Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Sở hữu đuôi mắt dài có tốt hay không? Những yếu tố giúp tạo nên đuôi mắt đẹp

Sở hữu đuôi mắt dài có tốt hay không? Những yếu tố giúp tạo nên đuôi mắt đẹp

Đuôi mắt dài là gì?

Đuôi mắt dài, đuôi mắt hướng ra sau và kéo dài về phía thái dương. Bạn có thể cảm nhận rõ ràng hơn khi cười, khóe mắt sẽ rõ và dài hơn bình thường so với khi không cười như nếp gấp sâu ở đáy mắt. Độ dài lý tưởng của phần đuôi là khi nó ở vị trí bằng khoảng cách giữa hai lông mày và khoảng cách giữa hai bên cánh mũi.

Đuôi mắt dài là gì?

Ngoài ra, phần đuôi mắt phải có sự cân đối tương đối với độ mở to và tròn của mắt, lòng đen có kích thước phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Khi đuôi dài kết hợp với mí mắt dày sẽ tạo nên đôi mắt to tròn, có chiều sâu hơn nên thường được gọi là mắt phượng.

Đuôi mắt dài có ý nghĩa gì đối với chủ nhân?

Trong nhân tướng học, người sở hữu đuôi mắt dài được cho là người đa tình, có sức hút mãnh liệt với người khác giới. Họ được coi là những người có chí hướng tích cực, thích cuộc sống tự do thoải mái và muốn làm gì thì làm. Ngoài ra, họ được coi là những người có cá tính khá mạnh.

Đuôi mắt dài có ý nghĩa gì đối với chủ nhân?

Người sở hữu đuôi mắt dài còn được đánh giá là người thông minh, có tư duy sáng tạo hơn người và khả năng quan sát vô cùng nhạy bén nên thường biết cách cư xử đúng mực nên được rất nhiều người vây quanh được yêu quý, nhất là với người khác giới. Đối với các đặc điểm khác biệt của đàn ông và phụ nữ có đôi mắt dài, đó là:

Phụ nữ mắt dài có ý nghĩa gì?

Theo các nhà nhân tướng học đã chỉ ra rằng, những người phụ nữ có đuôi mắt dài thường không may mắn, giống như câu nói “hồng nhan bạc phận”. Cũng vì bị coi là đa tình nên cuộc sống của họ thường vấp phải những nghi ngờ, đàm tiếu của người đời và của vợ chồng mình.

Một người đàn ông với một cái đuôi dài là gì?

Ngược lại với nữ giới, đối với nam giới sở hữu tướng đuôi mắt dài, khi kết hợp với lông mày gọn gàng, dáng tai hài hòa sẽ là đại quý nhân, tượng trưng cho người có quyền lực, địa vị và tri thức. giữ tiền.

Một người đàn ông với một cái đuôi dài là gì?

Thực tế những thông tin vừa chia sẻ về ý nghĩa mắt dài chưa có cơ sở khoa học chứng minh nên chỉ mang tính chất tham khảo, ngoài ra, xem tướng này chỉ có thể xác định ở những người có tướng đuôi dài bẩm sinh, nhưng nếu đuôi xuất hiện do sụp mí thì các yếu tố khác sẽ không chính xác, v.v.

Có thể bạn quan tâm: Mắt 2 mí ẩn là gì? Làm sao để đôi mắt to tròn

Người mắt dài đẹp hay xấu?

Trên thực tế, để có thể nhận định chính xác đuôi mắt dài có đẹp hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: lông mày, tai, tổng thể khuôn mặt, con ngươi,… Bởi nếu đuôi mắt dài kết hợp với đôi mắt nhỏ hẹp, hai mí không đều, nâng cơ mí lắm, đẹp sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên kém sắc, già hơn.

Khi bắt đầu từ 30 tuổi trở đi, cơ thể bạn bắt đầu lão hóa và quá trình này được thúc đẩy mạnh mẽ cùng với thời gian, tuổi tác và chế độ chăm sóc cơ thể của bạn. Khi quá trình lão hóa được thúc đẩy mạnh mẽ khiến da chùng, mỡ thừa xuất hiện khiến mí mắt trên bị chùng xuống, gây ra hiện tượng dài đuôi mắt.

Người mắt dài đẹp hay xấu?

Chắc chắn đối với những trường hợp mắt dài do mắc phải những yếu tố này là điều mà bạn không hề mong muốn bởi chúng gây ra hiện tượng sụp mí, khiến nét mặt trở nên kém sắc, già hơn so với tuổi thật. Ngoài ra, hiện tượng sa mí mắt này khi kéo dài sẽ gây ra tình trạng nhược thị, tật khúc xạ,… ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Làm sao để sở hữu đôi mắt trẻ trung cuốn hút

Để có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm đuôi mắt dài khi cười, các chuyên gia thẩm mỹ La Ratio đã chỉ ra rằng bạn nên áp dụng các công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại. 

Làm sao để sở hữu đôi mắt trẻ trung cuốn hút

Đuôi dài được coi là may mắn. Vì vậy, một số người đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật kéo dài đuôi mắt để can thiệp nhằm tạo nếp mí dài, đẹp hơn. Bên cạnh đó, đối với những người sở hữu đôi mắt nhỏ, đuôi mắt ngắn, việc can thiệp chỉnh sửa còn giúp họ tự tin hơn vào diện mạo của mình.

Ngày nay, nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ, thủ thuật kéo dài đuôi đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thông thường, nếu cắt đuôi mắt xếch, bạn sẽ phải rạch một đường nhỏ sang một bên và chếch xuống dưới để đôi mắt trông to và dịu dàng hơn.

La Ratio – Địa chỉ khắc phục đuôi mắt dài hàng đầu TP.HCM

Công nghệ cắt mí mắt iLid tại La Ratio giúp bạn khắc phục triệt để các nhược điểm của đôi mắt như đuôi mắt dài mỡ thừa, da chùng, sụp mí,… Đồng thời, phương pháp này sẽ giúp bạn tái tạo một nếp mí mới đẹp như ý. Từng bước phẫu thuật cắt mí mắt sẽ do bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thực hiện, mang lại sự an toàn tuyệt đối không lo ảnh hưởng cắt mí khi về già.

Trong đó, bác sĩ sẽ đo vẽ, xác định lại đường nếp mí mới cho bạn, sau đó dùng cắt một đường mảnh dọc theo nếp mí đã xác định, tại đây bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách  mỡ thừa vùng nếp mí để khắc phục tình trạng mắt xệ lâu ngày.

BF_AT cắt mí

Cuối cùng, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ sinh học để đóng kín vết cắt, đồng thời tái tạo lại đường nếp mí mới đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt của bạn.

Khi thực hiện tại Viện thẩm mỹ La Ratio bạn sẽ chiếu Plasma lạnh giúp vết thương nhanh lành và mau hồi phục. Hạn chế để lại sẹo xấu sau khi thực hiện.

Sau khi cắt mí mắt có thể bị sưng nhẹ và tụ máu nhưng điều này sẽ biến mất chỉ sau 5-7 ngày, cho bạn kết quả rõ ràng hơn sau 15 ngày đến 1 tháng. Khi mắt hồi phục, bạn có thể cảm nhận đôi mắt của mình tươi trẻ tự nhiên, không còn lo mắt bị chùng và kém hấp dẫn.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về cắt mí!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là những thông tin La Rato chia sẻ về đặc điểm của đuôi mắt dài và phương pháp khắc phục nhược điểm của đôi mắt bị chùng hiệu quả nhất để bạn lấy lại sự tự tin, tươi trẻ cho mình. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường nóng 18006653 để được các chuyên gia giải đáp miễn phí!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

đuôi mắt dài

Tìm kiếm