Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Đặc điểm nhận dạng mắt lá khoai? Có nên chỉnh sửa mắt dáng lá khoai

Đặc điểm nhận dạng mắt lá khoai? Có nên chỉnh sửa mắt dáng lá khoai

Mắt lá khoai là gì?

Đúng như tên gọi, đôi mắt có hình chiếc lá khoai với đuôi mắt dài, có xu hướng xếch về phía đuôi, dài nhọn và hơi cong lên tạo cảm giác sắc sảo, tinh tế, khiêu khích.

Nhân tướng học của người sở hữu mắt lá khoai

Đôi mắt của bạn có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của bạn. Đối với người mắt lá khoai thì không mấy thuận lợi về đường tình duyên, sự nghiệp và tiền tài.

Nữ giới sở hữu dáng mắt lá khoai thế nào?

Tính cách của những cô gái có đôi mắt lá khoai khá mạnh mẽ, độc lập và luôn biết cách làm chủ cuộc sống của chính mình. Tuy nhiên, định kiến của xã hội về phụ nữ mắt một mí khoai vẫn còn khá nặng nề. Họ thường đánh giá là những cô gái lẳng lơ, không đứng đắn và không chung thủy.

Mắt lá khoai cho nữ

  • Sự nghiệp: Với tính cách độc lập, phụ nữ mắt khoai lang dễ được sếp và đồng nghiệp tin tưởng. Tuy nhiên, do tính cách nên đôi khi làm mất lòng nhiều người, dễ ghen tuông và đố kỵ.
  • Tình duyên, hôn nhân: Phụ nữ có tướng lá khoai thường khá quyến rũ và hấp dẫn người khác giới. Nhưng với đàn ông, họ là kiểu phụ nữ chỉ để yêu chứ không lấy làm chồng. Bởi họ cho rằng những cô gái đó lẳng lơ, dễ ngoại tình và có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Nam giới mắt hình lá khoai

So với phụ nữ, đàn ông có mắt lá khoai không bị ảnh hưởng nhiều về mặt may mắn. Họ là những người có năng lực, nhưng đôi khi lại không được tôn trọng trong công việc.

Chính vì những cái nhìn không mấy thiện cảm của xã hội mà hầu hết những người sở hữu đôi mắt này đều cảm thấy buồn và tự ti.

Nam giới sở hữu mắt lá khoai

Trên thực tế, không có nghiên cứu khoa học nào chứng minh quan niệm đó là đúng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi vận mệnh và khắc phục khuyết điểm vùng đuôi mắt nhờ sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ mắt.

Cách cải thiện đuôi mắt lá khoai hiệu quả

Mắt lá khoai (mắt xếch) khiến người sở hữu không được tự tin, nhất là đối với phụ nữ. Các chị em mắc phải nhược điểm này thường tìm đến những giải pháp tạm thời như trang điểm mắt, dùng phấn phủ, phấn mắt để che đi khuyết điểm, thậm chí là cắt mí để mắt trông to tròn hơn,…

Cách cải thiện mắt lá khoai hiệu quả

Tuy nhiên, cách làm trên thường tốn nhiều thời gian, công sức và sự khéo léo của mỗi người. Để sở hữu đôi mắt to đẹp tự nhiên, tạm biệt đôi mắt xếch, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến hiện nay. Viện thẩm mỹ La Ratio là địa chỉ làm đẹp an toàn đáng để chị em tin tưởng lựa chọn. Theo đó, bạn có thể chữa mắt lá khoai bằng các phương pháp sau:

Mở rộng góc mắt khắc phục tướng mắt dáng lá khoai

Mắt lá khoai có phần đuôi xếch ngược lên trên khiến mắt nhỏ hơn bình thường. Việc mở rộng góc mắt lúc này là vô cùng cần thiết. Theo đó, phần mắt xếch sẽ được hạ thấp xuống để đảm bảo đôi mắt sau đó to tròn, cân đối và tự nhiên hơn.

Mở rộng góc mắt

Tùy từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ tại La Ratio sẽ tư vấn phương pháp mở rộng góc mắt trong hay góc mắt ngoài hay phẫu thuật mắt toàn diện. Kỹ thuật mở rộng góc mắt trong khá đơn giản, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt trong hoặc mí ngoài rồi cân chỉnh sao cho vùng da chùng, bọng mỡ mắt nếu có cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Các trường hợp áp dụng:

  • Người có mắt lá khoai.
  • Sở hữu mắt hí.
  • Người có đôi mắt hơi xếch, hoặc hai bên mắt không đều nhau.

Xem thêm: Cắt mí mắt mini là gì? Những đối tượng nên thực hiện cắt mí mini

Cắt mí iLid - Chỉnh sửa cho đôi mắt thêm long lanh

Mắt lá khoai cũng được xếp vào loại mắt xếch. Với những người có đôi mắt hơi xếch có thể áp dụng phương pháp mở rộng góc mắt như trên. Còn đối với những người mắt xếch nặng khiến mắt mở to, mắt rất dữ,… Thì cắt mí để khắc phục mắt lá khoai chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Cắt mí iLid - Chỉnh sửa cho đôi mắt thêm long lanh

Kỹ thuật chỉnh sửa mắt giống lá khoai tại Viện thẩm mỹ La Ratio khá đơn giản. Theo đó, bác sĩ sẽ rạch một đường ở đuôi mắt, kết hợp bóc tách và hạ thấp sụn mi mắt giúp hạ thấp phần xếch ở đuôi mắt. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu lại dây chằng, đảm bảo mắt xếch được cố định ngay lập tức.

Các trường hợp áp dụng:

  • Người có mắt xếch.
  • Sở hữu mắt xếch một bên hoặc cả hai bên.

Tại sao chọn Viện thẩm mỹ La Ratio là nơi khắc phục mắt lá khoai

Theo đánh giá của khách hàng cũng như các chuyên gia thẩm mỹ, chỉnh sửa mắt lá khoai tại Viện thẩm mỹ La Ratio là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ La Ratio ứng dụng hệ thống máy móc tiên tiến và quy trình thẩm mỹ không an toàn hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Thực hiện chỉnh sửa mắt lá khoai sẽ giúp khách hàng có được kết quả như mong muốn.

Tại sao chọn Viện thẩm mỹ La Ratio là nơi khắc phục mắt lá khoai

Cắt mí mắt hay mở góc mắt tuy là một tiểu phẫu nhỏ nhưng đòi hỏi rất nhiều sự tỉ mỉ và chuyên môn của bác sĩ. Hiện nay, La Ratio là một trong những cơ sở uy tín và an toàn khi thực hiện. Toàn bộ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đều là những bác sĩ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm. Điều này mang lại cho khách hàng kết quả tốt nhất.

La Ratio luôn tiên phong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng, rút ngắn thời gian phục hồi. Quy trình thẩm mỹ tại La Ratio được đảm bảo với kỹ thuật hiện đại, do “bàn tay vàng” của Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung có hơn 15 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ mắt trực tiếp thực hiện.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Với những điểm khác biệt và ưu điểm trên, Thẩm mỹ viện La Ratio xứng đáng trở thành địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín và chất lượng.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, bạn đã có được câu trả lời khách quan nhất về hiện tượng mắt lá khoai là gì và cách khắc phục. Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để tư vấn miễn phí.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

mắt lá khoai

Tìm kiếm