Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Thu nhỏ đầu mũi có bị to lại không?

thu nho dau mui

Thu nhỏ đầu mũi có an toàn không?

thu nho dau mui

Theo Bác sĩ Võ Thành Trung – CEO Viện Thẩm Mỹ La Ratio, phương pháp thu nhỏ đầu mũi trước tiên là một biện pháp được an toàn mang lại tính thẩm mỹ cao cho khách hàng. Thao tác thực hiện trực tiếp lên phần mô mềm và sụn mũi, cuối cùng sẽ được khâu lại tỉ mỉ và chắc chắn. Do đó, để trả lời cho câu hỏi thu nhỏ đầu mũi có bị to lại không, thì câu trả lời là hoàn toàn không xảy ra tình trạng đầu mũi to lại sau khi thu nhỏ đầu mũi.

Tuy nhiên, bạn đừng chỉ quan tâm đến đầu mũi to lại sau khi thu nhỏ đầu mũi hay không mà những biến chứng mũi có thể xảy ra sau khi thực hiện phương pháp này cũng là một trong những yếu tố quan trọng không kém.

Bởi thực tế đã từng có khá nhiều trường hợp khách hàng gặp phải tình trạng mũi bị biến chứng như viêm nhiễm, chảy mủ thậm chí có thể hoại tử do tay nghề bác sĩ thực hiện kém uy tín, tháo tác chậm hoặc có sai sót trong quá trình thực hiện hoặc trang thiết bị không đạt tiêu chuẩn an toàn gây ra những viêm nhiễm không đáng có.

Một số điều bạn cần lưu ý sau khi thu nhỏ đầu mũi:

  • Dùng tăm bông thấm nước muối sinh lý vệ sinh sạch sẽ vết thương 1-2 lần/ngày.
  • Chườm mát 2 ngày đầu sau phẫu thuật nếu có hiện tưỡng sưng bầm
  • Sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ
  • Hạn chế vạ chạm, tác động mạnh đến vết thương.
  • Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, tùy theo cơ đại mỗi người mà hạn chế các thức ăn gây dị ứng phụ.

Viện thẩm mỹ La Ratio - Địa chỉ thu nhỏ đầu mũi uy tín hiện nay

thu nho dau mui

Nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ thực hiện thu nhỏ đầu mũi uy tín thì bạn có thể tìm hiểu tư vấn trải nghiệm thử tại Viên Thẩm Mỹ La Ratio.

Tọa lạc tại 182 Điện Biên Phủ P3 Q8 TPHCM, Viện Thẩm Mỹ La Ratio được chuyển giao công nghệ trực tiếp công nghệ thu nhỏ đầu mũi từ Hàn Quốc cùng với trang thiết bị, cơ sở vật chất y khoa hiện đại đảm bảo mang đến kết quả thành công và sự hài lòng cho bạn.

checkTái tạo dáng mũi, đầu mũi thon gọn

Tùy vào khuôn mặt mỗi khách hàng khác nhau cũng như hiện trạng của mũi mà bác sĩ sẽ có giải pháp thu nhỏ đầu mũi, tạo hình thanh thoát, lỗ mũi nhỏ gọn hình hạt chanh.

checkĐảm bảo an toàn

Kỹ thuật thu gọn đầu mũi theo công nghệ Hàn Quốc với quá trình thực hiện trực tiếp từ Bác sĩ Võ Thành Trung mang đến cho bạn ca phẫu thuật thực hiện nhanh chóng và an toàn.

checkDuy trì vẻ đẹp lâu dài

Đầu mũi to được bác sĩ tiến hành chỉnh sửa và khắc phục, giúp mũi đẹp tự nhiên lâu dài với thời gian. chỉ sau 1 lần thực hiện phẫu thuật.

checkKhông đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Khách hàng sẽ được tiến hành gây tê trong quá trình phẫu thuật được nên khi bác sĩ thực hiện thao tác khách hàng hoàn toàn không cảm thấy được bất kì đau đớn nào. Bên cạnh đó,  sau quá trình thu gọn đầu mũi vết mổ được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ nên  không để lại sẹo.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn thu nhỏ đầu mũi!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

thu nhỏ đầu mũi

Tìm kiếm