Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Giải pháp dành cho người mũi to bằng cách thu nhỏ đầu mũi

Giải pháp dành cho người mũi to bằng cách thu nhỏ đầu mũi

Thu nhỏ đầu mũi là gì? 

Thu nhỏ đầu mũi được coi là một kỹ thuật trong phẫu thuật nâng mũi. Biện pháp này sẽ được bác sĩ chỉ định đối với những trường hợp đầu mũi thô, cánh mũi to và dày. Tùy vào tình trạng của mỗi người mà chỉnh sửa đầu mũi rất khác nhau.

Tuy chỉ là một kỹ thuật nhỏ nhưng nếu bác sĩ thực hiện không có trình độ chuyên môn cao sẽ khó đạt được hiệu quả như mong đợi. Để thu gọn đầu mũi, ngoài việc cắt bỏ một phần da và sụn, bác sĩ buộc phải tiến hành kéo dài đầu mũi và tạo độ cong tự nhiên cho đầu mũi. 

Thu nhỏ đầu mũi là gì

Thực tế, nhiều người sau khi nâng mũi nhưng đầu mũi không được thon gọn, không có nét đẹp tự nhiên thì thu gọn đầu mũi kèm theo sẽ là lựa chọn tuyệt vời!

Khách hàng có nên thực hiện thu nhỏ đầu mũi không?  

Nam và nữ nếu có mong muốn cải thiện tình trạng đầu mũi kém xinh và việc tìm đến phương pháp thu nhỏ đầu mũi là điều bình thường.

Khách hàng nên thu gọn đầu mũi nếu gặp phải những khuyết điểm như:

  • Người có đầu mũi tròn, dày.
  • Những người có vấn đề về đầu mũi không cân đối với tổng thể khuôn mặt và sống mũi.

Khách hàng có nên tạo hình thu nhỏ cho đầu mũi không

  • Những người muốn có lỗ mũi hình hạt chanh và đầu mũi nhỏ.

Tính đến thời điểm hiện tại, cách thu nhỏ đầu mũi bằng phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp tối ưu cho tình trạng đầu mũi: thực hiện nhanh chóng, kết quả đẹp như mong đợi, duy trì trong một thời gian dài.

Lưu ý: Khách hàng đang điều trị bệnh cần hỏi ý kiến ​​bác sĩ chuyên khoa trước khi tiến hành nâng mũi để đảm bảo sức khỏe!

Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không? 

Thu nhỏ đầu mũi chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất nhưng mang lại hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn theo thời gian. 

Vì vậy, trước khi thực hiện, bác sĩ cần tính toán kỹ lưỡng mức độ thay đổi của đầu mũi, can thiệp vừa phải. Khác với nâng mũi, thu nhỏ đầu mũi không quá nguy hiểm, cũng không lo bị ai đó đụng chạm làm lệch hay hỏng mũi, hoàn toàn không cần sử dụng bất kỳ vật liệu nhân tạo nào. Đó là lý do tại sao mũi được duy trì vĩnh viễn.

Có thể bạn quan tâm: Nâng mũi sau 5 ngày có thể đi làm lại bình thường?

Thu nhỏ đầu mũi sau bao lâu thì đẹp?

Thu nhỏ đầu mũi sau bao lâu thì đẹp? Thông thường, khách hàng sẽ tái khám mũi sau phẫu thuật thẩm mỹ 7 ngày. Những ngày sau khi làm đẹp mũi hư cần thời gian để hồi phục.

Tuy nhiên, không phải chỉ trong thời gian này, khách hàng mới chú ý đến việc chăm sóc mũi của mình. Phải mất 1-3 tháng để mũi của khách hàng thực sự lành lại. Giờ đây, khách hàng có thể yên tâm thực hiện mà không phải lo mũi bị vẹo hay gãy.

Thu nhỏ đầu mũi sau bao lâu thì đẹp?

Thời gian đẹp sau nâng mũi của người thực hiện thu nhỏ đầu mũi sẽ lâu hơn, chậm hơn - trên 1 tháng nếu:

  • Chất lượng địa chỉ thu nhỏ đầu mũi kém, bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm. Chế độ chăm sóc sau khi thu nhỏ đầu mũi không nghiêm túc, có một vài sai sót nhỏ.
  • Cơ địa người thực hiện thu nhỏ đầu mũi lâu lành.

Độ tuổi có thể thực hiện?

Trước khi thu nhỏ đầu mũi, bác sĩ sẽ gây tê toàn bộ vùng đầu mũi. Theo khuyến cáo của các chuyên gia thẩm mỹ, chỉ khi cơ thể đã phát triển toàn diện thì mới có thể can thiệp để điều chỉnh.

Độ tuổi có thể thu nhỏ đầu mũi?

Tuy nhiên, 18 tuổi là độ tuổi mà con người có khả năng chấp nhận và nhận thức được những thay đổi của mình, thay vì phải có người giám hộ. Do đó, nếu khách hàng hoặc con khách hàng đang chiêm ngưỡng cái đẹp, hãy suy nghĩ lại khi chúng bước sang tuổi 18.

Ngoài ra, đây là thời điểm cơ thể dần bước vào chế độ hoàn thiện, giao điểm giữa người lớn và trẻ nhỏ. Nếu nâng mũi sớm sẽ khiến trẻ mất tập trung trong học tập, làm gián đoạn cuộc sống hoặc gây ra những chú ý không đáng có.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ở đâu an toàn, tốt nhất?

Hiện nay, Viện thẩm mỹ La Ratio được đánh giá là địa chỉ thu gọn cánh mũi an toàn, chất lượng. Tất cả các ca phẫu thuật nâng mũi đều được thực hiện tại các bác sĩ chuyên khoa nâng mũi. Các thiết bị đạt chuẩn của Bộ Y Tế nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về thu nhỏ đầu mũi!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Qua bài viết trên, khách hàng đọc có thể biết được thu nhỏ đầu mũi sau bao lâu thì đẹp, giải đáp những thắc mắc liên quan đến phẫu thuật nâng mũi.

Nếu có còn những thắc mắc bạn có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

thu nhỏ đầu mũi thu nhỏ đầu mũi sau bao lâu thì đẹp

Tìm kiếm