Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Phun môi 3D khác gì phương pháp phun môi thông thường

Phun môi 3D khác gì phương pháp phun môi thông thường

Công nghệ phun môi 3D là gì?

Phun môi 3D là một trong những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay. Phù hợp với những khách hàng có làn môi sậm màu hoặc màu môi xấu, môi có khuyết điểm (viền môi không rõ, dáng môi không đẹp). Kỹ thuật này khắc phục nhược điểm của cách chăm sóc môi, làm hồng môi thông thường.

Kỹ thuật phun môi 3D, các chuyên gia sẽ tư vấn để khách hàng lựa chọn màu môi phù hợp. Những khuyết điểm khiến đôi môi không tạo được điểm nhấn cho khuôn mặt. Sau khi tư vấn xong, các chuyên viên tay nghề cao sẽ sử dụng máy phun xăm với đầu kim siêu nhỏ có độ sâu 2mm nhẹ nhàng di chuyển trên môi của bạn.

Công nghệ phun môi 3D là gì?

Đối với những bạn có môi dày, chuyên viên sẽ ăn gian môi vào trong để môi mỏng hơn, ngược lại với những bạn môi mỏng, chuyên viên có thể đưa đường viền môi ra ngoài để môi căng mọng hơn. Những bạn có khuyết điểm về môi quá mỏng, quá dày, môi nhợt nhạt, môi quá thâm sẽ được giải quyết bằng phương pháp phun 3D để có đôi môi đẹp tự nhiên hơn.

Ưu điểm của phun môi 3D là gì?

Không phải tự nhiên mà phun môi 3D lại có thể “vượt mặt” các phương pháp cũ để trở thành công nghệ phun xăm được ưa chuộng nhất hiện nay. Dưới đây là những ưu điểm giúp kỹ thuật này chiếm được lòng tin của nhiều chị em:

  • Giúp loại bỏ hoàn toàn các phân tử hắc tố gây thâm môi, từ đó giúp môi hồng hào, tươi sáng hơn.

Ưu điểm của phun môi 3D là gì?

  • Cải thiện môi khô, nứt nẻ và các dấu hiệu lão hóa trên môi nhờ dưỡng chất collagen hòa vào màu phun.
  • Giúp tạo viền môi, dáng môi sắc nét và đẹp hơn.

Quy trình phun xăm môi 3D chuyên nghiệp

Đó là một phương pháp đơn giản để làm đẹp đôi môi. Chính vì thế quy trình phun môi 3D được thực hiện nhanh chóng, chỉ trong khoảng 45 – 60 phút theo các bước như sau:

Bước 1: Chuyên viên tư vấn giúp khách hàng chọn màu môi phù hợp.

Quy trình phun xăm môi 3D chuyên nghiệp

Bước 2: Kiểm tra màu mực xăm và độ vô trùng của dụng cụ phun xăm

Bước 3: Thoa (bôi) tê vùng môi cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành phun xăm môi theo màu đã chọn.

Những màu phun môi collagen 3D hot nhất hiện nay

Sau khi hiểu rõ phun môi 3D là gì và những lưu ý khi thực hiện, La Ratio xin giới thiệu đến bạn bảng màu phun môi hot nhất hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn màu nào, hãy tham khảo những mẫu sau:

Phun môi đỏ cam

Đỏ cam là một trong top những màu phun xăm được yêu thích nhất hiện nay. Màu đỏ cam rất tôn da, đặc biệt là những bạn có làn da ngăm thì gam màu này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên sáng bừng và trẻ trung.

Phun môi hồng baby

Chính cái tên đã gợi lên sự dễ thương, ngọt ngào, màu hồng baby rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách “bánh bèo”. Màu phun này không phù hợp với những bạn có làn da ngăm đen vì dễ khiến da xỉn màu. Còn nếu bạn có làn da trắng và đang hướng đến sự trẻ trung, năng động thì đây chính là màu phun môi dành cho bạn.

Phun môi hồng baby

Phun môi hồng cam

Sắc hồng nhạt và cam khi kết hợp tạo nên vẻ nhẹ nhàng, tươi tắn cho những chị em chọn phun màu này. Một ưu điểm lớn của màu hồng cam là màu son này phun lên trông rất tự nhiên, khó bị phát hiện.

Phun môi hồng cam

Phun môi 3D màu hồng cam phù hợp nhất với những bạn ở độ tuổi dưới 30 bởi nét trẻ trung và dễ kết hợp với các màu son khác. Với những chị em ngoài 30 tuổi nhưng vẫn yêu thích màu môi này thì có thể chọn phun màu đậm hơn một chút sẽ phù hợp hơn.

Phun môi đỏ cherry

Không nằm ngoài danh sách này, phun môi màu đỏ cherry là màu son được nhiều người lựa chọn. Sự kết hợp giữa sắc đỏ quý phái và sắc hồng tươi trẻ đã cho ra một màu son vô cùng ngọt ngào, trẻ trung và cuốn hút.

Những lưu ý quan trọng bạn cần biết sau khi phun môi 3D

Phun môi 3D là kỹ thuật có nhiều ưu điểm vượt trội, được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, sau khi phun xăm khách hàng cũng cần lưu ý một số điều sau:

Cách vệ sinh môi sau khi phun

Cách vệ sinh môi sau khi phun rất quan trọng. Bởi chỉ cần thực hiện sai cách rất dễ dẫn đến tình trạng môi bị đổi màu, viêm nhiễm, sưng tấy lâu ngày thậm chí có mủ.

Bạn cần hạn chế để môi tiếp xúc với nước trong 3 ngày đầu sau khi phun. Nên sử dụng ống hút để uống và ăn thức ăn nhẹ như cháo, súp. Nếu thức ăn dính vào môi, hãy dùng khăn giấy nhẹ nhàng lau sạch và rửa sạch bằng nước muối sinh lý.

Cách vệ sinh môi sau khi phun

Trong 5 ngày đầu sau phun môi 3D, bạn không được vệ sinh răng miệng bằng kem đánh răng theo cách thông thường. Thay vào đó, hãy súc miệng bằng nước muối sinh lý và dùng chỉ nha khoa.

Có thể bạn quan tâm: Phun môi màu cam đất - Top 5 màu phun môi xu hướng năm 2023

Hạn chế chất kích thích

Kiêng tuyệt đối các loại bia rượu, cà phê trong 1 tháng đầu sau phun môi. Lý do là vì những đồ uống này cản trở quá trình lưu thông máu. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng môi loang lổ, không đều màu.

Nhóm thực phẩm cần tránh

Nên tránh những thực phẩm như đồ cay, thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp, trứng, nước, nước tương. Bạn cần kiêng những thực phẩm này trong vòng một tháng sau khi phun môi 3D.

Nhóm thực phẩm cần tránh

Thoa son dưỡng môi đúng chỉ định của chuyên gia

Sau khi phun, môi khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Vì vậy, bạn cần bôi đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn và đạt hiệu quả tốt nhất.

Nếu bạn đang cảm thấy tự ti vì đôi môi nhiều khuyết điểm của mình thì phun môi 3D chính là giải pháp hữu ích dành cho bạn. Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp phun môi khác, phun môi 3D sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi đẹp đáng mơ ước.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu còn những thắc mắc bạn có thể đến Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

môi 3d

Tìm kiếm