. Vì lúc này tinh chất thư giãn cơ chưa ổn định, nếu đánh mạnh rất dễ bị xê dịch.
  • Tạm dừng các hoạt động tập thể dục, thể thao, gym, yoga, Pilates, khiêu vũ, khiêu vũ cho đến khi tinh chất thư giãn cơ ổn định.
  • Sau khi tiêm tinh chất thư giãn cơ thon gọn hàm nên kiêng gì? Không sử dụng chất kích thích, rượu, bia, đồ uống có ga, cồn ít nhất 2 tuần sau tiêm.
  • Uống nhiều nước để giúp vùng điều trị hồi phục nhanh hơn, da khỏe và mịn màng hơn.
  • Nên bổ sung nhiều rau củ quả tươi để cơ thể cung cấp Vitamin giúp tinh chất thư giãn cơ hoạt động tốt hơn
  • Bạn nên kiêng một số thức ăn mà mình dị ứng như rau muống, đồ nếp, hải sản, thịt gà, thịt bò… Để tránh bị bầm tím, sưng tấy, viêm nhiễm hoặc biến chứng.

Qua những thông tin về review tiêm gọn hàm chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về dịch vụ tiêm thon gọn hàm tại Viện thẩm mỹ La Ratio. Nếu bạn nằm trong số những người phát triển cơ hàm khiến khuôn mặt trông to hơn, bạn có thể chọn phương pháp tiêm tinh chất thư giãn cơ. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn đọc!

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về tiêm gọn hàm!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

review tiêm gọn hàm

Tìm kiếm