Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ bao lâu có tác dụng? Hiệu quả trong bao lâu?

Cơ chế thu gọn hàm bằng phương pháp tiêm Tinh chất thư giãn cơ

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ là phương pháp làm đẹp ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là những người muốn thon gọn hàm mà không cần can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì vậy, hiện nay dịch vụ tiêm Tinh chất thư giãn cơ đã xuất hiện ở hầu hết các thẩm mỹ viện, spa nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mọi người.

Tinh chất thư giãn cơ là gì?

Để trả lời cho câu hỏi tiêm Tinh chất thư giãn cơ bao lâu có tác dụng, trước tiên bạn cần hiểu chi tiết về Tinh chất thư giãn cơ. Tiêm thon gọn hàm là dung dịch chứa Botulinum Toxin type A, được chiết xuất từ độc tố của một loại vi khuẩn có tên là C.botulinum có nguồn gốc từ môi trường tự nhiên trong đất, ao hồ, rừng rậm, đường ruột của động vật có vú,…

Mặc dù Tinh chất thư giãn cơ được làm từ độc tố nhưng chất này là giải pháp an toàn nếu được sử dụng đúng cách, vì trước khi ứng dụng, Tinh chất thư giãn cơ đã trải qua quá trình nghiên cứu và sàng lọc nghiêm ngặt.

Bạn cần lưu ý rằng, không phải tất cả các loại Tinh chất thư giãn cơ trên thị trường đều được đảm bảo chất lượng, chỉ khi sử dụng Tinh chất thư giãn cơ của các thương hiệu uy tín, được FDA chứng nhận mới thực sự an toàn. Do đó, nếu bạn đang có ý định tiêm thon gọn, hãy lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín như viện thẩm mỹ La Ratio để được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Tinh chất thư giãn cơ tốt.

Công dụng chính của Tinh chất thư giãn cơ? Cơ chế tiêm gọn hàm bao lâu?

Xóa nhăn, trẻ hóa da và thu gọn hàm là những công dụng chính của Tinh chất thư giãn cơ. Bên cạnh đó, dung dịch Botulinum Toxin còn có một số lợi ích khác như điều trị một số bệnh tăng tiết mồ hôi như ra mồ hôi nách, ra mồ hôi tay chân nhiều,…

Tinh chất thư giãn cơ được sử dụng phổ biến nhất cho các nếp nhăn trên trán, vết chân chim, khóe miệng, đường viền môi, cằm và cổ. Tiêm vào những vùng nhất định trên khuôn mặt giúp các cơ bên dưới căng đều và căng bóng.

Nhờ có Tinh chất thư giãn cơ mà chúng ta có thể làm thon gọn hàm một cách nhanh chóng mà không cần bất kỳ sự can thiệp phẫu thuật nào. Đồng thời nhanh chóng thấy được kết quả chỉ sau vài ngày đến một tuần kể từ thời điểm tiêm Tinh chất thư giãn cơ.

Cơ chế thon gọn hàm khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ

Để biết tiêm Tinh chất thư giãn cơ bao lâu có tác dụng, chúng ta cần hiểu cơ chế hoạt động của Tinh chất thư giãn cơ. Bác sĩ sẽ sử dụng kim chuyên dụng để lấy một lượng Tinh chất thư giãn cơ vừa đủ, sau đó đưa vào cơ hàm của khuôn mặt. Tinh chất thư giãn cơ sẽ làm tê liệt các cơ, dần dần khiến hoạt động của các cơ yếu đi, đồng thời các tín hiệu truyền từ dây thần kinh đến các cơ cũng bị chặn lại khiến cơ hàm bị thu hẹp lại chỉ sau một thời gian. 

Thực hiên tiêm Tinh chất thư giãn cơ bao lâu để phát huy tác dụng?

Nhiều người nóng lòng muốn biết tiêm Tinh chất thư giãn cơ bao lâu có tác dụng và thấy quai hàm thon gọn hơn. Trên thực tế, thời gian để thấy hiệu quả thon gọn hàm dao động từ 1 đến 2 tuần, trong khi thời gian giúp Tinh chất thư giãn cơ phát huy tác dụng rõ rệt sẽ cần từ 1 đến 3 tháng.

Thông thường, sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ làm thon gọn hàm, hầu như bạn không thấy hiệu quả ngay sau khi tiêm mà khuôn mặt sẽ bắt đầu thay đổi vào những ngày sau đó. Thời gian nhận thấy tiêm Tinh chất thư giãn cơ có tác dụng ở mỗi người là khác nhau, bởi tùy vào cơ địa, loại Tinh chất thư giãn cơ và chế độ chăm sóc mà thời gian thấy được khuôn hàm thon gọn khi tiêm sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Vì vậy, bạn nên lựa chọn thực hiện tiêm Tinh chất thư giãn cơ có tại những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng Tinh chất thư giãn cơ, đồng thời có chế độ chăm sóc chu đáo để nhanh chóng thấy được hiệu quả của một đường viền hàm thon gọn.

Xem thêm: Giải đáp tiêm Tinh chất thư giãn cơ gọn hàm và những điều cần biết về tiêm Tinh chất thư giãn cơ 

Hiệu quả của việc tiêm Tinh chất thư giãn cơ kéo dài bao lâu?

Tiêm Tinh chất thư giãn cơ bao lâu có tác dụng? Mặc dù ưu điểm lớn của tiêm Tinh chất thư giãn cơ là hiệu quả thấy rõ nhanh chóng, không cần can thiệp thẩm mỹ nhưng hiệu quả tiêm không vĩnh viễn mà chỉ kéo dài từ 6 – 8 tháng hoặc có thể lâu hơn tùy từng bệnh nhân vào nhiều yếu tố như:

  • Loại Tinh chất thư giãn cơ được sử dụng
  • Tay nghề bác sĩ
  • Cơ địa và khả năng thích ứng với Tinh chất thư giãn cơ
  • Độ tuổi và nhu cầu cải thiện của mỗi người

Sau khi Tinh chất thư giãn cơ không còn tác dụng, bạn có thể tiêm lại định kỳ. Nếu bạn chọn được nơi thực hiện tiêm Tinh chất thư giãn cơ uy tín, đảm bảo chất lượng và có bác sĩ tay nghề cao thì Tinh chất thư giãn cơ sẽ duy trì tác dụng lâu hơn. Bên cạnh đó, biết cách chăm sóc, kiêng khem, ăn uống hợp lý cũng giúp bạn kéo dài kết quả làm đẹp bằng Tinh chất thư giãn cơ.

Lưu ý cách chăm sóc tại nhà sau tiêm

Sau khi trả lời được câu hỏi tiêm Tinh chất thư giãn cơ bao lâu có tác dụng. Các bước tự chăm sóc tại nhà cũng vô cùng quan trọng để Tinh chất thư giãn cơ có tác dụng lâu dài, một số điều bạn cần đặc biệt lưu ý hàng ngày như:

Kiêng một số thức ăn quá cứng, quá dai

Kiêng một số thức ăn quá cứng, quá dai

Tránh ăn thức ăn quá nóng hoặc quá dai vì chúng có thể ảnh hưởng đến các cơ và làm giảm hiệu quả của Tinh chất thư giãn cơ. Một số thực phẩm bạn không nên dùng như: ổi, mía, kẹo cứng, kẹo cao su…

Hạn chế vận động mạnh sau khi thực hiện tiêm thon gọn

Bên cạnh chế độ ăn uống, bạn cũng cần chú ý đến lối sống và chế độ tập luyện sau khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ, không nặn, sờ nắn gây áp lực lên vùng da mới tiêm. Bởi sau khi tiêm, Tinh chất thư giãn cơ không ổn định hoàn toàn mà có thể di chuyển đến vị trí khác, ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp cũng như gây ra những biến chứng nguy hiểm khi tiêm Tinh chất thư giãn cơ.

Viện thẩm mỹ La Ratio - Địa chỉ tiêm Tinh chất thư giãn cơ chính hãng, uy tín

Viện thẩm mỹ La Ratio sử dụng Tinh chất thư giãn cơ chính hãng giúp thon gọn hàm, đồng thời vùng da thực hiện tiêm trở nên căng bóng, mịn màng. La Ratio là viện thẩm sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có tay nghề giỏi, kỹ thuật tốt, có thể tác động vào đúng vị trí cần cải thiện và không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Khách hàng lựa chọn tiêm thon gọn hàm tại La Ratio sẽ nhanh chóng thấy được kết quả chỉ sau vài ngày thực hiện. Bên cạnh đó, việc tuân thủ các bước chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ La Ratio sẽ giúp bạn duy trì tối đa tác dụng của Tinh chất thư giãn cơ.

Vậy là bạn đã biết tiêm Tinh chất thư giãn cơ bao lâu có tác dụng rồi phải không? Đây là một trong những giải pháp làm đẹp nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và giúp chị em sở hữu gương mặt thon gọn, mềm mại và làn da căng bóng như ý muốn. Tuy nhiên, bạn nên nhớ lựa chọn địa chỉ tiêm Tinh chất thư giãn cơ uy tín để ngăn ngừa biến chứng và duy trì kết quả lâu dài.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về tiêm Tinh chất thư giãn cơ gọn hàm!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu có nhu cầu bạn có thể đến Viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm tinh chất thư giãn cơ bao lâu có tác dụng

Tìm kiếm