Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Xoá nhăn trán bằng cách nào? Những đối tượng nên thực hiện tiêm xoá nhăn trán

Những đối tượng nên thực hiện tiêm xoá nhăn trán

Điều gì gây ra nếp nhăn trên trán?

Nếp nhăn trên trán sẽ khiến da vùng này bị trũng xuống, thiếu đi vẻ căng bóng, tươi trẻ cho khuôn mặt. Nếp nhăn xuất hiện trên trán có nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng chủ yếu và phổ biến nhất là một số nguyên nhân sau:

Do tuổi tác làm nhăn vùng trán

Cùng với tuổi tác, khả năng sản sinh collagen tự nhiên giảm dần, làn da dần mất đi độ đàn hồi vốn có và dễ bị chảy xệ. Đó là nguyên nhân hàng đầu gây ra nếp nhăn hơn nhăn trên da, trong đó có nếp nhăn trên trán, nếp nhăn ấn đường

Do tuổi tác

Bắt đầu từ độ tuổi 25, chúng ta sẽ thấy tình trạng này ngày càng rõ rệt, thậm chí với một số người, nếp nhăn vùng này còn xuất hiện sớm hơn khi mới ngoài 20 tuổi. Vì vậy, nhiều khách hàng đã không ngừng tìm hiểu các phương pháp tiêm xóa nhăn trán hiệu quả để cải thiện tình trạng trên.

Hay dùng chất kích thích?

Các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê… Có thể làm giảm lưu lượng oxy và chất dinh dưỡng đến các tế bào da. Từ đó, đẩy nhanh quá trình lão hóa, gây ra nếp nhăn sớm hơn.

Đặc biệt đối với những người sử dụng thuốc lá thường xuyên còn dẫn đến collagen bị phân hủy mạnh, gây ra nhiều nếp nhăn ở vùng trán và một số bộ phận khác trên cơ thể.

Thường xuyên nhăn cơ mặt

Việc thường xuyên làm nhăn cơ mặt cũng là một nguyên nhân hình thành nếp nhăn trên trán. Vì những động tác này sẽ sử dụng các cơ vùng trán nhiều hơn, da bị kéo căng và co lại nhiều lần, khiến nếp nhăn lộ rõ.

Thường xuyên nhăn cơ mặt

Những người có thói quen nheo mắt do cận thị hoặc những người thường xuyên trong tình trạng căng thẳng thường rất dễ mắc phải những hành động này.

Chế độ chăm sóc da không khoa học

Thói quen úp mặt xuống gối khi ngủ cũng khiến các nếp nhăn trên trán dễ hình thành hơn. Bên cạnh đó, việc rửa mặt hay massage không đúng cách, dùng lực quá mạnh lên vùng da này cũng sẽ khiến nếp nhăn hình thành.

Do đó, hãy chú ý đến sinh hoạt và thói quen ăn uống hàng ngày để loại bỏ những nguyên nhân khách quan gây ra nếp nhăn trên trán.

Cách trị nếp nhăn trên trán nhanh chóng và hiệu quả

Các phương pháp xóa nếp nhăn trên trán hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay là tiêm xóa nhăn trán. Đây là cách được nhiều chị em lựa chọn nhất vì tính tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

Tiêm Tinh Chất Thư Giãn Cơ làm căng nếp nhăn trẻ hoá vùng trán

Tiêm xóa nhăn trán Tinh Chất Thư Giãn Cơ để xóa nếp nhăn là phương pháp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Tác động theo cơ chế sản sinh và khai thác vi khuẩn gây kích thích cơ bắp, giảm tính đàn hồi của dây thần kinh. Điều này có thể ngăn chặn chuyển động của các nhóm cơ trên mặt và giúp nếp nhăn biến mất.

Tiêm tinh chất thư giãn cơ làm căng nếp nhăn vùng trán

Đây được coi là phương pháp khá đơn giản, không gây đau đớn và tổn thương cho vùng da mặt điều trị, thời gian phục hồi cũng nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, nếu áp dụng phương pháp này, bạn cần lưu ý nên lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện, tránh thực hiện tại những cơ sở kém chất lượng, sử dụng Tinh Chất Thư Giãn Cơ không rõ nguồn gốc, bác sĩ tay nghề kém dẫn đến nhiều biến chứng khó lường.

Xóa nhăn vùng trán bằng Filler

Xóa nếp nhăn vùng trán bằng phương pháp tiêm xóa nhăn trán Filler được khách hàng rất ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chất làm đầy (filler) được sử dụng trong ngành thẩm mỹ, có tác dụng xóa hoặc làm phẳng nếp nhăn rất hiệu quả. Khi tiêm Filler vào da, chất này sẽ làm đầy các nếp nhăn trên khuôn mặt, giúp da trở nên căng bóng.

Xóa nhăn vùng trán bằng Filler

Chất làm đầy được làm từ Axit Hyaluronic giống như một chất tự nhiên có trong cơ thể. Do đó, đây là chất được đánh giá là an toàn và tương thích với cơ thể con người 100%.

Xem thêm: Bí quyết tươi trẻ không cần phẫu thuật bằng tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không?

Tiêm xóa nhăn trán có nguy hiểm không?

Tiêm xóa nhăn trán có thực sự an toàn hay không là vấn đề được hầu hết khách hàng quan tâm. Dung dịch tiêm Tinh Chất Thư Giãn Cơ, Filler được nghiên cứu kỹ lưỡng về nồng độ, dược tính, vượt qua vô số kiểm định về độ an toàn trước khi được BYT cấp phép sử dụng.

Bên cạnh đó, tiêm xóa nhăn trán có an toàn hay không còn phụ thuộc vào cơ sở thực hiện. Nếu việc tiêm chất xóa nhăn được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và cam kết sử dụng tinh chất xóa nhăn chính hãng, chất lượng, an toàn thì bạn sẽ không cần quá lo lắng về tác dụng phụ mà các chất này mang lại.

Tiêm xóa nhăn trán có nguy hiểm không?

Ngược lại, việc chủ quan và tìm đến những nơi xóa nhăn không an toàn đã đẩy nhiều khách hàng vào tình trạng tiền mất tật mang. Điều này cực kỳ nguy hiểm bởi nếu tiêm sai liều lượng có thể dẫn đến vô số biến chứng nguy hiểm như:

  • Dị ứng, mẩn ngứa nặng với từng lớp mề đay, sưng, đau, ngứa.
  • Da sau khi tiêm đỏ, sưng tấy và bầm tím nghiêm trọng.
  • Gương mặt đơ, đơ và thiếu tự nhiên.
  • Chỗ tiêm bị nhiễm trùng và hoại tử.
  • Có thể gây méo miệng, mắt xếch, mặt lệch.

Những lưu ý giúp khách hàng ngăn ngừa nếp nhăn trên trán

Nếp nhăn trên trán hình thành do nhiều nguyên nhân cả về cơ địa, thói quen và tuổi tác. Tuy nhiên, ngoài phương pháp tiêm xóa nhăn trán, bạn vẫn có thể giảm thiểu tình trạng này bằng những thói quen hàng ngày như:

Thay đổi thói quen sinh hoạt: ngủ đúng tư thế, chăm sóc da đúng cách, có thời gian sinh hoạt và làm việc hợp lý, tránh căng thẳng.

BF_AT xoa nhăn trán

Uống đủ nước trong ngày: bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp đầy đủ nước đến các bộ phận trong cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng khô da, nhăn da.

Sử dụng kem chống nắng thường xuyên: Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường, từ đó giúp da luôn khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa.

Nếp nhăn trên trán ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ, chúng khiến bạn trông già hơn so với tuổi và kém tươi trẻ. Vì vậy, hãy thường xuyên thực hiện đúng quy trình chăm sóc và bảo vệ da. Đồng thời, nên lựa chọn phương pháp tiêm xóa nhăn trán hiệu quả để loại bỏ chúng hoàn toàn.

Trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở thực hiện cùng kèm theo đó là những địa chỉ không giấy phép cũng như sử dụng tiêm xoá nhăn kém chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ thì Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ là lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu còn những thắc mắc vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm xóa nhăn trán

Tìm kiếm