Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Dáng lông mày đẹp dành cho những cô nàng mặt tròn

Dáng mày nào phù hợp với những cô nàng mặt tròn

Thế nào là một dáng lông mày đẹp? Làm sao xác định dáng mày phù hợp với mặt tròn

Trước khi tìm hiểu thế nào là chân mày đẹp cho mặt tròn, hãy cùng tìm hiểu xem một cặp lông mày đẹp sẽ hội tụ những yếu tố gì nhé.

Phù hợp với khuôn mặt

Khuôn mặt tròn, vuông, dài hay ngắn đều phù hợp với những dáng lông mày khác nhau. Một cặp lông mày sẽ quyết định khuôn mặt của bạn sẽ trở nên hiền lành, hung dữ, sắc sảo hay “thảm họa”. Do đó, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn dáng lông mày cho mình.

Phù hợp với khuôn mặt

Cắt tỉa gọn gàng

Để vẻ ngoài của bạn trông chỉn chu và gọn gàng, bạn cần chăm sóc lông mày thường xuyên hơn. Một đôi lông mày mọc về phía đuôi mắt, không lộn xộn, có độ dài hợp lý, mọc đều và có độ cong vừa phải sẽ giúp gương mặt trở nên hài hòa hơn. Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hàng lông mày của bạn có đẹp hay không.

Màu phù hợp với da và tóc

Màu phù hợp với da và tóc

Thông thường, lông mày của chúng ta chỉ có một màu đen truyền thống, tuy nhiên không phải vậy. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi màu lông mày để có độ đậm nhạt phù hợp với nước da và màu tóc của mình. Điều tưởng chừng như đơn giản lại góp phần quyết định khuôn mặt của bạn có thực sự hài hòa với nhau hay không.

Tổng hợp các dáng chân mày đẹp cho mặt tròn

Thật may mắn khi sở hữu khuôn mặt tròn vì khiến bạn trở nên tử tế, dịu dàng và dễ gần. Tuy nhiên, để khuôn mặt có thêm điểm nhấn và dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện, bạn cần tìm cho mình những kiểu dáng lông mày phù hợp. Dưới đây là những chân mày đẹp cho mặt tròn mà bạn có thể tham khảo.

Dáng lông mày lá liễu phù hợp với gương mặt tròn

Dáng lông mày lá liễu

Dáng lông mày này đã xuất hiện từ lâu nhưng cho đến nay nó vẫn được xếp vào một trong những dáng chân mày đẹp được ưa chuộng và mong muốn nhất. Đặc biệt, dáng lông mày lá liễu rất phù hợp với khuôn mặt tròn. Bởi nó tạo hiệu ứng tăng chiều dài cho khuôn mặt, giúp những cô nàng có khuôn mặt tròn, mũm mĩm và rộng trở nên thon gọn hơn.

Lông mày góc hình cánh cung

Nói đến chân mày cho mặt tròn thì không thể không nhắc đến lông mày hình cánh cung. Đây là dáng lông mày có đường cong rõ nét ở giữa lông mày cong dần về phía đuôi lông mày. Thoạt nhìn bạn có thể thấy nó giống với lông mày lá liễu, nhưng nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy vòm cong hơn và mảnh hơn.

Lông mày hình bán nguyệt hợp với khuôn mặt tròn

Lông mày hình bán nguyệt

Những cô nàng mặt tròn nếu kẻ dáng lông mày hình bán nguyệt sẽ tạo hiệu ứng kéo dài khuôn mặt, thu gọn hai gò má giúp gương mặt thanh thoát, hài hòa. Bên cạnh đó, theo quan điểm của nhân tướng học, người sở hữu dáng lông mày này sẽ tăng vận may, được sống giàu sang phú quý.

Phương pháp làm đẹp để sở hữu chân mày đẹp cho mặt tròn

Nếu bạn không có năng khiếu hoặc không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc và tạo chân mày đẹp cho mặt tròn thì đến một nơi uy tín và chuyên nghiệp để sửa chân mày là sự lựa chọn tốt nhất.

Hiện nay có các phương pháp làm đẹp lông mày được nhiều người yêu thích nhất đó là phun thêu chân mày, xăm và điêu khắc lông mày. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cách tạo dáng lông mày phù hợp nhất cho khuôn mặt tròn của mình:

Phun mày

 

Đây là thủ thuật sử dụng mũi kim siêu nhỏ, kết hợp với màu mực phù hợp với bạn để tạo nên những sợi lông mày sắc nét, bền màu. Kỹ thuật này chỉ dành cho những người đã có sẵn dáng lông mày rõ ràng mới thực hiện.

Phun thêu lông mày

Phương pháp có mức độ cầu kỳ, đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận gấp nhiều lần so với phun thêu. Nếu sở hữu đôi lông mày thưa và nhạt màu, bạn nên thử phương pháp làm đẹp này để cải thiện khuyết điểm của mình.

Phun mày

Xem thêm: Điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không?

Điêu khắc lông mày

Phương pháp phổ biến nhất hiện nay bởi nó có khả năng cải thiện nhiều khuyết điểm của lông mày như lông mày thưa, thưa, đầu hoặc đuôi ngắn… Tuy nhiên, điều này đòi hỏi phải tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, can thiệp sâu hơn nên suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện.

Địa chỉ uy tín giúp làm chân mày đẹp cho mặt tròn

Nếu quyết định lựa chọn sử dụng các phương pháp làm đẹp hiện đại để có được chân mày đẹp cho mặt tròn. Bạn cần nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ bởi tuy có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ này nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo kết quả thẩm mỹ và độ an toàn cho bạn.

BF_AT điêu khắc lông mày

Sau đây là những điều Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ mang đến cho bạn khi lựa chọn làm đẹp tại đây:

Cơ sở vật chất tại La Ratio đều đạt tiêu chuẩn 5 sao cũng như các tiêu chuẩn quốc tế khác nhằm tạo sự thoải mái, hài lòng và mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi thực hiện điêu khắc chân mày tại đây.

Tất cả các chuyên viên của La Ratio đều có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Điều này rất quan trọng bởi bác sĩ chuyên khoa thực hiện thủ thuật này sẽ quyết định trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ và sự an toàn của bạn.

La Ratio cam kết chỉ sử dụng các loại mực tự nhiên, có đầy đủ chứng nhận hữu cơ để đảm bảo không gây kích ứng cho bạn. Ngoài ra, loại mực này còn có khả năng chống oxi hóa cao, tránh tình trạng xanh, đỏ sau khi điêu khắc lông mày.

Mọi chi phí điêu khắc lông mày đều được công khai, minh bạch, rõ ràng ngay từ khi bắt đầu tư vấn và đảm bảo không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về lông mày phù hợp với mặt tròn!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có thể lựa chọn được chân mày đẹp cho mặt tròn phù hợp nhất, từ đó áp dụng những cách đã nêu trong bài viết để giúp mình có được một dáng mày đẹp. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo cùng La Ratio để cập nhật những kiến thức làm đẹp bổ ích khác nhé!

Nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

chân mày đẹp cho mặt tròn

Tìm kiếm