Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nên thực hiện tiêm filler môi hay phẫu thuật để sở hữu môi cười

Nên thực hiện tiêm filler hay phẫu thuật để sở hữu môi cười

Tạo môi cười là gì?

Sở dĩ dịch vụ tạo hình môi trái tim, môi cười được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2023 là bởi những dáng môi này thực sự tạo được điểm nhấn đặc biệt, phù hợp với quan điểm thẩm mỹ của người Việt.

Tạo dáng môi cười là gì?

Đặc điểm của dáng môi cười: Dáng môi cười trông rất đặc biệt bởi hai khóe miệng hếch lên tạo nên dáng môi cười, độ cong và bờ môi đầy quyến rũ. Kiểu môi được đánh giá là tươi tắn, rạng rỡ nên được nhiều bạn gái yêu thích.

Tạo dáng môi cười phù hợp với ai?

Tạo dáng môi cười là phương pháp an toàn và mang lại đôi môi căng mọng, quyến rũ. Dáng môi này cũng được nhiều đối tượng lựa chọn vì mang lại sự trẻ trung, tươi tắn. 

  • Dành cho nam nữ trên 18 tuổi muốn cải thiện đôi môi trở nên đẹp, hồng hào và quyến rũ hơn.
  • Người bẩm sinh đã sở hữu đôi môi mỏng, nhỏ và thiếu cân đối.

Tạo dáng môi cười phù hợp với ai?

  • Người có viền môi bị lệch, viền môi không rõ ràng, không cân xứng.
  • Những ai mong muốn sở hữu đôi môi căng mọng và quyến rũ hơn.

Dựa vào đặc điểm khuôn mặt và tình trạng môi ban đầu, bác sĩ sẽ tạo dáng môi phù hợp nhất, cân đối với khuôn mặt.

Các phương pháp thẩm mỹ tạo hình môi cười phổ biến hiện nay

Bên cạnh tiêm filler môi, còn rất nhiều phương pháp khác để sở hữu đôi môi cười. Bởi ngành làm đẹp Việt Nam và trên thế giới đang ngày càng phát triển vượt bậc nhờ khoa học – công nghệ không ngừng được cải tiến. Một trong những kết quả đáng tự hào của sự cải tiến và đổi mới của ngành thẩm mỹ là tiêm chất làm đầy môi và phẫu thuật môi.

Các phương pháp thẩm mỹ tạo hình môi cười phổ biến hiện nay

Nhờ 2 phương pháp này, chị em còn có thể sở hữu những dáng môi khác như môi tều, môi tròn, môi cười,… ngoài môi hình trái tim. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về hai phương pháp thẩm mỹ môi trái tim này để có sự lựa chọn sáng suốt hơn nhé!

Tiêm môi cười bằng filler

Tiêm môi cười bằng filler là phương pháp thẩm mỹ được đánh giá là an toàn, nhanh chóng và cho kết quả tức thì. Ở phương pháp tiêm filler môi, người ta sẽ sử dụng chất làm đầy có thành phần chính là axit hyaluronic – có vai trò như một chất tự nhiên trong cơ thể.

Khi được tiêm vào môi, chất làm đầy sẽ ngay lập tức tạo thành một khối mềm dưới da môi. Bản chất của quá trình tiêm chất làm đầy môi được đánh giá là an toàn và lành tính, chất làm đầy khi tiêm vào môi không gây ra bất kỳ dị ứng hay kích ứng nào.

Tiêm môi cười bằng filler

Tuy nhiên, để có được điều này, bạn cần tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Bên cạnh đó, loại filler dùng để tiêm vào môi phải thực sự tinh khiết, nếu không môi bạn có thể bị nhiễm trùng, sần sùi và biến dạng sau khi tiêm đấy. Vậy nên tiêm filler môi hay cắt môi? Đừng nóng vội tìm câu trả lời, hãy tìm hiểu thêm về phương pháp phẫu thuật tạo môi cười xem có gì đặc biệt nhé!

Xem thêm: Sở hữu môi căng mọng nhờ tiêm filler, duy trì được bao lâu?

Phẫu thuật môi tạo hình môi cười

Tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Bởi đây là phương pháp thẩm mỹ xâm lấn để chỉnh sửa các khuyết điểm của môi một cách nhanh chóng và an toàn.

Ở phương pháp tạo hình môi cười này, để có được dáng môi trái tim cân đối hoàn hảo, bạn cần chỉnh sửa cả môi trên và môi dưới, cụ thể như sau:

  • Đối với môi trên: Môi ở 2 bên nhân sẽ được làm mỏng đi bằng cách cắt bỏ phần mô thừa. Đồng thời, đầy đặn hơn môi giữa để tạo sự cân xứng như viền trái tim.

Cắt môi tạo hình môi cười

  • Đối với môi dưới: Môi dưới sẽ được cắt và gọt tạo thành một gợn nhỏ, độ nông sâu sẽ tùy thuộc vào hình dáng của môi trên đã được định hình.

Tương tự như tiêm filler môi để tạo hình môi cười, ở phương pháp cắt môi này, bạn cũng cần tìm một địa chỉ có thương hiệu uy tín, chất lượng. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ tham gia phẫu thuật môi phải có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và thâm niên trong nghề. Ngoài ra còn các yếu tố an toàn khác ảnh hưởng kết quả như môi trường, dụng cụ phẫu thuật, v.v.

Nên tiêm môi cười hay cắt môi an toàn, hiệu quả cao?

Qua những thông tin so sánh trên, có thể thấy mỗi phương pháp làm đẹp này đều có những ưu nhược điểm riêng. Đặc biệt, điểm khác biệt lớn nhất ở 2 hình thức làm đẹp này là ở cách thức thực hiện và thời gian hiệu quả: Tiêm filler môi là phương pháp không phẫu thuật, hiệu quả trong thời gian ngắn. Phẫu thuật môi là một tiểu phẫu cho kết quả lâu dài.

Nên tiêm môi cười hay cắt môi an toàn, hiệu quả cao?

Nếu bạn muốn có một bờ môi căng mọng, thời thượng thì tiêm filler sẽ phù hợp hơn cả. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi dáng môi sau 2-3 năm theo mẫu môi mới được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, chi phí của kỹ thuật này không quá cao, phù hợp với khả năng tài chính của chị em.

Trong trường hợp bạn lựa chọn dáng môi yêu thích, không quá quan tâm đến xu hướng và không muốn chỉnh sửa môi nhiều lần thì có thể lựa chọn phương pháp cắt môi. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn tạo dáng môi như ý muốn, không gây hiện tượng vón cục, mất cân đối hay các tác dụng phụ khác.

Có thể thấy, nên tiêm môi hay cắt môi cười sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn làm đẹp của bạn. Tuy nhiên, muốn đảm bảo hiệu quả, chất lượng và độ an toàn của từng phương pháp, bạn cần ưu tiên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ an toàn, chất lượng như viện thẩm mỹ La Ratio để thực hiện.

Qua bài viết này chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các phương pháp tạo hình môi cười an toàn nhất hiện nay. Việc nên tiêm filler hay cắt môi để đảm bảo hiệu quả tốt nhất sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn khi đi làm đẹp. Tuy nhiên, hãy luôn chú ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để đạt được kết quả làm đẹp như ý.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu còn những thắc mắc bạn có thể liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

môi cười

Tìm kiếm