Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Top 5 bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP. HCM

 Top 5 bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP. HCM

Top 5 bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP.HCM

Tay nghề của bác sĩ sẽ quyết định đến 90% kết quả thẩm mỹ. Trong nội dung dưới đây, La Ratio xin gợi ý đến bạn đọc top 5 bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP. HCM:

Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung

Nhắc đến bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TPHCM, Bác sĩ Võ Thành Trung là cái tên không còn quá xa lạ hiện nay. Bác sĩ Trung được nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài yêu mến gọi với danh hiệu “phù thủy sắc đẹp”. Bác sĩ Võ Thành Trung cũng là người sáng lập và điều hành Viện thẩm mỹ La Ratio – địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng biết đến.

BS Võ Thành Trung

Từng theo học tại các trường đại học hàng đầu như Đại học Y Dược Huế, Đại học Y Dược TP.HCM,… Tu nghiệp tại nhiều quốc gia phát triển về thẩm mỹ như Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan - Những quốc gia đi đầu trong phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ Trung còn có nhiều năm kinh nghiệm giúp khách hàng có được sắc vóc ưng ý.

Nâng mũi bs Trung

Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung có tốt không? Với hơn 15 năm hoạt động, bác sĩ Võ Thành Trung đã thực hiện vô số ca phẫu thuật thẩm mỹ, giúp nhiều khách hàng có được vẻ ngoài như ý. Dịch vụ có tại Viện thẩm mỹ La Ratio của Bác sĩ Võ Thành Trung:

  • Cắt mí mắt iLid

Nâng mũi

Nâng mũi Mega S

  • Nâng ngực
  • Độn cằm
  • Chỉnh hình môi
  • Căng da mặt
  • Hút mỡ, giảm béo công nghệ cao
  • Tiêm Filler, tinh chất thư giãn cơ,…

Ngoài ra, Bác sĩ Võ Thành Trung cũng là một người hướng đến việc giúp đỡ cộng đồng. Bác sĩ Trung cũng là người thực hiện các ca phẫu thuật chỉnh hình như sứt môi và hở hàm ếch miễn phí và được gọi là "người vá nụ cười".

Với những thành tựu và đóng góp của mình trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Võ Thành Trung đã trở thành một trong những bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP. HCM được nhiều người biết đến và yêu mến.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Bác sĩ Phan Tú Dung ở TP.HCM

Tại Việt Nam, nhắc đến bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP. HCM, các tín đồ làm đẹp luôn nhớ đến TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Bác sĩ Tú Dung là người đầu tiên của Việt Nam là thành viên chính thức của hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhất thế giới ISAP. Ông là bác sĩ tiên phong tại Việt Nam thường xuyên được mời tham dự các hội nghị thẩm mỹ uy tín trong và ngoài nước, đóng góp những công trình nghiên cứu quan trọng.

Bác sĩ Phan Tú Dung

Đặc biệt hơn, bác sĩ Tú Dung là người đầu tiên được nhận bản quyền nâng mũi S Line tại Việt Nam. Ông cũng là bác sĩ nghiên cứu thành công nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến như nâng mũi S Line Plus, nâng ngực nội soi Nano Chip 4.0.

Bác sĩ Lê Viết Trí

Bác sĩ Lê Viết Trí - bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP. HCM được mệnh danh là "bàn tay vàng" cứu sống những chiếc mũi hỏng, biến dạng. Bác sĩ Trí tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa chuyên khoa Tai Mũi Họng và Phẫu thuật đầu cổ tại Đại học Y Dược TP.HCM, chuyên ngành Phẫu thuật tạo hình cấp 1 tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, được đào tạo chuyên khoa Ngoại.

Bác sĩ Lê Viết Trí

Bằng tài năng và y đức của mình, bác sĩ Trí được giới chuyên môn đánh giá cao, đặc biệt là trong chuyên môn phẫu thuật nâng mũi. Tâm huyết với nghề hơn 20 năm qua, bác sĩ Trí còn được biết đến là một trong những người đầu tiên đưa công nghệ nâng mũi cấu trúc Hàn Quốc về Việt Nam.

Bác sĩ giỏi Chiêm Quốc Thái

Sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn nếu trong Top 5 địa chỉ bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP. HCM không nhắc đến bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Đây là một trong những cái tên nổi bật và “lão làng” trong ngành thẩm mỹ, đồng thời là lãnh đạo của Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ.

Ngay từ khi mới vào nghề, Bác sĩ Chiêm Quốc Thái được nhiều người chú ý nhờ giỏi chuyên môn, giữ nhiều vị trí quan trọng tại các địa chỉ thẩm mỹ, làm đẹp như: Nguyên khoa Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Đức, thành viên Viện Hàn Lâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hoa Kỳ, thành viên Hiệp Hội Thẩm Mỹ Châu Á Thái Bình Dương,...

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Bên cạnh đó, với tay nghề chuyên môn và sự nỗ lực học hỏi không ngừng trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, khi đến đây, bạn sẽ được lựa chọn các dịch vụ như:

  • Nâng mũi, nâng ngực, nâng mông...
  • Nâng chân mày và thẩm mỹ mắt.
  • Độn cằm.
  • Căng da mặt, căng da bụng kết hợp hút mỡ.
  • Trẻ hóa âm đạo.
  • Loại bỏ tuyến mồ hôi nách.
  • Xóa nhăn, trị sẹo, xóa xăm, trị mụn, rạn da, triệt lông...

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là cái tên không thể rời khỏi danh sách Top 5 bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP. HCM. Hiện nay, Bác sĩ Hùng nổi tiếng với tay nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Hiện tại, đang là Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam. Các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng:

  • Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc
  • Cắt mí mắt
  • Nâng mũi
  • Thẩm mỹ môi
  • Nâng ngực
  • Nâng mông
  • Thu gọn cằm
  • Gò má dưới

Bằng kiến thức học được từ trường lớp và từng tu nghiệp ở nước ngoài cùng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được biết đến là người mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất cho khách hàng

Những điều phải biết rõ trước khi quyết định làm đẹp

Nhưng cũng như bất kỳ loại phẫu thuật nào, phẫu thuật có thể mang lại những rủi ro và hạn chế cho bạn. Ngoài tìm hiểu bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP. HCM. Vì vậy, bạn cần cân nhắc những điều sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ!

Giới hạn kỳ vọng của bạn

Dự đoán cải thiện phẫu thuật có thể vừa hơn mong đợi vừa không hoàn hảo. Nếu bạn mong đợi phẫu thuật biến bạn thành một ngôi sao điện ảnh, bạn sẽ thất vọng.

Chi phí đắt đỏ

Những chi phí thẩm mỹ khác nhau tùy thuộc vào loại phẫu thuật từ vài chục đến hàng trăm triệu. Bạn cũng có thể phải thanh toán cho các chi phí phát sinh ngoài dự kiến trong quá trình theo dõi, chăm sóc hoặc các thủ tục chỉnh sửa hỏng sau phẫu thuật.

Những điều phải biết rõ trước khi quyết định

Rủi ro

Trên thực tế, vẫn có nhiều ca phẫu thuật không thành công và ẩn chứa nhiều yếu tố rủi ro bởi phẫu thuật cũng giống như bất kỳ loại phẫu thuật nào khác. Trong trường hợp đó, các biến chứng có thể xảy ra bao gồm chảy máu quá nhiều hoặc nhiễm trùng tại vị trí phẫu thuật.

Hồi phục

Sau phẫu thuật, có thể mất vài ngày, vài tuần hoặc vài tháng để cơ thể bạn hồi phục. Do đó, thời gian này cũng có thể ảnh hưởng đến các hoạt động và cuộc sống cá nhân của bạn.

Những lưu ý quan trọng cần biết khi có ý định thẩm mỹ

Đã có rất nhiều trường hợp gặp rủi ro khi phẫu thuật thẩm mỹ do không nắm rõ những kiến thức cần thiết dẫn đến lựa chọn sai lầm. Dù lựa chọn của bạn là gì, bạn cũng nên cân nhắc kỹ các vấn đề sau trước khi quyết định phẫu thuật:

Lựa chọn phương pháp an toàn và phù hợp

Không phải phương pháp phẫu thuật nào cũng thực sự an toàn bởi còn nhiều yếu tố ảnh hưởng như sức khỏe, cơ thể bạn có phù hợp để thực hiện hay không, mức độ an toàn của phương pháp ra sao...

Lựa chọn phương pháp an toàn và phù hợp

Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ có chuyên môn hoặc có thể tham khảo top 5 bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP. HCM. Để có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn, bạn nên tham khảo ý kiến của những người xung quanh cũng tham khảo trên các nguồn thông tin chính thống.

Xem thêm: Sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi thì tốt?

Chọn cơ sở và bác sĩ uy tín

Đây gần như là điều quan trọng nhất quyết định sự thành công của một ca phẫu thuật thẩm mỹ. Tay nghề bác sĩ như thế nào, trang thiết bị có đảm bảo vệ sinh an toàn hay không… Là vô cùng quan trọng. Vì vậy, hãy khôn ngoan trong vấn đề này.

Tuân thủ các yêu cầu chăm sóc trước, trong và sau phẫu thuật

Đối với mỗi phương pháp phẫu thuật, sau khi thực hiện cần được chăm sóc cẩn thận theo chỉ định của bác sĩ. Vì vậy, bạn phải tuyệt đối chấp hành điều này. Ngoài ra, cần đảm bảo một số điều sau:

  • Hạn chế cử động và tác động vào vùng phẫu thuật.

Tuân thủ các yêu cầu chăm sóc trước, trong và sau phẫu thuật

  • Cẩn thận khi tắm rửa, tránh để nước dính vào vùng mổ.
  • Ăn uống đủ chất theo hướng dẫn của bác sĩ, kiêng các thực phẩm dễ gây sưng tấy, sẹo lồi như thịt đỏ, hải sản, thịt gà, rau muống...
  • Vệ sinh cẩn thận theo chỉ định của bác sĩ, nếu cần có thể nhờ bác sĩ chuyên khoa thực hiện vệ sinh định kỳ.
  • Đảm bảo ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi nhiều hơn để cơ thể nhanh hồi phục.

Với những thông tin từ bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn danh sách Top 5 bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TP.HCM hiện nay. Hi vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích và lựa chọn được bác sĩ phù hợp giúp mình có được khuôn mặt cân đối, tự nhiên và hoàn hảo nhất.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại tp. hcm

Tìm kiếm