Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Con trai có nên sửa mũi không? Những kinh nghiệm cần biết khi sửa mũi

Những kinh nghiệm cần biết khi con trai sửa mũi

Sửa mũi cho nam giới là gì?

Nâng mũi cho nam giới là phương pháp giúp khắc phục mọi khuyết điểm xấu về mũi như: mũi thấp, đầu mũi to, mũi thô, cánh mũi rộng, mũi lệch, mũi hếch ngắn,…

Sửa mũi cho nam giới là gì?

Khi thực hiện, bác sĩ sẽ kết hợp với nhiều kỹ thuật chỉnh hình giúp sống mũi cao, đầu mũi có cánh mũi thon gọn, cân đối, tự nhiên. Một chiếc mũi nam đẹp phải là chiếc mũi đẹp, sống mũi cao thẳng, đầu mũi có góc cạnh to và góc trán cao, cân đối.

Con trai có nên sửa mũi không?

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ được phái đẹp quan tâm. Vì nhu cầu cá nhân, tính chất công việc của nam giới cũng có nhu cầu “tân trang” lại nhan sắc của mình.Vậy con trai có nên sửa mũi không? Câu trả lời là có. Khi nâng mũi, bạn sẽ nhận được vô số lợi ích. Một trong số đó phải kể đến:

Cải thiện nhanh chóng

Nâng mũi giúp bạn cải thiện vẻ nam tính, đó là điều không thể phủ nhận. Một chiếc mũi cao to khỏe, khuôn mặt cân đối sẽ giúp bạn dễ dàng gây được thiện cảm với mọi người. Cũng nhờ sự thay đổi về ngoại hình mà có nhiều cơ hội hơn, giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Những lợi ích trên đã đủ thuyết phục con trai có nên sửa mũi không?

Cải thiện nhanh chóng

An toàn tuyệt đối, kết quả lâu dài

Cũng như bao người khác, nam giới cũng lo lắng về việc mũi hỏng, nâng mũi có để lại biến chứng không. Nhưng điều này sẽ không xảy ra nếu bạn lựa chọn địa chỉ uy tín chuyên về nâng mũi như Viện thẩm mỹ La Ratio.

Chúng tôi có các bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ sẽ trực tiếp thăm khám và tiến hành phẫu thuật cho bạn. Nhờ đó, bạn sẽ sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên và cân đối với khuôn mặt.

Nâng mũi là một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện bên trong khoang mũi. Do đó, hoàn toàn không để lại sẹo sau khi nâng. Đồng thời với công nghệ hiện đại, các thao tác phẫu thuật sẽ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, chính xác và hạn chế xâm lấn tối đa. Hơn nữa, thuốc tê sẽ giúp bạn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Với những ưu điểm trên, bạn đã yên tâm về câu hỏi con trai có nên sửa mũi không không? 

Công nghệ nâng mũi phù hợp cho nam giới

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi nhưng phương pháp nâng mũi cho nam phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Hài hòa với khuôn mặt và nam tính
  • Xóa bỏ những khuyết điểm của dáng mũi cũ
  • An toàn với cơ thể

Để đáp ứng được những yêu cầu trên, nâng mũi cấu trúc Mega S, nâng mũi bọc sụn BioForm được coi là những giải pháp an toàn và phù hợp nhất cho mọi dáng mũi.

An toàn tuyệt đối, kết quả lâu dài

Nếu như phụ nữ cần có chiếc mũi thon gọn, thanh tú hình chữ S thì với nam giới chỉ cần làm theo dáng L-Line là đảm bảo vẻ đẹp nam tính. Để thực hiện, chuyên gia thẩm mỹ sẽ áp dụng sụn sinh học để nâng cao sống mũi.

Trong quá trình thẩm mỹ, bác sĩ sẽ bóc tách chiếc mũi thông qua một đường rạch ở vị trí trụ mũi, từ đó cải thiện khuyết điểm, chỉnh sửa vách ngăn, chỉnh sửa mũi gồ và nâng mũi chuẩn về hình dáng như đã đo vẽ ban đầu. Thẩm mỹ được tiến hành trong khoảng 45 đến 60 phút tùy vào tình trạng của mỗi người.

Nâng mũi - Giải quyết mọi khuyết điểm mũi của nam giới

Công nghệ thẩm mỹ ngày nay, khuyết điểm về mũi của nam giới hoàn toàn được giải quyết. Nếu bạn còn băn khoăn con trai có nên sửa mũi không vì sợ tình trạng mũi hiện tại không sửa được thì hãy xem mũi của bạn đang trong tình trạng nào nhé.

Nam giới có sống mũi thấp, ngắn 

Thích hợp cho nâng mũi. Kết quả, khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi cao và thon gọn, đầu mũi thon gọn, giải quyết hiệu quả tình trạng da mũi mỏng.

Nam giới có mũi thấp, ngắn 

Chiếc mũi thấp nhưng tẹt

Sử dụng phương pháp nâng mũi độc quyền. Đây là kỹ thuật giúp khắc phục khuyết điểm mũi thấp. Bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, đồng thời sẽ tạo hình chiếc mũi đẹp chuẩn nam thần xứ Hàn.

Mũi thấp, gù, đầu mũi to

Trong trường hợp này, nâng mũi L-Line là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Bởi đây là phương pháp giúp chỉnh hình lại chiếc mũi một cách toàn diện. Quá trình can thiệp diễn ra ở sống mũi, đầu mũi, gốc mũi, cánh mũi,… Mũi sau khi nâng có độ cao thon gọn, đẹp tự nhiên ở mọi góc nhìn, dáng mũi toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ của người đàn ông.

Xem thêm: Bí quyết để nam giới sở hữu mũi nam đẹp

Sửa mũi bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên

Con trai có nên sửa mũi không? Thông thường, sau khi nâng mũi, cơ thể sẽ hồi phục từ 5-7 ngày. Lúc này bạn cần nghỉ ngơi, hạn chế tác động đến dáng mũi. Bác sĩ sẽ chỉ định cắt chỉ sau khi vết thương đã lành.

Sửa mũi bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên

Sửa mũi bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên

Để có một chiếc mũi đẹp, bạn phải mất từ 4-6 tuần để các mô thực sự liên kết bền vững với cơ thể. Sau nâng mũi 1 tháng, bạn có thể trở lại các hoạt động thể thao, bơi lội bình thường. Hiện nay với công nghệ nâng mũi hiện đại, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thực hiện chỉnh sữa mũi. Đặc biệt, khi nâng mũi tại La Ratio sẽ áp dụng công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương nhanh lành và mau hồi phục.

La Ratio – Địa chỉ thẩm nâng mũi uy tín

  • Tại Viện thẩm mỹ La Ratio luôn có đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
  • Trang thiết bị y tế tại đây được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển như Hàn Quốc, Mỹ…

La Ratio – Địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín

  • Cơ sở cao cấp, thiết kế hiện đại mang đến không gian làm đẹp sang trọng, tiện nghi cho khách hàng.
  • Được Sở Y Tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.
  • Áp dụng công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương nhanh lành và mau hồi phục hạn chế sẹo xấu.

Có thể nói với kết quả tổng hợp trên đây của chúng tôi đã giúp bạn trả lời chính xác câu hỏi con trai có nên sửa mũi không, hãy chia sẻ ngay thông tin này đến bạn bè và người thân của bạn. Để biết thêm nhiều kinh nghiệm trong và sau quá trình nâng mũi.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ Viện Thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng  18006653 để được tư vấn miễn phí!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

con trai có nên sửa mũi không

Tìm kiếm