Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tan filler là gì? Giải đáp những thắc mắc về tiêm tan filler

Giải đáp những thắc mắc về tiêm tan filler

Tiêm tan filler là gì?

Tiêm tan filler là giải pháp giúp làm tan filler đã được tiêm dưới da trước đó. Qua đó giúp khu vực từng tiêm filler được phục hồi như ban đầu.

Chất làm đầy hoàn toàn thân thiện với cơ thể. Loại chất này đã được sử dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ. Tinh chất tiêm tan filler sẽ phá hủy dần các liên kết của filler cũ, làm cho filler này dần biến mất.

Lượng chất làm đầy sẽ bị đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Cách tiêm filler an toàn này giúp đưa vùng da trước đó được làm đẹp bằng filler trở về trạng thái tự nhiên ban đầu nhanh chóng và an toàn hơn.

Tiêm tan filler là gì?

Sau khi tiêm filler nhanh chóng, tùy vào tình trạng, bạn có thể thực hiện các phương pháp thẩm mỹ khác như mong muốn. Có thể thực hiện tiêm lại chất làm đầy theo ý muốn. Trong trường hợp xảy ra biến chứng và cần tiêm filler gấp, bác sĩ có thể yêu cầu bạn dưỡng da, cho da phục hồi.

Những trường hợp nên tiêm tan filler an toàn

Filler hiện đang là xu hướng thẩm mỹ không phẫu thuật thu hút đông đảo chị em phụ nữ. Vì vậy cũng có nhiều trung tâm thực hiện phương pháp này.

Thậm chí, một số cá nhân, tổ chức không đủ chuyên môn vẫn quảng cáo, thực hiện tiêm filler thẩm mỹ. Hậu quả có thể dẫn đến việc tiêm filler không đúng kỹ thuật dẫn đến sai sót thẩm mỹ, biến chứng sau tiêm filler không an toàn.

Những trường hợp nên tiêm tan filler an toàn

Lúc này, tiêm tan filler là giải pháp giải quyết vấn đề nhanh chóng và an toàn nhất. Hoặc một số trường hợp muốn thực hiện các phương pháp thẩm mỹ mang lại kết quả vĩnh viễn cũng có thể tiêm chất làm đầy filler.

Xử lý filler bị hỏng khi muốn thực hiện các phương pháp thẩm mỹ khác

Tiêm tan filler được chỉ định khi bạn không hài lòng với kết quả thẩm mỹ hoặc quyết định thực hiện một quy trình thẩm mỹ vĩnh viễn. Ví dụ điển hình là trường hợp tiêm tan chất làm đầy nâng mũi.

Khi bạn đã tiêm nâng mũi để nâng cao sống mũi và cảm thấy chưa hài lòng và muốn đặt sụn sinh học. Lúc này, bạn cần tiêm tan chất làm đầy da để có thể đặt sụn sinh học. Hoặc phải đợi tan hết filler mới đặt sụn mũi vào.

Xử lý filler bị hỏng khi muốn thực hiện các phương pháp thẩm mỹ khác

Trường hợp bạn không hài lòng với đường nét hiện tại sau khi tiêm chất làm đầy da. Bạn cũng có thể đánh tan hoàn toàn chất làm đầy để thực hiện tiêm lại hoặc áp dụng phương pháp khác phù hợp hơn.

Filler tan nhanh khi có lỗi

Chất làm đầy hòa tan một cách an toàn để khắc phục các biến chứng và tiêm sai

Khi kỹ thuật tiêm của người thực hiện không đúng, chất làm đầy dễ bị tiêm sai vị trí.

Chất làm đầy tan hoàn toàn cũng được áp dụng trong trường hợp kết quả thẩm mỹ không như ý.

Như môi sưng, cằm lệch, mũi quá to, sống mũi thô,… Hoặc do tiêm quá liều lượng, sai kỹ thuật khiến gương mặt đơ cứng.

Tiêm tan filler để sửa chữa khi có biến chứng

Trên thực tế, các loại chất làm đầy đã được kiểm định và cho phép lưu hành là an toàn với cơ thể. Tiêm filler chỉ bị biến chứng khi tiêm sai kỹ thuật. Hoặc do chất lượng filler không đảm bảo, không đúng chủng loại được cấp phép. Lúc này cũng cần nhanh chóng làm tan chất độn filler.

Tiêm tan filler để sửa chữa khi có biến chứng

Các trường hợp biến chứng sau khi tiêm filler lõm do tiêm sai kỹ thuật như:

  • Filler bị vón cục, sưng đỏ vùng tiêm.
  • Tiêm vào mao mạch gây tắc mạch máu nuôi da, gây hoại tử tại chỗ vùng tiêm.
  • Các biến chứng như viêm nhiễm, mẩn đỏ…

Trường hợp bị biến chứng do tiêm filler kém chất lượng, bạn cần được bác sĩ tư vấn trước khi tiêm filler. Vì tiêm filler chỉ hiệu quả khi thành phần filler là HA và nước. Còn những phần còn lại như silicone, các thành phần khác bác sĩ cần thăm khám để đưa ra giải pháp phù hợp, hiệu quả và an toàn nhất.

Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler má baby - Bí quyết để sở hữu má baby bằng tiêm filler

Tiêm tan Filler ở đâu an toàn?

Tiêm tan filler nhanh giúp đưa vùng da đã tiêm trước đó trở về trạng thái tự nhiên. Phương pháp tiêm filler giúp nhanh chóng đưa vùng da đã được tiêm filler trở về trạng thái tự nhiên ban đầu một cách nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện tiêm tan để điều trị các biến chứng của filler tại Viện thẩm mỹ La Ratio.

Tiêm tan Filler ở đâu an toàn?

  • Khi thực hiện tiêm tan filler tại Viện thẩm mỹ La Ratio, bác sĩ sử dụng loại kim tiêm chuyên dụng.
  • Với kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn cao, bác sĩ tại viện thẩm mỹ La Ratio có thể đánh giá chính xác vấn đề của bạn, từ đó tư vấn giải pháp phù hợp nhất.
  • Công nghệ tiêm filler an toàn tiên tiến, nhanh chóng trả lại cho bạn khuôn mặt tự nhiên một cách an toàn nhất.
  • Chăm sóc sau điều trị chuyên nghiệp.
  • Không đau, không chảy máu, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Có đau hay sưng sau khi tiêm tan filler không?

Thành công của một ca tiêm tan filler phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn cơ sở uy tín để tiêm và tiêm bởi bác sĩ tay nghề giỏi. Nên lựa chọn đến cơ sở thẩm mỹ chất lượng, bác sĩ sẽ thực hiện tiêm chất tan filler giúp bạn sẽ kiểm soát được cảm giác đau và có biện pháp hạn chế sưng tấy sau tiêm hiệu quả, an toàn.

Có đau hay sưng sau khi tiêm tan filler không?

Tiêm filler bao lâu thì tan?

Với Filler, sau khi tiêm thẩm mỹ sẽ chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Điều tương tự cũng xảy ra với chất làm đầy hòa tan.

Sau khi bác sĩ thực hiện tiêm tan cho khách hàng, hiệu quả của tiêm tan và thời gian đào thải chất làm đầy phụ thuộc vào cơ địa cũng như sự thích ứng của từng cơ địa khách hàng với tiêm tan. Thông thường, đối với những khách hàng tiêm filler sẽ mất từ 4 đến 7 ngày để filler tan và đào thải ra ngoài.

Hy vọng với những thông tin chi tiết về tiêm tan filler mà La Ratio cung cấp. Nếu bạn đang gặp phải một trong những vấn đề về thẩm mỹ do chất làm đầy gây ra. Hoặc muốn làm đẹp bằng filler thì có thể đến Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn chi tiết!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm tan filler

Tìm kiếm