Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Sửa mũi có nên chọn ngày? Chọn ngày làm mũi quan trọng như thế nào?

Ảnh hưởng của chọn ngày làm mũi quan trọng như thế nào trong thẩm mỹ

Thẩm mỹ mũi có thay đổi vận mệnh tương lai không?

Trong thẩm mỹ, nâng mũi là điểm nhấn tác động đến cấu trúc của khuôn mặt. Phẫu thuật nâng mũi giúp thay đổi nhan sắc một cách nhanh chóng và rõ nét nhất.

Trong nhân tướng học, mũi chính là bạch cung, mang ý nghĩa tiền tài, thịnh vượng. Chính vì vậy, nhiều người còn cho rằng, chọn ngày làm mũi để thay đổi vận may, tài lộc và tiền bạc nên chọn ngày lành tháng tốt để sửa mũi phong thuỷ để thay đổi vận may và gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ, thành công.

Thẩm mỹ mũi có thay đổi vận mệnh tương lai không?

Tuy nhiên, đó chỉ là ý kiến của một số người, vẫn chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh điều này. Dù nhìn ở góc độ nào thì cũng không thể phủ nhận rằng nâng mũi giúp cải thiện đáng kể nhan sắc của chị em phụ nữ.

Thẩm mỹ mũi theo nhân tướng học có nên chọn ngày làm mũi

Theo nhân tướng học, mũi được chia làm 3 phần chính, mỗi phần tượng trưng cho vận mệnh cuộc đời.

Sống mũi tốt xấu ảnh hưởng thế nào?

Sống mũi

Phần khóe mũi nằm giữa hai mắt, đại diện cho sự thông minh, sáng suốt. Hầu hết những người sở hữu sống mũi cao thẳng thường là những người cực kỳ thông minh và nhạy bén. Họ luôn nắm bắt mọi cơ hội dù là nhỏ nhất mà cuộc sống mang lại. Vì vậy, cuộc sống cũng như sự nghiệp của họ đều có những bước tiến đáng ngưỡng mộ.

Chuẩn vùng đầu (chóp mũi)

Tượng trưng cho tiền tài, danh vọng. Đối với những người chú trọng đến tử vi, họ rất quan tâm đến hình dạng đầu mũi. Nhiều người cho rằng, hình dáng chiếc mũi ảnh hưởng rất lớn đến đường công danh và tài lộc của họ. Đây cũng là lý do khiến nhiều người muốn đi nâng mũi theo phong thủy để thay đổi vận mệnh.

Chuẩn vùng đầu (chóp mũi)

Nếu bạn là người sở hữu chiếc mũi tròn, đầy đặn cân xứng với tỷ lệ khuôn mặt thì bạn thực sự là người may mắn. Hầu hết những người sở hữu tướng đầu này đều có con đường sự nghiệp khá suôn sẻ, đạt được nhiều thành công khiến người khác ngưỡng mộ.

Gốc mũi

Hai bên cánh mũi rộng vừa phải và đều nhau thể hiện cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi đầy đặn, không quá sâu cũng không quá tối.

Gốc mũi

Dáng mũi cao, thẳng, hai bên cánh mũi bằng nhau, đầu mũi đầy đặn là tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp và hợp phong thủy. Người có dáng mũi này thông minh, nhạy bén, thường gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. Ngoài ra, trong chuyện tình cảm cũng được hanh thông, thuận lợi.

Ai nên chọn ngày phẫu thuật làm mũi

  • Chiếc mũi kém thanh tú và nhiều khuyết điểm
  • Đầu mũi thô và to, kém hấp dẫn
  • Mũi không ấn tượng
  • Mũi thấp, tẹt, ngắn, hếch

Ai nên chọn ngày làm mũi

  • Khách hàng có nhu cầu phẫu thuật nâng mũi để thay đổi tướng số, vận mệnh.

Khi nhận thấy chiếc mũi của mình có nhiều khuyết điểm khiến bạn tự ti, bạn nên áp dụng công nghệ nâng mũi để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo từ hình dáng đến chất lượng.

Ngoài việc chọn ngày làm mũi, bạn cũng cần chú ý đến dáng mũi của mình sẽ phù hợp với người nào. Một chiếc mũi đẹp phải là chiếc mũi phù hợp và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Có thể bạn quan tâm: Quá trình hồi phục sau nâng mũi như thế nào? Làm sao nâng mũi mau lành?

Làm thế nào để chọn ngày đẹp làm mũi?

Trong văn hóa phương Đông, việc xem ngày rất quan trọng trước khi làm những việc quan trọng, vì vậy trước khi nâng mũi theo phong thủy, nhiều người thường chọn ngày làm mũi. Dưới đây là các ngày tốt trong 12 tháng của năm 2023, mời các bạn tham khảo!

Tháng Giêng: 2, 5, 9, 14, 17, 30

Tháng 2: 1, 2, 9, 21, 25

Tháng 3: 10, 11, 15, 20, 23

Tháng 4: 4, 9, 16, 17, 20, 21, 22

Tháng 5: 3, 5, 12, 15, 16, 18

Làm thế nào để chọn ngày làm mũi?

Tháng 6: 7, 15, 17, 19, 20, 23, 25, 29

Tháng 7: 2, 8, 17, 20, 29

Tháng 8: 7, 18, 19, 23, 31

Tháng 9: 1, 8, 11, 13, 23, 25

Tháng 10: 5, 7, 14, 15, 27

Tháng 11: 3, 14, 19, 26, 30

Tháng 12: 1, 6, 9, 14, 16, 17, 28, 29, 31

Việc chọn ngày tốt để sửa mũi không phải ai cũng giống nhau, ngày tốt hay xấu còn phụ thuộc vào tuổi, mệnh của mỗi cá nhân. Theo Bác sĩ Võ Thành Trung, việc chọn ngày tốt để sửa mũi thực sự là khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ về tài chính, tìm hiểu về phương pháp thực hiện cũng như địa chỉ thẩm mỹ uy tín và có một sức khỏe tốt sẽ giúp bạn thu được kết quả hoàn hảo.

Để có dáng mũi đẹp, điều quan trọng nhất là bạn phải thực hiện tại địa chỉ nâng mũi uy tín. Bởi những nơi này được đảm bảo cả về cơ sở vật chất, chuyên môn bác sĩ cũng như chế độ bảo hành về kết quả thẩm mỹ.

La Ratio – Địa chỉ nâng mũi hợp phong thủy uy tín hàng đầu

Tìm được một địa chỉ nâng mũi hợp phong thủy thực sự rất khó. Bởi rất ít người vừa có gu thẩm mỹ tinh tế lại vừa có hiểu biết sâu về phong thủy để chọn chọn ngày làm mũi. Để giúp bạn thay đổi các đường nét trên khuôn mặt và cải thiện vận may của mình. Hạn chế những điều không may mắn xảy ra, giảm thiểu những điều không thuận lợi.

Nâng mũi Mega S

Nâng mũi Mega S

Nếu chưa tìm được nơi thích hợp, bạn có thể tham khảo La Ratio. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp bạn nâng mũi phong thủy theo tỉ lệ vàng của khuôn mặt và khắc phục mọi khuyết điểm xấu trên chiếc mũi.

  • Ngoài ra, đến với La Ratio, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những điều sau:
  • Đội ngũ nhân viên am hiểu, nhiệt tình và tận tâm.
  • Hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại
  • Phòng thực hiện dịch vụ trang trọng, sạch sẽ, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.
  • Áp dụng công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương nhanh lành và mau hồi phục, hạn chế để lại sẹo xấu.
  • Luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc (kể cả khách hàng cũ).

Qua bài viết trên, La Ratio đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin cần biết về chọn ngày làm mũi. Từ đó, bạn có thể tự quyết định xem nâng mũi có hợp với mệnh của mình hay không. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích mà bạn đang tìm kiếm. Chúc bạn luôn tự tin, rạng rỡ và sớm sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo như mong muốn!

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu còn những thắc mắc vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

chọn ngày làm mũi

Tìm kiếm