Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Trị sẹo rỗ ở đâu? Chi phí trị sẹo rỗ khoảng bao nhiêu cho 1 liệu trình?

Chi phí trị sẹo rỗ khoảng bao nhiêu cho 1 liệu trình?

Hậu quả khi điều trị sẹo rỗ tại spa giá rẻ, không đảm bảo chất lượng

Trước khi tìm hiểu chi phí trị sẹo rỗ là bao nhiêu. Hãy cùng nhau tìm hiểu những hậu quả mà bạn có thể gặp phải nếu điều trị sẹo rỗ giá rẻ ở những nơi không đảm bảo chất lượng.

Nhu cầu làm đẹp hiện nay đang ở mức khá cao, không còn giới hạn chỉ ở nữ giới mà ngay cả nam giới cũng rất quan tâm. Nhưng thông thường cái gì hot thì bên cạnh cái lợi bao giờ cũng có cái hại. Đây là một ngành kinh doanh hái ra tiền nên ngày càng có nhiều phiên bản kém chất lượng, cơ sở không an toàn và đạt chuẩn của bộ y tế.

Hậu quả khi điều trị sẹo rỗ tại spa giá rẻ, không đảm bảo chất lượng

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị tạo nên sự thành công của một cơ sở. Trên thực tế, hiện nay có quá nhiều lời mời gọi, quảng cáo quá nhiều trên mạng xã hội từ các địa chỉ spa, liệu trình kém chất lượng, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc như:

  • Nhiễm trùng, lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị khi dụng cụ không được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo tiêu chuẩn y tế.
  • Người thực hiện thiếu kinh nghiệm, tay nghề kém dẫn đến hiệu quả điều trị thấp, tình trạng da xấu đi, biến chứng gây sẹo xấu, da xỉn màu.
  • Sẹo tái phát theo thời gian và có xu hướng nặng hơn, nhạy cảm và khó chịu hơn.
  • Ngứa, sưng tấy, mẩn đỏ, phát ban và dễ bị cháy nắng hơn.
  • Ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý người bệnh khi xảy ra tác dụng phụ.

Chi phí điều trị sẹo rỗ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Chi phí trị sẹo rỗ tại mỗi địa chỉ có sự chênh lệch khác nhau bởi mức chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Chi phí trị sẹo phụ thuộc tình trạng 

Các loại mụn nếu không được điều trị đúng cách sẽ để lại sẹo và các loại sẹo là yếu tố quyết định đến 60% chi phí trị sẹo rỗ. Vì ở những tình trạng sẹo khác nhau sẽ có những phương pháp và cách điều trị khác nhau.

Tình trạng và cấp độ sẹo

Thông thường, đối với những vết sẹo lâu năm, hình dạng quá phức tạp, sẹo sâu thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn, cũng như cần kết hợp nhiều phương pháp điều trị. Do đó, chi phí điều trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vết sẹo của mỗi người.

Chi phí và hiệu quả phụ thuộc vào cấp độ sẹo

Tùy vào cơ địa cũng như nguyên nhân và các yếu tố khác mà tình trạng sẹo của mỗi người sẽ khác nhau, được chia thành 3 cấp độ chính:

  • Nhẹ: Thường chỉ có một loại sẹo trên da, sẹo nông và sẹo không che phủ quá 20% da mặt.

Tình trạng và cấp độ sẹo

  • Trung bình: Sẹo chiếm không quá 50% diện tích da mặt và thường có 1-3 loại sẹo trên mặt.
  • Mức độ nặng: Trên mặt có từ 2 loại sẹo trở lên, vết sẹo rất sâu, xơ cứng và có kích thước khá lớn chiếm hơn 50% diện tích khuôn mặt.

Chi phí trị sẹo rỗ sẽ khác nhau ở từng mức độ. Sẹo nặng sẽ có chi phí điều trị cao hơn sẹo mới, nông, nhẹ.

Xem thêm: Da bị mụn là gì? Cùng chuyên gia giải đáp những kiến thức chuyên sâu về da mụn

Công nghệ sử dụng trong điều trị sẹo

Với sự phát triển của nhiều khoa học kỹ thuật hiện đại tiên tiến. Ngày nay, việc điều trị sẹo đã dễ dàng hơn với nhiều phương pháp điều trị như: lăn kim, trị sẹo không lăn kim, bóc tách đáy sẹo, tiêm đáy sẹo, laser co2 fractional, chấm TCA…

Công nghệ sử dụng trong điều trị sẹo

Mỗi công nghệ đều có những ưu điểm và nhược điểm cố định. Có công nghệ cũ và có công nghệ mới. Trên thực tế, trị sẹo bằng công nghệ mới tốn nhiều chi phí hơn. Tuy nhiên, việc điều trị bằng các công nghệ hiện đại này sẽ mang lại hiệu quả và độ an toàn tối ưu so với các phương pháp cũ. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn phương pháp điều trị cho mình.

Cơ sở điều trị

Chi phí trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền không chỉ phụ thuộc vào tình trạng sẹo, phương pháp điều trị mà còn phụ thuộc vào cơ địa của người điều trị. Lựa chọn cơ sở điều trị chất lượng, được sở y tế cấp phép hoạt động thì chắc chắn chi phí điều trị sẽ cao hơn so với những nơi điều trị chui, trôi nổi ngoài kia.

Cơ sở điều trị

Ngoài việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và điều trị. Một cơ sở uy tín với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Máy móc, công nghệ hiện đại cũng sẽ góp phần mang lại kết quả điều trị tối ưu mà không gây bất kỳ biến chứng nào cho bệnh nhân. Ngoài ra, tại đây bạn sẽ được thăm khám và lên kế hoạch điều trị phù hợp với làn da của mình, thực hiện điều trị theo tiêu chuẩn y khoa.

Chi phí trị sẹo rỗ tại Viện thẩm mỹ La Ratio là bao nhiêu?

Trong lĩnh vực làm đẹp - thẩm mỹ, La Ratio là một trong những nơi cung cấp các dịch vụ điều trị sẹo rỗ tốt và an toàn tại TP. HCM.

BF_AT điều trị sẹo

Vậy chi phí điều trị sẹo rỗ tại Viện thẩm mỹ La Ratio là bao nhiêu? Có đắt không? Đừng lo lắng về chi phí trị sẹo khi đến với Viện thẩm mỹ La Ratio. Vì giá trị sẹo rỗ tại Viện thẩm mỹ La Ratio còn phụ thuộc vào tình trạng sẹo rỗ trên da của từng khách hàng, quy trình, công nghệ điều trị sẹo và các dịch vụ đi kèm. Bác sĩ da liễu sẽ thăm khám và lên liệu trình phù hợp.

Chi phí điều trị sẹo rỗ bao nhiêu sẽ được thông báo rõ ràng, minh bạch ngay khi nắm rõ mọi thông tin về tình trạng da của bạn. Như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng lựa chọn cũng như thăm khám mà không sợ phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào về sau.

Chi phí trị sẹo rỗ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: mức độ sẹo mắc phải, quy trình, công nghệ và cơ sở lựa chọn điều trị. Với công nghệ tiên tiến đi đầu, chi phí hợp lý, chất lượng và hiệu quả cao đáp ứng mong muốn của khách hàng tại La Ratio.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu còn những thắc mắc vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

chi phí trị sẹo rỗ

Tìm kiếm