Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Dáng tai tài lộc là gì? Làm sao sở hữu tai tài lộc nhanh chóng

pageoptimizer

Tai tài lộc là gì?

Dáng tai tài lộc là dáng tai được coi trọng trong phong thủy xem tướng số. Người ta cho rằng, những người sở hữu dái tai Phật là người  có tướng tai giàu sang và phú quý. Chính vì thế nhiều người gọi là tai Phật.

Tai tài lộc là gì?

Người sở hữu dáng tai có những đặc điểm như dái tai dài chảy dài, vành trên cao hơn lông mày. Đôi tai to và dày, đặc biệt là vành tai (dái tai) chạy dọc xuống vai, màu tai hồng hào, tươi sáng. Đây là tướng tai không phải ai cũng may mắn sở hữu.

Các dáng tai phổ biến? Tai nào tài lộc

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào ngũ quan trên khuôn mặt như mũi phong thuỷ là có thể đoán được vận số của một người. Vì thế, các tướng tai xấu hay đẹp, dáng tai tài lộc cũng góp phần quyết định họa phúc, tướng tai giàu có của một đời người.

Vành tai mềm mại - thiếu can đảm

Vành tai mềm mại - thiếu can đảm

Dùng tay sờ vào dái tai, nếu có cảm giác mềm chắc chắn đây là người có suy nghĩ tiêu cực, không có chính kiến, thiếu dũng khí. Nếu nhìn thẳng vào mặt mà không nhìn thấy tai là người nhát gan, hành động rụt rè, muốn người này hoàn thành tốt công việc cần có người bên cạnh giúp đỡ, đốc thúc.

Vành tai lớn - cẩn thận, sáng suốt

Người có tai to thường rất thông minh, tai to rộng lượng và bao dung. Hình dạng của tai càng lớn thì càng có phúc. Đây là người có lý trí vững vàng, ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá những điều mới lạ. Người này cũng rất sáng suốt, phân rõ trắng đen, đúng sai.

Tai nhỏ - hành động theo cảm tính, dễ xúc động

Người có tai nhỏ là người hành động theo cảm tính, khá tinh tế trong chuyện tình cảm nhưng ý chí không đủ kiên định, dễ bị ý kiến của người khác làm cho lung lay, cuộc sống có chút mông lung. 

Tai nhỏ - hành động theo cảm tính, dễ xúc động

Vành tai dày - số phú quý

Người có tai dài trường thọ là người có dáng tai tài lộc thông minh nhạy bén, cần cù cẩn thận. Những người này ít ham muốn, bằng lòng với cuộc sống hiện tại, sống an nhàn, chỉ mong lúc tuổi già được đoàn tụ với con cháu.

Không có dái tai - khó kiếm tiền

Dái tai mỏng và nhỏ là người giàu trí tưởng tượng, sống tình cảm và hướng nội nhưng hơi ảo tưởng và thường hành động không có kế hoạch, thường hành động thiếu suy nghĩ. 

Không có dái tai - khó kiếm tiền

Tai dài - trường thọ

Người có dáng tai dài trường thọ, dáng tai tài lộc này thông minh nhạy bén, cần cù cẩn thận. Những người này ít ham muốn, bằng lòng với cuộc sống hiện tại, sống an nhàn, chỉ mong lúc tuổi già được đoàn tụ với con cháu.

Tai ngắn - bảo thủ

Người tai ngắn bảo thủ, không có chính kiến, thường ỷ lại, nhút nhát, bằng lòng với cuộc sống hiện tại, không theo đuổi mục tiêu mới trong cuộc sống. Những người này tuy bề ngoài rất điềm đạm nhưng trong lòng lại rất ảo tưởng, luôn ao ước mình sẽ làm được điều gì đó để được mọi người khen ngợi.

Tai ngắn - bảo thủ

Dáng tai lệch - dũng cảm, lý trí, làm việc cẩn thận

Dái tai áp sát vào đầu, nhìn nghiêng một bên là người tương đối thông minh, lý trí, làm việc có kế hoạch, khả năng giữ bình tĩnh tốt. Không chỉ vậy, những người này còn rất có đạo đức, khá chu đáo và có tinh thần làm việc tốt. Khi gặp khó khăn, những người này sẵn sàng đối mặt nên dễ dàng đạt được thành công.

Người tai dày - tiền vào như nước

Tai dày - tiền vào như nước

Nếu dái tai nhiều thịt, to và đầy đặn là dáng tai tài lộc của người trường thọ. Nếu dái tai tròn nhưng nhiều thịt và săn chắc, người này có thể dựa vào năng lực của bản thân để lập nên sự nghiệp, gặp nhiều may mắn, dễ dàng gặt hái được nhiều thành công.

Tai mỏng - tiền bạc không tích cóp

Tai mỏng - tiền bạc không tích cóp

Người có tai mỏng là người thiếu tự tin, thường xuyên mất ngủ, ăn không ngon, dễ bị táo bón. Người này không tích phúc, tính tình kém cỏi, thường bị người khác sai khiến. Hình dáng tai đẹp nhưng gầy, cũng có chút tiền nhưng cũng sẽ tiêu nhanh, sự nghiệp có thể đạt được thành tựu nhất định nhưng không lớn lắm.

Định nghĩa của tướng tai đẹp

Muốn biết hình dáng tai như thế nào là tướng tai đẹp, theo dõi ngay những thông tin dưới đây:

Dáng tai tài lộc dành cho đàn ông

Người có đôi tai rộng, đặc biệt có thể nhét vừa ngón tay là người sở hữu dáng tai tài lộc rất thông minh, nhanh nhạy và hoạt bát.

Dáng tai tài lộc dành cho đàn ông

  • Dái tai dài, tròn, dày: Đây là những người có quyền lực lớn hoặc có sự cảm thụ nghệ thuật rất cao. Ngoài ra, họ còn là những người thường quan tâm đến việc xem ngày tốt xấu.
  • Nếu tai dày, cứng, vểnh và dài: Đây là tướng tai của đàn ông có phú quý, trường thọ, đường quan lộ rõ ràng, thuận lợi.

Xem thêm: Bí quyết tươi trẻ không cần phẫu thuật bằng tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không?

Dáng tai tài lộc dành cho phụ nữ

Một trong những dấu hiệu về tai của phụ nữ giàu có là tai dày. Đặc điểm của nó là dái tai dày, chắc, khuôn tai gọn gàng, tính tình vui vẻ. Đây thường là những người đa tài, có tài lãnh đạo, có chí tiến thủ. Tuy nhiên, nếu tai của một người dày như miếng thịt, thì người đó là người ngu ngốc và kém thông minh.

Dáng tai tài lộc dành cho phụ nữ

Làm thế nào để hữu dáng tai tài lộc nhanh chóng

Với mong muốn vận mệnh tốt đẹp hơn, cuộc sống sung túc, giàu sang, nhiều người đã lựa chọn giải pháp thẩm mỹ để thay đổi hình dáng vành tai. Trong đó, phải kể đến dịch vụ tiêm chất làm đầy tai – giải pháp giúp sở hữu đôi tai tài lộc nhanh chóng, an toàn, hiệu quả mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ, đụng chạm dao kéo.

Phương pháp làm đẹp này, bác sĩ sẽ sử dụng kim chuyên dụng để đưa một lượng chất làm đầy vừa đủ vào dái tai, chỉnh sửa khuyết điểm dái tai mỏng, nhỏ trở nên to, tròn, dày và đều đặn hơn.

Làm thế nào để hữu dáng tai tài lộc nhanh chóng

Filler là loại chất làm đầy được sử dụng rộng rãi trong thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu thay đổi diện mạo của chị em mà không cần cắt rạch, đụng chạm dao kéo. Tiêm filler tạo dáng tai tài lộc chỉ mất khoảng 15 phút thực hiện, không gây đau đớn, chảy máu cũng như không cần nghỉ dưỡng lâu.

Xu hướng tiêm dáng tai tài lộc năm 2023

Hầu hết mọi người đều yêu thích dấu hiệu tai có hình dạng như tài lộc hoặc tai Phật. Hình dáng của những đôi tai này thường sẽ thiên về dáng chảy, kích thước của tai thường khá to và dày.

Xu hướng tiêm dáng tai tài lộc năm 2023

Bên cạnh đó, dái tai cũng sẽ có xu hướng cao hơn so với lông mày của bạn. Ngoài ra, dái tai thường sẽ chảy xuống vai. Đặc biệt hơn, loại tai này được nhiều người ưa chuộng bởi chúng sẽ có hình dáng giống tai Phật và thường có màu sắc rất tươi sáng.

Ưu điểm của tiêm dáng tai tài lộc tại La Ratio

Tại La Ratio, chất làm đầy chất lượng, bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp quá trình tiêm filler dáng tai tài lộc diễn ra an toàn, không gây biến chứng cho người thực hiện.

Thành phần của chất làm đầy dùng để tiêm phong thủy tài lộc chứa 99% HA nguyên chất nên tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ. Quy trình tạo hình vành tai đơn giản chỉ với một mũi tiêm nhỏ, không sử dụng dao kéo nên hoàn toàn không đau và không để lại sẹo. 

Quá trình tiêm filler tai hoàn tất chỉ trong 10-15 phút, dái tai của bạn sẽ trở nên đẹp hoàn hảo chỉ sau 7 ngày. Với nhiều ưu điểm vượt trội về mặt thẩm mỹ và hiệu quả cao, tiêm dáng tai tài lộc được đánh giá là dịch vụ làm đẹp chất lượng, mang lại hiệu quả cao.

1cc filler giá bao nhiêu? Hãy đến Viện thẩm mỹ La Ratio để được tư vấn trực tiếp nhé!

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Quy trình tạo dáng tai tài lộc đảm bảo an toàn

Dưới đây là các bước cần thiết khi thực hiện dáng tai tài lộc tại La Ratio:

Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ của La Ratio sẽ thăm khám, tư vấn và lựa chọn mẫu dái tai phù hợp với bạn. Sau đó tính toán lượng filler cần thiết để lấp đầy dái tai.

Bước 2: Đo đạc và căn chỉnh chính xác vị trí tiêm dái tai.

Quy trình tạo dáng tai tài lộc đảm bảo an toàn

Bước 3: Sát trùng và gây tê: Việc sát trùng giúp vùng tiêm của bạn tránh bị nhiễm trùng, biến chứng, đồng thời được gây tê để người tiêm filler hiện không có cảm giác đau khi thực hiện.

Bước 4: Tiến hành tiêm filler làm đầy: Filler được bơm đầy vào ống tiêm, sau đó đưa từ từ vào vị trí dái tai đã được đánh dấu sẵn. Bác sĩ nhẹ nhàng đẩy dung dịch filler vào dái tai và chuyển sang tai bên kia cho đến hết.

Bước 5: Vào phòng hồi sức để bác sĩ kiểm tra vùng tiêm và nghe bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc sau khi tiêm filler.

Toàn bộ quá trình thực hiện phương pháp này diễn ra trong phòng mổ vô trùng, hạn chế xâm lấn và cam kết hiệu quả cao ngay sau khi làm đẹp.

Hướng dẫn chăm sóc sau khi tiêm dáng tai tài lộc đúng cách

Ngoài quan tâm đến kỹ thuật, mọi người cần quan tâm đến bí quyết chăm sóc sau khi tiêm chất làm đầy tạo dáng tai tài lộc an toàn. Dưới đây là một số nguyên tắc cần ghi nhớ:

  • Không dùng những thức ăn khó làm lành vết thương, gây ngứa ngáy, khó chịu như đồ nếp, thịt gà, hải sản, rau muống.
  • Hạn chế các loại đồ uống có chất kích thích như rượu, bia, cà phê,…
  • Không nên tác động mạnh vào vùng tai tiêm filler.

Hướng dẫn chăm sóc sau khi tiêm dáng tai tài lộc đúng cách

  • Tránh để nước vào chỗ tiêm sau 24 giờ.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp vào chỗ tiêm.
  • Tuân thủ hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu từ bác sĩ chuyên khoa.
  • Uống nhiều nước, hạn chế chơi thể thao quá mạnh trong thời gian đầu mới làm đẹp.

Tiêm dáng tai tài lộc duy trì được bao lâu

Tiêm chất làm đầy tai kéo dài khoảng 6-12 tháng. Bạn nên cân nhắc lựa chọn loại filler an toàn, chất lượng và được nhập khẩu chính hãng để tránh những hệ lụy nguy hiểm. Hãy đến gặp chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng để được tư vấn phương pháp phù hợp.

BF_AT tiêm tai tài lộc

BF_AT tiêm tai tài lộc

Sau khi filler tan đi, bạn có thể tiêm dặm lại để duy trì dáng tai tài lộc, mang lại thuận lợi cho công việc và cuộc sống.

Viện thẩm mỹ La Ratio - Tạo dáng tai tài lộc an toàn

Để sở hữu đôi tai ưng ý và gặp nhiều may mắn, hàng trăm khách hàng đã tìm đến những địa chỉ uy tín, áp dụng kỹ thuật hiện đại. Muốn tạo hình vành tai hình phật an toàn, bạn nên lựa chọn Viện thẩm mỹ La Ratio. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Viện thẩm mỹ La Ratio - Tạo dáng tai tài lộc an toàn

Tại La Ratio, phương pháp tạo hình dáng tai tài lộc áp dụng kỹ thuật tiêm chất làm đầy an toàn. Để thực hiện, các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, xem xét mức độ khiếm khuyết của tai. Sau đó, bác sĩ thăm khám rồi đưa ra giải pháp tiêm filler tai phù hợp nhất.

Tiêm filler tai là phương pháp giúp sở hữu dáng tai tài lộc, phú quý nhanh chóng mà không cần đụng đến dao kéo. Đảm bảo an toàn, hiệu quả cao và duy trì lâu dài. Đừng quên liên hệ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm nhé!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

dáng tai tài lộc

Tìm kiếm