Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Bị viêm xoang có nâng mũi được không?

Để cải thiện sắc diện và thêm phần tự tin, hiện nay nhiều người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Với người bình thường thì việc nâng mũi vô cùng đơn giản, thế nhưng, với những ai không may mắc các bệnh lý về mũi thì lại khá lo ngại. Trong đó, bị viêm xoang có nâng mũi được không là thắc mắc được khá nhiều người đặt mối quan tâm.

nang mui

Dáng mũi cao góp phần tạo nên sắc diện hoàn mỹ

BỊ VIÊM XOANG CÓ NÂNG MŨI ĐƯỢC KHÔNG? LỜI GIẢI ĐÁP TỪ CHUYÊN GIA

Viêm xoang là bệnh lý thường gặp liên quan đến đường hô hấp. Cụ thể, đây là tình trạng niêm mạc xoang bị viêm nhiễm, mất đi khả năng hoạt động bình thường. Những tổn thương lâu ngày không được điều trị dẫn đến ứ đọng dịch nhầy. Chất dịch này bám vào thành và gây ra hiện tượng đầy ứ, hẹp và tắc lỗ thông xoang, dẫn đến viêm nhiễm tạo mủ.

nang mui

Hình mô phỏng xoang bình thường và viêm xoang

Với thắc mắc “bị viêm xoang có nâng mũi được không?”, Bác sĩ Võ Thành Trung – Giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio cho biết: “Cấu trúc xoang mũi bao gồm xoang trán, xoang sàng, xoang bướm và xoang hàm. Chúng đều đổ vào ống mũi và liên quan đến sự lưu thông khí của mũi. Tất cả các vấn đề tác động, kích thích đến ống mũi đều có ảnh hưởng đến bệnh viêm xoang".

Tuy nhiên, những người mắc bệnh viêm xoang vẫn có thể tiến hành nâng mũi được nếu như sức khỏe của họ hoàn toàn khỏe mạnh. Bởi trong quá trình phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ chỉ tác động vào cấu trúc mũi để đặt chất liệu độn lên trên sống mũi, hoàn toàn không can thiệp tới đường hô hấp và các xoang. Do đó, nếu như bạn không may bị viêm xoang mà bệnh đã điều trị ổn định thì có thể tiến hành phẫu thuật nâng mũi như bình thường.

nang mui

Phẫu thuật nâng mũi chỉ tác động vào cấu trúc mũi để đặt chất liệu độn lên trên sống mũi, hoàn toàn không can thiệp tới đường hô hấp và các xoang

Trong trường hợp bạn đang bị viêm xoang cấp tính thì bạn nên dừng ý định nâng mũi lại và điều trị viêm xoang trước. Sau khi hết viêm xoang thì bạn mới có thể phẫu thuật nâng mũi được. Bởi nếu không điều trị viêm xoang trước thì tình trạng nhiễm trùng cấp sẽ gây nhiễm trùng lan cả vào vùng phẫu thuật nâng mũi, chưa kể đến những ảnh hưởng khác do tình trạng nhiễm trùng cấp gây ra.

Để chắc chắn tình trạng viêm xoang của bạn có thực hiện nâng mũi được không, tốt nhất, bạn nên đến cơ sở y tế hoặc đơn vị thẩm mỹ tin cậy để được thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe cũng như bệnh lý trước khi thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân”.

TÌM KIẾM ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI AN TOÀN, UY TÍN

Dù là những người mắc bệnh viêm xoang hay người khỏe mạnh thì khi có ý định nâng mũi, nhất định phải lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng và đáng tin cậy để trước hết là đảm bảo an toàn và đạt được kết quả mỹ mãn.

Hiện nay, Viện thẩm mỹ La Ratio là điểm đến làm đẹp được đông đảo nghệ sĩ Việt và khách hàng đặt nhiều sự tin tưởng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mà nổi bật nhất là Bác sĩ Võ Thành Trung hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp quý khách hàng an tâm làm đẹp.

nang mui

Bác sĩ Võ Thành Trung – Giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio

Bên cạnh đó, La Ratio là đơn vị thẩm mỹ luôn chú trọng đầu tư thiết bị, máy móc tân tiến, cũng như sử dụng chất liệu độn chất lượng. Ngoài ra, với chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, La Ratio sẽ giúp bạn có được dáng mũi trên cả hoàn hảo.

Đặc biệt, La Ratio thực hiện phẫu thuật nâng mũi theo quy trình chuẩn Y khoa của Bộ Y tế, trong đó bao có việc thăm khám và kiểm tra sức khỏe. Chính vì thế, với những ai có bệnh lý về viêm xoang hoặc bất kỳ bệnh lý nào mà có mong muốn nâng mũi, hãy đến ngay La Ratio tại địa chỉ 182 Điên Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM để được Bác sĩ võ Thành Trung trực tiếp thăm khám và tư vấn trực tiếp.

nang mui

Bác sĩ Võ Thành Trung tiến hành thăm khám và kiểm tra sức khỏe cho mỗi khách hàng trước khi phẫu thuật

Chúc các tín đồ làm đẹp của chúng ta sớm có dáng mũi đẹp như ý nhé!

nang muinang mui

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của một số khách hàng tại La Ratio

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tư vấn nâng mũi nâng mũi

Tìm kiếm