Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm thon gọn hàm mất bao lâu thì thon gọn

Tiêm thon gọn hàm mất bao lâu thì hiệu quả

Tiêm thon gọn hàm là gì?

Tiêm thon gọn hàm là phương pháp giúp gương mặt trở nên thon gọn, các đường nét hài hoà xinh đẹp hơn. Đây là một thủ thuật thẩm mỹ khá an toàn, không cần phẫu thuật.

Bác sĩ sẽ sử dụng tinh chất thư giãn cơ - tinh chất làm giảm kích thước của các cơ, giúp xóa mờ các nếp nhăn đang xuất hiện trên khuôn mặt. tinh chất thư giãn cơ sẽ được tiêm vào xương hàm và cằm.

Tiêm thon gọn hàm là gì?

Khi tiêm vào cơ thể, tinh chất thư giãn cơ sẽ giúp làm thon gọn khuôn mặt một cách tự nhiên nhất và giúp hạn chế xâm lấn. Đặc biệt, không cần trải qua một cuộc phẫu thuật nguy hiểm và khắt khe.

Tiêm thon gọn hàm bao lâu thì gọn? Ngay sau khi bác sĩ tác động đến cấu trúc khuôn mặt của khách hàng, tinh chất thư giãn cơ sẽ tiếp tục thực hiện chức năng làm thon gọn khuôn mặt. Giúp cải thiện về kích thước, cũng như giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt của phụ nữ.

Đây được xem là một trong những giải pháp làm đẹp da mặt hiệu quả và được nhiều tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước ưa chuộng.

Những ai nên và không nên tiêm thon gọn hàm?

Để tránh những rủi ro cũng như phản ứng không mong muốn khi tiêm tinh chất thư giãn cơ, chúng ta cần lưu ý một số điều dưới đây:

Các đối tượng có thể sử dụng phương pháp tiêm giảm béo hàm

  • Người trên 18 tuổi.
  • Những người có cấu trúc xương hàm không cân xứng như hàm khấp khểnh, lệch lạc, quá vuông và thô.
  • Người có da có thịt có khuôn mặt béo.

Đối tượng không nên thực hiện tiêm tinh chất thư giãn cơ để làm thon gọn khuôn hàm

  • Người dưới 18 tuổi và cơ thể đang trong giai đoạn phát triển.
  • Phụ nữ đang trong thời kỳ “hành kinh”, hoặc phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  • Người mắc các bệnh lý như dị ứng với một số thành phần trong tinh chất thư giãn cơ.

Đối tượng không nên thực hiện tiêm tinh chất thư giãn cơ để làm thon gọn khuôn hàm

  • Những người đang sử dụng một loại thuốc đặc trị để điều trị một số bệnh lý nhất định không được tiêm tinh chất thư giãn cơ để thu hẹp xương hàm để tránh những rủi ro có thể xảy ra.
  • Những người đã từng mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, thần kinh, máu…
  • Bệnh nhân đang điều trị bệnh răng miệng cũng không được tiêm tinh chất thư giãn cơ.
  • Hoặc những người đang gặp phải tình trạng viêm nhiễm vùng răng hàm mặt.

Có thể thấy, ngoài câu hỏi tiêm thon gọn hàm bao lâu thì gọn, không phải ai cũng có thể tiêm tinh chất thư giãn cơ để làm thon gọn khuôn hàm. Vì vậy, khách hàng phải hết sức cẩn thận và để chắc chắn rằng mình có thể thực hiện phương pháp làm đẹp này hay không.

Khách hàng cần đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa có năng lực để thăm khám trực tiếp. Đồng thời, khách hàng cũng phải thành thật chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình để bác sĩ xem xét và đưa ra phương pháp phù hợp nhất.

Tham khảo thêm: Sau khi tiêm tinh chất thư giãn cơ thon gọn hàm nên kiêng gì để mau hồi phục

Tiêm thon gọn hàm bao lâu thì gọn?

Tiêm thon gọn hàm bao lâu thì gọn? Theo nghiên cứu thực tế, tác dụng của việc tiêm tinh chất thư giãn cơ sẽ phát huy tác dụng từ 14 đến 24 giờ sau khi tiêm. Với một vài trường hợp ngoại lệ, tiêm tinh chất thư giãn cơ sẽ phát huy tác dụng sau 12 giờ sử dụng. Để có thể nhận thấy hiệu quả sau khi tiêm một cách rõ ràng và khách hàng phải mất khoảng 10 đến 14 ngày.

Tiêm thon gọn hàm bao lâu thì gọn

Theo các bác sĩ chuyên môn, tiêm tinh chất thư giãn cơ để giảm béo hàm là phương pháp làm đẹp an toàn, đòi hỏi kỹ thuật khá đơn giản, không có bất kỳ tác động xâm lấn nào đến cơ thể. Đặc biệt không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, mang lại hiệu quả cực kỳ nhanh chóng.

Những lưu ý quan trọng khi tiêm tinh chất thư giãn cơ để làm thon gọn khuôn hàm

Ngoài câu hỏi tiêm thon gọn hàm bao lâu thì gọn và những yếu tố như lựa chọn bác sĩ có chuyên môn cao, hay tìm địa chỉ bệnh viện, spa uy tín thì chúng ta cũng cần quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe hậu phẫu đúng cách. Bởi hơn 70% chất lượng của ca phẫu thuật thẩm mỹ phụ thuộc vào cách chúng ta chăm sóc bản thân:

  • Hạn chế tối đa cử động cũng như ăn nhai ở hàm dưới sau khi tiêm tinh chất thư giãn cơ để làm thon gọn khuôn hàm.
  • Không sử dụng hoặc nhai kẹo cao su và thức ăn cứng / dai sau khi làm thủ thuật.
  • Kiêng các hành động như chà xát, xoa bóp vùng da mặt.

Những lưu ý quan trọng khi tiêm tinh chất thư giãn cơ để làm thon gọn khuôn hàm

  • Hạn chế vận động mạnh, hoặc chơi thể thao và thậm chí tập thể dục.
  • Không cúi đầu và không nằm xuống sau 2 giờ.
  • Tuyệt đối không sử dụng đồ uống và các chất kích thích, rượu bia.
  • Không để nước bẩn tiếp xúc trực tiếp với vùng vừa tiêm tinh chất thư giãn cơ.
  • Kiêng các thức ăn có mùi tanh như cá, hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp,...

Ngoài ra, sau câu hỏi tiêm thon gọn hàm bao lâu thì gọn, sau khi tiêm tinh chất thư giãn cơ làm thon gọn hàm, chúng ta cần chú ý ăn uống sao cho đầy đủ chất dinh dưỡng, tuân thủ - chỉ định và chú ý tái khám khi có bất kỳ ảnh hưởng nào liên quan tới sức khỏe.

Tiêm làm thon gọn hàm ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

Viện thẩm mỹ La Ratio là một trong những nơi tiêm thon gọn hàm uy tín, an toàn được, được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động. Đây là địa chỉ thẩm mỹ đẳng cấp với những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, máy móc hiện đại, giúp khách hàng đến đây có được trải nghiệm làm đẹp toàn diện và tuyệt vời nhất. 

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin về tiêm thon gọn hàm bao lâu thì gọn cũng như những lưu ý cần chú ý. Hy vọng bài viết trên đã giải đáp được phần nào thắc mắc của khách hàng về vấn tiêm thon gọn hàm bao lâu thì gọn? Mong khách hàng sớm tìm được địa chỉ làm đẹp uy tín để có thể sở hữu gương mặt đẹp như ý muốn!

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về tiêm thon gọn hàm!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu có nhu cầu khách hàng có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được La Ratio tư vấn miễn phí!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm thon gọn hàm bao lâu thì gọn

Tìm kiếm