Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

1cc filler giá bao nhiêu? Giá filler bao nhiêu là hợp lí

1cc filler giá bao nhiêu? Giá filler bao nhiêu là hợp lí

Tiêm filler có thực sự an toàn? Cần tiêm filler 1CC giá như thế nào?

Trước khi đi vào chủ đề chính, 1cc filler giá bao nhiêu? Thì bạn cần tìm hiểu sơ qua về biện pháp này.

Chất làm đầy (filler), được làm từ axit hyaluronic, là thành phần tương ứng với cơ thể, có đặc tính lành tính và an toàn. Trước khi đưa vào thẩm mỹ, chất làm đầy đã được kiểm định và nghiên cứu đạt tiêu chuẩn.

Khi tiêm hoạt chất filler trong làm đẹp sẽ giúp giữ nước và làm đầy những vùng da lõm, khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt thái dương hóp, gò má cao, kéo dài cằm... Hỗ trợ cải thiện toàn diện giúp bạn có được tổng thể gương mặt hài hòa, cân đối và cuốn hút.

Tiêm filler có thực sự an toàn? Cần tiêm filler 1CC giá như thế nào?

Hoạt chất axit hyaluronic có trong chất làm đầy hay còn gọi là filler sẽ nhanh chóng đi vào và tương thích với cơ thể nên không gây bất kỳ tác dụng phụ hay kích ứng có hại nào.

Để giải đáp, tiêm filler có an toàn như lời đồn? Tiêm filler là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, không dao kéo, ứng dụng công nghệ cao, an toàn và có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp làm đẹp truyền thống.

Tóm lại, đây là phương pháp thẩm mỹ được đánh giá là khá an toàn. Vậy 1cc filler giá bao nhiêu? Tìm hiểu thêm qua nội dung tiếp theo dưới đây.

Giá tiêm filler thường xuyên dao động

Sau khi biết được tiêm filler khá an toàn thì chắc hẳn rất nhiều bạn muốn thực hiện cách làm đẹp này và thắc mắc về giá tiêm filler, không biết 1cc filler giá bao nhiêu? Có thể nói giá tiêm filler thường không cố định và có nhiều mức khác nhau.

Bởi trên thị trường thẩm mỹ hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ làm đẹp bằng tiêm filler và mỗi địa chỉ làm đẹp khác nhau, tại những địa điểm, khu vực khác nhau thì mức chi phí sẽ khác nhau.

Giá tiêm filler thường xuyên dao động

Trên thực tế, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, hoạt động chui với chi phí tiêm filler rẻ hơn nhiều cơ sở thẩm mỹ khác. Tuy nhiên, hầu hết các cơ sở này không cung cấp chất làm đầy chất lượng cao cho khách hàng của họ.

Các yếu tố tạo nên sự chênh lệch về chi phí đó là: tay nghề bác sĩ, loại chất làm đầy được sử dụng, tùy vào nhược điểm của khách hàng,...

Bởi những cơ sở này sử dụng chất liệu tiêm filler rẻ tiền, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không chính hãng và tay nghề bác sĩ còn non kém. Vì vậy, giá tiêm filler tại các cơ sở này thấp và rẻ. Do đó, đừng vì ham rẻ mà chọn tiêm filler ở những nơi kém chất lượng như thế này.

Không chỉ vậy, giá tiêm filler gò má còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định khác nhau khiến mức giá của mỗi khách hàng khi lựa chọn phương pháp tiêm filler cũng không giống nhau.

Xem thêm: Tiêm filler mũi có hại không? Có nên tiêm filler vùng mũi?

Tiêm 1cc filler giá bao nhiêu? Filler bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá tiêm filler cho các vị trí cũng như bộ phận khác nhau. Chi phí không chỉ phụ thuộc vào cơ địa, vị trí tiêm mà còn phụ thuộc vào loại chất làm đầy và cấp độ chất làm đầy CC mà bạn tiêm. Vậy tiêm 1cc filler giá bao nhiêu?

Tiêm 1cc filler giá bao nhiêu?

Tiêm chất làm đầy 1CC là phương pháp bác sĩ thường thực hiện để đưa một lượng chất làm đầy vào cơ thể. Tiêm 1 CC được coi là liều lượng nhất định và cơ bản, có thể áp dụng cũng như thực hiện trong nhiều trường hợp và vị trí khác nhau như tiêm filler môi, cằm, mũi, thái dương,… mà sẽ có mức giá khác nhau.

Tiêm filler giữ được bao lâu?

Bên cạnh thắc mắc 1cc filler giá bao nhiêu, khách hàng còn quan tâm đến hiệu quả tiêm filler duy trì được bao lâu?

Trung bình, hiệu quả của tiêm chất làm đầy sẽ có thời gian duy trì từ 9-12 tháng. Sau thời gian đó, chất làm đầy sẽ dần tan ra và nếu muốn giữ hiệu quả lâu hơn, hãy tiêm thêm chất làm đầy. Filler sẽ được đào thải tự nhiên qua hệ bài tiết nên không ảnh hưởng đến sức khỏe.

La Ratio – Cơ sở tiêm filler chất lượng, an toàn

La Ratio – Cơ sở tiêm filler chất lượng, an toàn

Thẩm mỹ viện La Ratio là một trong những địa chỉ tiêm filler an toàn, chất lượng. Không chỉ với dịch vụ thẩm mỹ bằng tiêm filler mà còn với rất nhiều loại hình dịch vụ làm đẹp khác cũng được rất nhiều chị em yêu thích. Dịch vụ tiêm filler làm đẹp tại La Ratio được đánh giá cao, bởi những ưu điểm vượt trội như:

Filler cao cấp

Khi đến với La Ratio, khách hàng sẽ được sử dụng những mũi tiêm filler cao cấp rõ ràng nguồn gốc chính hãng, chất lượng cao. Đặc biệt, chất làm đầy tại La Ratio được FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi đến thực hiện tiêm filler tại thẩm mỹ viện La Ratio.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Bên cạnh đó, La Ratio còn sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong tiêm filler cũng như trong ngành thẩm mỹ. Họ là những bác sĩ, được đào tạo bài bản qua các trường thẩm mỹ danh tiếng và có bằng cấp đủ điều kiện hoạt động trong nghề.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Giá ưu đãi

Không chỉ vậy, giá tiêm filler tại La Ratio vô cùng phù hợp với mọi đối tượng từ sinh viên đến nhân viên văn phòng, sinh viên,… bạn không cần phải thắc mắc 1cc filler giá bao nhiêu. Bên cạnh đó, La Ratio thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào những dịp đặc biệt trong năm, giúp bạn không còn băn khoăn chi phí có đắt hay không.

Ngoài dịch vụ tiêm filler, La Ratio còn sở hữu đa dạng các dịch vụ khác như: nâng mũi cấu trúc, cắt mí, phun xăm thẩm mỹ, trị mụn, trị thâm, trị sẹo, giảm cân, chăm sóc da…

Cùng với đó, cơ sở vật chất, trang thiết bị làm đẹp tại La Ratio đều được ứng dụng theo công nghệ mới, hiện đại. Mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu, an toàn và lâu dài.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về tiêm filler!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây La Ratio đã thông tin đến bạn giá tiêm filler và cho bạn biết 1cc filler giá bao nhiêu. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn trang bị cho mình một số kiến thức cần thiết trước khi thực hiện tiêm filler. Chúc các bạn khắc phục được khuyết điểm, có vẻ ngoài thật xinh đẹp và tự tin hơn.

Hãy đến Viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

1cc filler giá bao nhiêu

Tìm kiếm