Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi thì tốt?

Sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi thì tốt?

Sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi là tốt nhất?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sau phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể nằm hoặc ngồi tùy thích, không nhất thiết phải quá nghiêm khác vào vấn đề này. Vì sau khi phẫu thuật, chắc chắn sẽ được bác sĩ băng và cố định bên ngoài để cố định sống mũi mới. Vì vậy, bạn không nên quá lo sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi.

Sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi là thắc mắc chung của các chị em, khi ai cũng lo sợ dáng mũi sẽ bị ảnh hưởng nếu có bất kỳ tác động nào, đặc biệt là sưng, đau khiến bạn lo lắng.

Sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi là tốt nhất

Tuy nhiên, khi nằm bạn cần chú ý tư thế đúng sau khi nâng mũi là nằm thẳng. Giữ nguyên tư thế khi ngủ không phải là điều dễ dàng vì chúng ta hiếm khi kiểm soát được hành động của mình trong khi ngủ. Vì vậy, bạn có thể ngồi sau nâng mũi để mũi ổn định hơn..

Tư thế nghỉ ngơi hợp lý sau nâng mũi mà bạn nên biết

Tâm lý sau khi sửa mũi luôn cẩn thận để tránh vào mũi. Dù ngồi hay nằm không ảnh hưởng đến dáng mũi nhưng bạn cũng nên thận trọng. Để đảm bảo an toàn cho mũi, La Ratio sẽ gợi ý tư thế nằm khi nâng mũi lần đầu để bạn tham khảo.

Nằm ngửa, thẳng: Đây là tư thế ngủ tốt nhất ngay cả khi bạn chưa nâng mũi. Bạn có thể chọn tư thế nằm ngửa khi ngủ và kê gối cao hơn bình thường để dễ thở. Tư thế nằm này thường được duy trì trong 7 ngày đầu. Sau khi tháo nẹp, bạn có thể điều chỉnh tư thế nằm thoải mái hơn.

Tư thế nghỉ ngơi hợp lý sau nâng mũi mà bạn nên biết

Dùng gối hai bên: nằm ngửa sẽ có lợi để bảo vệ mũi, nhưng đôi khi cũng gây mỏi cổ và không được thư giãn. Do đó, có thể kê những chiếc gối nhỏ ở hai bên má để có thể hơi nghiêng đầu sang hai bên trong vài phút khi nghỉ ngơi.

Mũi của bạn cũng đã được định hình chắc chắn qua nẹp mũi. Vì quá lo lắng nên bạn có thể áp dụng phương pháp điều chỉnh tư thế trên để bảo vệ an toàn cho chiếc mũi mới nâng.

Tuy nhiên, khi thực hiện nâng mũi tại Viện thẩm mỹ La Ratio bạn không cần lo lắng sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi. Vì La Ratio nổi tiếng với phương pháp nâng mũi không băng nẹp, không sưng, không đau… bạn có thể ngồi hoặc nằm tùy ý mà không cần lo lắng.

Bao lâu thì sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi?

Bạn cần ngủ ở tư thế thẳng đứng ít nhất trong 5-7 ngày đầu sau phẫu thuật. Nếu cảm thấy mỏi, có thể nằm nghiêng sang trái hoặc sang phải, nhưng không nên giữ nguyên tư thế đó quá lâu. Do sống mũi mới khi đưa vào mũi chưa ổn định sẽ có xu hướng lệch, vẹo sang một bên nếu nằm nghiêng.

Bao lâu thì sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi?

Cũng có trường hợp chỉ cần nâng cao sống mũi, phần cấu trúc mũi không bị ảnh hưởng quá nhiều thì bạn cũng có thể nằm nghiêng từ ngày thứ 3, không nhất thiết phải sau 7 ngày mới nằm nghiêng.

Sau khi nâng mũi bao lâu thì có thể đi làm lại?

Sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi, sau bao lâu thì có thể đi làm lại. Trong phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu nhưng ít nhiều sẽ gây sưng tấy, bầm tím trong 7 ngày đầu. Chưa kể, nếu dáng mũi của bạn có quá nhiều khuyết điểm, cần chỉnh sửa nhiều hoặc cơ địa mạnh thì tình trạng sưng, đau sẽ diễn ra trong thời gian dài hơn bình thường.

Do đó, sau nâng mũi cần nghỉ ngơi tại nhà ít nhất 3 - 5 ngày. Bạn vẫn có thể trở lại công ty sớm hơn, nhưng không phải ai cũng muốn đồng nghiệp và khách hàng, bạn bè nhìn thấy những khuôn mặt sưng tấy, bầm tím đúng không?

Bao lâu thì sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi

Do đó, sau khi tháo chỉ (7 ngày), bạn có thể tự tin đi làm với diện mạo mới. Tuy nhiên, chỉ nên làm những việc nhẹ nhàng, không nên dùng sức quá mạnh.

Lưu ý: Tùy theo cơ địa của mỗi người mà quá trình hồi phục có thể ngắn hoặc dài. Thời gian quay trở lại làm việc sẽ linh hoạt tùy theo vị trí và tính chất công việc của mỗi người.

Có thể bạn quan tâm: Xu hướng nâng mũi sụn nhân tạo áp dụng cho đối tượng nào

Ngoài sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi cần chú ý điều gì?

Tư thế ngủ đúng giúp vết thương ở mũi nhanh lành. Ngoài ra, dáng mũi còn được tạo hình giúp bạn sở hữu dáng khuôn mặt cuốn hút. Ngoài việc chú ý đến tư thế ngủ, cần đảm bảo lối sống của mình tuân theo các nguyên tắc sau:

Thực đơn ăn uống cần hạn chế những thực phẩm gây sẹo lồi như thịt bò, rau muống hay các món ăn chế biến từ đậu, hải sản,… chỉ cần cố gắng kiêng trong thời gian hồi phục để không ảnh hưởng đến dáng mũi. Sau khi mũi ổn định khoảng 2-3 tháng, bạn có thể ăn uống thoải mái hơn.

Ngoài sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi cần chú ý điều gì

  • Cần dinh dưỡng đầy đủ để cung cấp năng lượng cho cơ thể.
  • Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá để giúp vết thương nhanh lành hơn.
  • Làm theo hướng dẫn của bác sĩ để chăm sóc và vệ sinh vết thương. Tránh va chạm mạnh, xoa bóp, xông hơi vùng mũi sau phẫu thuật.
  • Không đeo kính hoặc đánh mạnh vào mũi để tránh gây bầm tím. Bạn nên nghỉ ngơi hoàn toàn từ 3-7 ngày đầu sau nâng mũi để mũi về dáng tốt nhất.

Viện thẩm mỹ La Ratio - Nâng mũi giúp rút ngắn thời gian hồi phục

Viện thẩm mỹ La Ratio là địa chỉ làm đẹp chất lượng được đông đảo quý khách đánh giá cao. Công nghệ nâng mũi cấu trúc Mega S và nâng mũi bọc sụn giúp bạn khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt. Từ tình trạng mũi hiện tại của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn dáng mũi và phương pháp thực hiện phù hợp. Ngoài ra, quy trình nâng mũi tại Viện thẩm mỹ La Ratio ít xâm lấn nên tỷ lệ hồi phục rất ấn tượng.

Viện thẩm mỹ La Ratio - nâng mũi giúp rút ngắn thời gian hồi phục

Không cần băn khoăn sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi để không ảnh hưởng đến dáng mũi. Mọi lo lắng sẽ được đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao tư vấn tận tình giúp bạn đảm bảo sức khỏe. Song song đó, việc chăm sóc mũi được chia thành các giai đoạn cụ thể. Điều này giúp bạn tăng tốc độ phục hồi để có một khuôn mặt thu hút nhất.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi đã được La Ratio giải đáp cụ thể. Hy vọng những chia sẻ chân thành giúp bạn hiểu và tự tin hơn khi thay đổi ngoại hình. Nếu còn băn khoăn hãy liên hệ với Viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi

Tìm kiếm