Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

10 thói quen giúp bạn trẻ lâu

10 thói quen giúp bạn trẻ lâu

1. Ngủ đủ giấc

Làm gì để trẻ lâu? Giấc ngủ rất quan trọng đối với con người, trong lúc ngủ quá trình trao đổi, thải độc tố ra khỏi cơ thể. Từ đó giúp cơ thể trẻ lâu và tinh thần sảng khoái hơn. Các chuyên gia về sức khoẻ cũng khuyến cáo nên ngủ từ 7-9 tiếng mỗi ngày để cơ thể tạo ra năng lượng, trao đổi chất, thải độc tố và chữa lành các tế bào tổn thương.

Ngủ đủ giấc

Tuy nhiên, không nên ngủ quá nhiều vì tăng các nguy cơ bệnh béo phì, tim mạch, hệ hô hấp… cũng như khiến cơ thể mệt mỏi, khó tập trung. Không chỉ ngủ đủ giấc mà còn phải ngủ sớm, theo khuyến cáo chuyên gia thời gian ngủ tốt nhất từ 22-23h mỗi ngày.

2. Duy trì bữa sáng mỗi ngày giúp bạn trẻ lâu

Theo các bác sĩ, thì bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong một ngày, vì cung cấp chất dinh dưỡng và năng lượng cần thiết hoạt động trong 1 ngày dài. Nếu không ăn sáng trong thời gian dài khiến cơ thể lão hoá nhanh, đặc biệt không bổ sung kịp thời các chất dinh dưỡng có thể tụt canxi, chóng mặt và buồn nôn gây ảnh hưởng công việc và cuộc sống.

Khi bỏ bữa sáng, đồng nghĩa bạn sẽ ăn nhiều hơn vào buổi trưa và buổi tối, điều này rất dễ gây tích mỡ bụng và rất khó để giảm mỡ.

3. Uống nhiều nước để trẻ lâu

Làm gì để trẻ lâu? Không thể thiếu bổ sung đủ nước. Khoảng 70% cơ thể cấu tạo từ nước, vì thế nước rất quan trọng đối với cơ thể người. Uống đủ nước giúp cơ thể trao đổi chất dễ dàng, các tế bào hoạt động tốt từ đó giúp trẻ lâu.

Uống nhiều nước để trẻ lâu

Duy trì uống 1,5-2,5 lít mỗi ngày đều đặn bạn sẽ cảm thấy cơ thể thay đổi tuyệt vời. Bạn có thể uống nước ép, sinh tố để bổ sung thêm các chất dinh dưỡng. Uống nước tốt nhất là nên uống vào buổi sáng, trước khi ngủ dậy giúp thức tỉnh cơ thể sau giấc ngủ.

Ngoài ra, bạn nên hạn chế bia, rượu, các chất kích thích vì những chất này làm cho cơ thể tích tụ các độc tố làm cơ thể dễ lão hoá.

4. Tập thể dục đều đặn giúp trẻ lâu

Nhắc tới bí quyết trẻ lâu, thì tập thể dục là điều cần thiết để duy trì cơ thể dẻo dai. Làm gì để trẻ lâu thì tập thể dục là một trong những yếu tố giúp bạn trẻ lâu mà cần duy trì thường xuyên. Vận động thường xuyên vừa làm chậm quá trình lão hoá mà còn giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc, hạn chế tích tụ mỡ trên cơ thể.

Tập thể dục đều đặn giúp trẻ lâu

Hãy lựa chọn thời gian và phương pháp vận động để phù hợp với cơ thể nhất, không nên vận động quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến quá tải các cơ dẫn đến đau nhức, mỏi, sưng.

Thay vào đó hãy tạo thói quen vận động vừa phải và duy trì thường xuyên sẽ có hiệu quả và thay đổi rõ rệt nếu kiên trì.

5. Bí quyết trẻ lâu - Chăm sóc da mỗi ngày

Làm gì để trẻ lâu? Thì chăm sóc da là điều rất cần thiết. Ngoài bổ sung các chất dinh dưỡng bên trong thì chăm sóc từ bên ngoài cũng góp phần quan trọng không kém. Chọn loại kem dưỡng phù hợp với làn da là điều cần thiết để kem phát huy tác dụng tốt nhất. Bạn có thể kết hợp với toner, serum để để đạt hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cần duy trì mỗi ngày để đạt hiệu cao nhất.

Bôi kem chống nắng được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng vì thế bạn nên sắm cho mình tuýp kem chống nắng phù hợp.

Bí quyết trẻ lâu - Chăm sóc da mỗi ngày

Ngoài da mặt, những vùng khác trên cơ thể cũng cần được chăm sóc cẩn thận. Nên sử dụng dưỡng thể cho body để có được làn da mịn màng. Tẩy tế bào chết thường xuyên cũng là điều cần thiết cho cả da mặt và cơ thể.

Chăm sóc da rất quan trọng, vì da rất dễ để lại dấu hiệu lão hoá trên cơ thể. Hãy chọn những sản phẩm phù hợp để có kết quả tốt nhất.

6. Mỉm cười và sống tích cực

Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ, chỉ cần vui vẻ tích cực thì chẳng cần làm gì để trẻ lâu. Dù trong hoàn cảnh nào, thì vui vẻ tích cực sẽ tiếp thêm năng trong cuộc sống. Khi nở nụ cười thoải mái, các cơ sẽ được thả lỏng hoàn toàn làm tăng tuần hoàn máu giúp bạn trẻ lâu.

7. Đừng bỏ qua chăm sóc mái tóc nếu muốn trẻ lâu

Ngoài làn da thì mái tóc chính là nơi xuất hiện lão hoá nhất. Khi ngày càng lớn tuổi tóc sẽ xuất hiện những cọng tóc trắng (bạc) do thiếu hụt chất dinh dưỡng mà cơ thể không tổng hợp đủ như thiếu vitamin B12 (vitamin sản xuất sắc tố melanin) cũng khiến tóc bạc sớm.

Đừng bỏ qua chăm sóc mái tóc nếu muốn trẻ lâu

Ngoài tóc bạc thì chẻ ngọn, tóc sần sùi, không suôn mượt cũng là dấu hiệu lão hoá. Hãy bổ sung nhiều thực phẩm như sữa, trứng, ngũ cốc và rau củ để giúp cho mái tóc bóng mượt , mềm mại hơn. Ngoài ra, sử dụng các dầu gội phù hợp có thành phần thiên nhiên sẽ giúp hạn chế hư tổn hơn là sử dụng các loại dầu gội có hoá chất. Sử dụng các mặt nạ tóc từ bơ, trứng… kiêng trì bạn sẽ thấy hiệu quả tốt. Lưu ý, nên sử dụng mặt nạ 2 lần / tuần.

Xem thêm: Top 4 cách làm thái dương đầy đặn hiệu quả

8. Bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe

Cách làm gì để trẻ lâu không thể thiếu bổ sung canxi. Khi càng lớn tuổi thì xương bạn càng dễ lão hoá do suy giảm canxi trong cơ thể. Do đó, bổ sung canxi là điều rất cần thiết. Bạn có thể ăn các thực phẩm như hải sản, trứng, bổ sung từ sữa… sẽ hạn chế tình trạng loãng xương cũng như các bệnh về xương khớp.

9. Làm gì để trẻ lâu bằng PRP

Làm gì để trẻ lâu? Phương pháp PRP sẽ giúp bạn trẻ hoá nhanh chóng an toàn. Xoá các dấu hiệu lão hoá như da nhăn nheo, chảy xệ, vết tàn nhang… sẽ giúp bạn trông trẻ lâu hơn.

 Làm gì để trẻ lâu bằng PRP

Phương pháp PRP là phương pháp sử dụng máu cơ thể của bạn nên hoàn toàn an toàn, độ tương thích, giúp trẻ hoá làn da và phục hồi hư tổn hiệu quả phù hợp nhiều đối tượng. Thực hiện đơn giản nhanh chóng nên được nhiều người lựa chọn, ngoài ra phương pháp này còn có thể hỗ trợ điều trị sẹo rỗ hiệu quả. Bạn có thể sử dụng phương pháp này để cải thiện làn da giúp trẻ lâu hơn.

10. Khắc phục các dấu hiệu lão hoá nhờ Multilayer 5D

Những phương pháp trên giúp bạn trẻ lâu, kéo dài thanh xuân. Tuy nhiên, nếu các dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện thì chỉ sử dụng các công nghệ hiện đại mới khắc phục được. Công nghệ trẻ hoá đa tầng Multilayer 5D giúp bạn khắc phục các dấu hiệu lão hoá an toàn, không xâm lấn, lấy lại tuổi thanh xuân.

Chúng ta chỉ có thể làm chậm quá trình lão chứ không thể ngăn lão hoá xuất hiện. Vì vậy, khi lão hoá xuất hiện thì bạn cần tập trung chăm sóc làn da thật kĩ vì tuổi tác cao, da và cơ thể sẽ khó hấp thụ các dưỡng chất hơn khi còn trẻ.

Trẻ hóa da Multilayer 5D là giải pháp làm đẹp sử dụng tia Laser tác động trực tiếp vào da, giúp bạn sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng hơn bao giờ hết. Cơ chế hoạt động của phương pháp này là tái cấu trúc toàn bộ collagen cũ, kích thích sản sinh collagen mới để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da, bổ sung dưỡng chất cho da săn chắc và đàn hồi. Trẻ hóa da đa lớp Multilayer 5D được thực hiện kết hợp giữa công nghệ Fotona 4D và Pico Laser cả bên ngoài khuôn mặt và bên trong khoang miệng.

Phương pháp này an toàn, hiệu quả, không xâm lấn, không đau đớn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về bí quyết trẻ lâu!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Viện thẩm mỹ La Ratio đã giúp bạn có những thông tin về làm gì để trẻ lâu. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn gìn giữ tuổi xuân lâu hơn. Mọi thắc mắc bạn có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

làm gì để trẻ lâu

Tìm kiếm