Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Những cách giảm mỡ mặt đơn giản dễ thực hiện

Những cách giảm mỡ mặt đơn giản dễ thực hiện

Nguyên nhân gây béo mặt?

Nếu như mỡ thừa vùng bụng, đùi… có thể che đi nhờ trang phục thì béo mặt lại rất dễ lộ. Vì thực tế không ít trường hợp người mập lại gầy hoặc ngược lại người béo mặt gầy, thân hình đầy đặn nhưng gương mặt rất tiều tụy. Hiểu được nguyên nhân sẽ giúp bạn giảm mỡ mặt hiệu quả hơn.

Do cấu trúc xương hàm của bạn

Xương hàm trên và dưới, gò má, cằm, trán,… là những yếu tố tạo nên cấu trúc của khuôn mặt. Trong đó, xương hàm quyết định trực tiếp đến sự thon gọn trên tổng thể khuôn mặt.

Do cấu trúc xương hàm của bạn

Khi mới sinh ra, cấu trúc xương hàm được định hình nhô, to hơn bình thường nên khuôn mặt sẽ trông mũm mĩm. Dù bạn có gầy đi chăng nữa thì đôi má phúng phính vẫn khiến khuôn mặt bạn vẫn to và tròn, cằm nọng.

Tích nước trên mặt

Đây là lý do khiến nhiều chị em tuy gầy nhưng lại béo ở mặt. Tình trạng giữ nước gây béo mặt có thể được giải thích là do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Ngoài ra, lão hóa, căng thẳng, thiếu ngủ, uống nhiều rượu bia,… cũng là tác nhân khiến mặt béo hơn.

Thực đơn cũng rất quan trọng trong việc giảm béo ở mặt, việc tích nước giảm béo cũng gây ảnh hưởng đến tình trạng béo mặt.

Uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ

Mặc dù nước rất cần thiết cho cơ thể chúng ta, tuy nhiên uống quá nhiều nước trước khi ngủ lại là nguyên nhân khiến khuôn mặt sưng húp, cằm chẻ và đôi mắt híp khi thức dậy. Ngoài ra, còn khiến hệ bài tiết hoạt động mạnh hơn dẫn đến tiểu đêm, ngủ không ngon giấc.

Uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ

Cách giảm mỡ mặt nhanh nhất tại nhà

Khuôn mặt V-Line thon gọn là tiêu chuẩn mà nhiều chị em hướng tới. Tuy nhiên, những ai sở hữu khuôn mặt mũm mĩm, nhiều mỡ thừa cũng đừng quá lo lắng về các vấn đề như: Làm sao để mặt nhỏ lại? Cách giảm béo mặt tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn có khuôn mặt thon gọn nhanh chóng.

Cách làm mặt thon gọn bằng bài tập

Giảm cân bằng các bài tập được coi là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Nếu không may sở hữu gương mặt mũm mĩm, bạn có thể tham khảo ngay các bài tập giảm béo mặt dành riêng sau đây:

Cách 1: Bài tập phồng má, cách giảm béo mặt hiệu quả

Phồng má, đẩy khí ra ngoài là bài tập giảm béo mặt cho người gầy nhưng có khuôn mặt béo.

Bài tập này sẽ tạo ra sự chuyển động trên khuôn mặt, đặc biệt là vùng má và cổ. Điều này tạo ma sát để đốt cháy mỡ thừa ở cổ và cằm.

Bài tập phồng má, cách giảm béo đơn giản

Bước 1: Mím môi, giữ nụ cười tươi và nghiến chặt răng trong 10 giây.

Bước 2: Miệng nói hình chữ O và chữ X.

Bước 3: Tập luyện và lặp lại động tác này khoảng 20 lần.

Cách 2: Các bài tập yoga giảm béo mặt hiệu quả trong 1 tuần

Yoga không chỉ giúp giảm cân toàn thân mà còn giúp đánh bay mỡ thừa vùng mặt khá hiệu quả.

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn hãy dùng miệng hít một hơi thật sâu sau đó ngậm miệng lại rồi phồng má lên.

Lặp lại động tác này khoảng 12 cái/lần, lúc đầu có thể mệt nhưng kiên trì 1 tuần sẽ thấy chuyển biến. Giúp giảm béo thật sự hiệu quả hơn.

Cách giảm mỡ mặt bằng nước đá

Nước đá được coi là công cụ giúp làm da làm dịu các nốt mụn sưng tấy, giảm vết thâm cũng như giảm quầng thâm dưới mắt. Tuy nhiên, ít ai biết, làm thon gọn mặt bằng đá cũng là một phương pháp vô cùng tối ưu.

Việc chườm đá sẽ giúp da căng mịn, se khít lỗ chân lông và kích thích quá trình giảm mỡ mặt diễn ra nhanh hơn. Dành 10 phút mỗi ngày để chườm đá quanh mặt sẽ giúp da căng mịn và giảm mỡ thừa ở cằm và má.

Cách giảm mỡ mặt bằng nước đá

Hướng dẫn chi tiết cách làm

Bước 1: Cho 3-5 viên đá nhỏ vào khăn mềm hoặc túi đá lạnh

Bước 2: Thoa đều lên mặt và massage khoảng 10 phút

Lưu ý khi thực hiện

Có thể dùng trà xanh hoặc cho vào ngăn đá tủ lạnh

Thực hiện ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để có kết quả tốt nhất.

Cách làm thon gọn mặt bằng muối, loại bỏ mỡ nọng cằm

Không chỉ là một loại gia vị trong bữa ăn, muối còn rất tốt cho việc giảm cân. Giảm mỡ mặt bằng muối tác động trên cơ chế thanh lọc, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Cách làm thon gọn mặt bằng muối, loại bỏ mỡ nọng cằm

Cách giảm béo mặt bằng muối

Bước 1: Cho 2 thìa muối hột vào, hòa với nước nóng

Bước 2: Nhúng khăn mềm vào nước muối rồi thoa đều lên mặt và cổ

Bước 3: Massage khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

Xem thêm: Bật mí top 7 bài tập giảm mỡ bụng đơn giản

Cách giảm béo mặt nhanh chóng cho khuôn mặt V-line thon gọn

Bạn có vùng mặt tích tụ quá nhiều mỡ mà các giải pháp giảm mỡ mặt tại nhà không đáp ứng được. Hay bạn là người không có nhiều thời gian để ăn kiêng, tập luyện,… thì giải pháp giảm mỡ không phẫu thuật Exilis chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Công nghệ giảm béo bằng Exilis chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi có nhu cầu muốn hủy mỡ an toàn. Công nghệ này đưa năng lượng vào sâu bên trong da giúp cải thiện tình trạng béo mặt nhanh chóng.

An toàn - không phẫu thuật - hồi phục nhanh

Khuôn mặt là vùng nhạy cảm vì tập trung nhiều dây thần kinh quan trọng. Đồng thời, đây cũng là vùng rất khó giảm béo nếu chỉ áp dụng các phương pháp tự nhiên. Tuy nhiên, công nghệ giảm mỡ mặt không phẫu thuật ra đời sẽ giúp chị em loại bỏ hoàn toàn nỗi lo đó.

Cách giảm béo mặt nhanh chóng cho khuôn mặt V-line thon gọn

Sau khoảng 30-45 phút thực hiện giảm béo mặt bằng công nghệ giảm béo bằng Exilis mỡ thừa sẽ không còn. Công nghệ này đảm bảo không phẫu thuật, không xâm lấn và không mất thời gian thực hiện.

Thấy được hiệu quả sau 1 lần thực hiện

Bạn hoàn toàn không cần phải tập thể dục hay ăn kiêng khổ cực mà vẫn có thể loại bỏ tối đa lượng mỡ thừa vùng cằm và má. Bởi nhờ đầu dò thông minh, công nghệ giảm béo bằng Exilis có thể tìm kiếm chính xác các mô mỡ thừa và loại bỏ, giảm mỡ mặt. Do đó, đạt hiệu quả giảm mỡ tối ưu chỉ sau 1 lần thực hiện.

Không xâm lấn, không để lại dấu vết của thẩm mỹ

Tại vùng hút mỡ, các bác sĩ chỉ rạch một đường nhỏ để đưa ống hút nội soi chuyên dụng vào. Do đó, đảm bảo sau hút mỡ không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về giảm mỡ mặt!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Hi vọng những cách giảm mỡ mặt này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được khuôn mặt thon gọn như ý muốn. Nếu bạn biết cách giảm cân nào khác hãy đến Viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được bác sĩ giải đáp.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

giảm mỡ mặt

Tìm kiếm