Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tướng cằm như thế nào được xem là phú quý? Cách cải thiện dáng cằm

Tướng cằm như thế nào được xem là phú quý, giàu sang

Xem tướng cằm theo nhân tướng học

Trong nhân tướng học, tướng mạo: mắt, mũi, lông mày, tướng cằm,… của một người sẽ nói lên phần nào vận mệnh tương lai của người đó. Dù chưa được khoa học chứng minh nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng thông qua hình dáng chiếc cằm có thể phán đoán tính cách, vận mệnh.

Tính cách 

Thông qua đặc điểm tướng cằm có thể nhận biết rõ tính cách của một người: thông minh, mạnh mẽ, có ý chí, các mối quan hệ xã giao, đường nhân duyên,...

Xét về tướng mạo, nhìn chung người có cằm vuông, cân đối là người có tính cách phóng khoáng, thoải mái, rộng rãi còn cằm nhỏ, hẹp thường là người khép kín, khó tính.

Xem tướng cằm theo nhân tướng học

Vận mệnh

Cằm không nằm trong ngũ quan nhưng trong tử vi, nhưng xem tướng cằm có thể xem được vận mệnh tương lai của một đời người từ sự nghiệp, thành bại, tuổi già,

Thông thường, tướng cằm to, tròn và cân xứng thể hiện phúc lộc về già, con cháu đầy đàn, phú quý viên mãn, khuôn mặt tròn trịa, phúc khí. Ngược lại, dáng cằm hẹp, cằm nhọn khiến cuộc sống khó khăn, cô độc lúc về già.

Các tướng cằm giàu sang, phú quý cho cả nam và nữ

Cùng là dáng cằm nhưng đối với từng giới tính: nam và nữ sẽ có tướng cằm khác nhau. Xem chi tiết dáng cằm phú quý của đàn ông và cằm phụ nữ ở phần bên dưới.

Người cằm đầy đặn

Người đàn ông có tính cách như thế nào?

Đàn ông có tướng cằm đầy đặn đa phần là người chu đáo, biết lo toan cho gia đình. Trong ứng xử xã hội, anh ấy luôn khéo léo, chiếm được cảm tình của những người xung quanh.

Là người có ý chí phấn đấu, khi gặp khó khăn trắc trở không lùi bước cùng các mối quan hệ xã giao tốt nên cuối cùng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Dáng cằm đầy đặn xem tướng cho thấy người đó về già gặp nhiều may mắn, sung sướng, giàu có và không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Phụ nữ

Cằm đầy đặn

Phụ nữ có cằm đầy đặn là mẫu người của gia đình: đảm đang, biết nghĩ cho gia đình và con cái. Sức khỏe của họ thường rất tốt là điểm tựa cho con cái sau này. Người có cằm đầy đặn là số được chồng phò trợ về sự nghiệp.

Với tính cách nhu mì, lại có số may mắn nên trong tương lai ông sẽ sống vui vẻ hạnh phúc, an hưởng tuổi già bên gia đình và con cháu.

Cằm chẻ, cằm dài

Cằm chẻ là tướng cằm có một hõm nhỏ ở giữa cằm, chia cằm thành hai phần.

Người đàn ông

Tính cách mạnh mẽ, trưởng thành, thông minh có thể thấy rõ ở đàn ông có cằm đôi. Với khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục mọi người rằng trong mọi việc họ đều tìm được sự đồng thuận của những người xung quanh.

Tướng số đàn ông cằm chẻ có số mệnh tương lai giàu sang, trong cuộc sống hay sự nghiệp luôn có quý nhân giúp đỡ, phù trợ nên mọi việc dễ dàng, thuận lợi.

Cằm chẻ

Tướng cằm chẻ ở đàn ông có sự nghiệp hanh thông, đường công danh sáng lạn, sự nghiệp đỉnh cao trước 40 tuổi.

Phụ nữ

Phụ nữ có tướng cằm chẻ không được đẹp về mặt thẩm mỹ nhưng lại có vận khí tốt trong tử vi: may mắn, thành đạt.

Họ có tính cách sáng tạo, thông minh và nhạy cảm nên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và yêu mến của mọi người. Hơn nữa, cần cù, chịu khó, không ngại khó nên được đồng nghiệp và cấp trên đón nhận nồng nhiệt.

Trong các kiểu cằm chẻ, nếu có đặc điểm hướng xương cằm chẻ hơi chếch xuống dưới, dự báo về già sẽ có một tương lai tốt đẹp, sung sướng và viên mãn.

Người hai cằm

Tướng 2 cằm đa số là người may mắn vì cằm đầy đặn, nhiều thịt, thể hiện sự hào phóng, tài giỏi.

Người đàn ông

Tính cách đàn ông hai cằm rất được lòng mọi người xung quanh: vui vẻ, hòa đồng, hay giúp đỡ mọi người mà không cầu tư lợi. Mối quan hệ công việc, giao tiếp xã giao khá tốt, bản tính không toan tính, so đo với người khác trở thành ưu điểm của họ, luôn được những người xung quanh tin tưởng.

Trong tử vi đây là tướng cằm tài lộc, vượng vận quý nhân. Sau 40 tuổi được coi là thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nắm trong tay khối tài sản lớn, có thể an nhàn hưởng thụ đến tuổi già.

Phụ nữ

Người phụ nữ có khuôn mặt hơi béo và có hai cằm là người sống vì gia đình, sẵn sàng hi sinh bản thân vì hạnh phúc gia đình, con cái. Vì vậy, ai lấy được họ sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Hai cằm

Bên cạnh đó, đàn ông thuận lợi và may mắn khi lấy được vợ hai cằm. Người 2 cằm có một cuộc sống thoải mái, hạnh phúc, bình yên và không phải lo lắng về tiền bạc.

Xem thêm: Những cách khắc phục cằm dài, cằm nhọn an toàn mà bạn nên biết

Cách khắc phục tướng cằm lẹm, cằm nhọn, cằm dài để cải thiện vận may

Trên thực tế, tướng cằm tốt không phải là tướng đẹp về mặt thẩm mỹ mà là tướng cằm hài hòa, cân đối với khuôn mặt nhưng lại thể hiện tài lộc tương lai khó khăn, bấp bênh. Như vậy, rất hiếm người sinh ra đã sở hữu chiếc cằm đẹp cả về mặt thẩm mỹ lẫn tướng số.

Cách khắc phục tướng cằm để cải thiện vận may

Vì vậy, người ta tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm với mong muốn tạo được dáng cằm thon gọn, khuôn mặt V-line đẹp hoàn hảo, cải thiện tướng số, thay đổi phú quý, giàu sang.

Trên thực tế, độn cằm không đáng lo ngại như nhiều người vẫn nghĩ. Phẫu thuật dao kéo nhưng đường rạch rất ngắn và nhỏ bên trong khoang miệng nên hạn chế rất nhiều đau đớn và sẹo xấu sau phẫu thuật.

Chỉ chưa đầy 60 phút, với các thao tác tỉ mỉ, chính xác của bác sĩ phẫu thuật hàm mặt lành nghề, bạn sẽ sở hữu chiếc cằm V-line thon gọn, thanh tú.

Phẫu thuật độn cằm có thể phù hợp tối ưu với nhiều dáng cằm khác nhau. Độn cằm có thời gian hồi phục nhanh chóng, chỉ từ 7-10 ngày, hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng lâu.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Viện thẩm mỹ La Ratio đã chỉ ra cho những tướng cằm phú quý. Hy vọng sẽ giúp bạn dự đoán được phần nào về tính cách cũng như vận mệnh tương lai của mình!

Nếu còn những thắc mắc bạn có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tướng cằm

Tìm kiếm